โคตรเลือดเย็น! "รองเท้าซีเมนต์" เครื่องประหารสุดโหดของมาเฟียชิคาโก

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/09/23/cement-shoes/

การฆาตกรรมในโลกของวงการอาชญากรรมนั้นถือว่าเป็นโทษประหารสูงสุดที่บรรดาเหล่าสมาชิกแก๊งนั้นจะมอบให้ฝ่ายตรงข้ามที่ทำผิดมหันต์หรือว่าเป็นการจัดการเป้าหมายเพื่อให้หลีกไปให้พ้นทาง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการขัดขวางทางธุรกิจ หรือความแค้นส่วนตัว สำหรับวันนี้เราจะพาไปรู้จักโทษประหารสุดโหดที่เรียกว่า “รองเท้าซีเมนต์” หรือ “เสื้อกันหนาวชิคาโก” กัน จะเลวร้ายขนาดไหนไปอ่านกันเลย

วงการมาเฟียในอเมริกา

ถือว่าเป็นโลกอาชญากรรมที่มีตำนานมากมายไม่ว่าจะเป็นตำนานของเหล่ามาเฟียอิตาลีที่เข้าไปทำมาหากินในอเมริกา ซึ่งได้นำพาความโหดมาด้วย

การจัดการศัตรูของพวกเขานั้น นอกจากการถล่มยิงต่อสู้กันแบบเอะอะเสียงดัง ยังมีการจัดการศัตรูให้หายไปเงียบๆ แบบไม่มีใครรู้ว่าไปอยู่ที่ไหนด้วยเช่นกัน ซึ่งวิธีการจัดการของพวกเขานั้นก็มีชื่อเรียกเฉพาะตัวว่า “รองเท้าซีเมนต์” หรือ “เสื้อกันหนาวชิคาโก”

“รองเท้าซีเมนต์” ทำไมต้องใช้วิธีนี้?

วิธีนี้่ส่วนใหญ่แล้วจะใช้ในการจัดการคู่แข่งทางการค้าโดยเฉพาะ ซึ่งจุดประสงค์ก็คือการทำให้เหยื่อหายไปเงียบๆ ไม่มีใครพบตัว

กรรมวิธีในการจัดการศัตรูด้วยวิธีนี้นั้นไม่ยาก

พวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการจับเหยื่อที่ถูกมัดร่างกายไว้อย่างแน่นหนา เอาเท้าแต่ละข้างจุ่มลงไปในกรอบไม้พิมพ์สี่เหลี่ยมที่ภายในนั้นเต็มไปด้วยซีเมนต์ที่ยังเปียกๆ

ซึ่งวิธีนี้นั้นอาจจะดูว่าง่ายไม่ค่อยโหดร้ายเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันทรมานหัวใจผู้ที่ถูกกระทำไม่ต่างจากวิธีที่ดูโหดๆ แม้แต่น้อย นั่นเพราะเหยื่อจะต้องรอความตายของตัวเองช้าๆ ในตอนที่รอให้ปูนที่เท้าแห้งสนิท

หลังจากที่แห้งดีแล้วก็จะถูกนำตัวขึ้นเรือเพื่อนำไปหย่อนลงทะเล ซึ่งเหยื่อส่วนใหญ่ที่ถูกฆาตกรรมด้วยวิธีนี้ น้อยรายที่จะเสียชีวิตมาก่อน พวกเขาจะต้องขาดใจตายระหว่างที่ค่อยๆ จมลงไปในน้ำด้วย “รองเท้าซีเมนต์” ที่ถูกสวมให้

อีกวิธีถูกเรียกว่า “เสื้อกันหนาวชิคาโก”

นอกจากนี้วิธีนี้ยังถูกดัดแปลงให้เป็น “เสื้อกันหนาวชิคาโก” ด้วยหลักการที่คล้ายๆ กันแต่จะเล่นใหญ่กว่าด้วยการนำเหยื่อยัดใส่ถังแล้วกรอกซีเมนต์ลงไป โดยให้โผล่แต่หัวแต่วิธีนี้มีจุดด้อยตรงที่ต้องใช้เวลานานกว่าที่ปูนจะแข็งตัว

ดังเช่นในคดีที่เกิดขึ้นในต้นปี 2017 มีผู้พบศพถูกบรรจุไว้ในถังลอยน้ำมาเนื่องจากในขณะที่ถูกสวม “เสื้อกันหนาวชิคาโก” นั้น ปูนยังไม่แห้งดีทำให้เมื่อถูกทิ้งลงไปในน้ำ ปูนละลายออกมาจนเกิดโพรงอากาศด้านใน ศพจึงลอยขึ้นมา

ผู้ที่ตายด้วยวิธีนี้มีจำนวนเท่าไหร่?

ผู้เชี่ยวชาญทางอาชญาวิทยาเชื่อว่าในช่วงที่ยุคมาเฟียครองเมืองนั้นมีผู้โชคร้ายที่ถูกฆาตกรรมด้วยวิธีนี้ปีละนับร้อยราย และจากรายชื่อของผู้ที่สูญหายและพบว่ามีศพที่ลอยขึ้นมาเพียงแค่ 5% เท่านั้น ซึ่งน่าจะมาจากความผิดพลาดในขั้นตอนการหล่อซีเมนต์

ที่มา https://www.spokedark.tv/posts/cement-shoe/

27 ก.ย. 60 เวลา 05:34 4,487 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...