แม่ไม่อยากให้ลูกลืมตาดูโลกจึงจับฝังโคลนทั้งเป็น แต่ทารกน้อยสู้เพื่อที่จะมีชีวิต!!

http://www.kidjarak.com/mother-and-baby/

มนุษย์หลายคนมีจิตใจอ่อนโยน แต่อีกจำนวนไม่น้อยก็ ‘ใจเหี้ยม’ อย่างไม่น่าเชื่อ บางคนโหดร้ายถึงขั้นที่พร้อมจะสังหารแม้แต่ ‘ลูกในไส้ของตัวเอง’ ที่บราซิลก็มีเหตุการณ์สะเทือนขวัญในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งเผยว่าหญิงที่ชื่อว่า Lucinda Ferreira Guimarres  ได้แอบย่องออกไปในป่าตั้งแต่เช้าตรู่ และกว่าจะกลับมาบ้านก็ปาไป 6 โมงเย็น สิ่งที่ผิดสังเกตคือเสื้อผ้าของเธอมีคราบเลือด

เมื่อสถานการณ์ไม่ชอบมาพากล เพื่อนบ้านรายดังกล่าวก็พยายามจะแกะรอยว่าหญิงสาวมุ่งไปที่ไหน แต่สุดท้าย แสงอาทิตย์ก็ลาขอบฟ้าไป ทุกอย่างไม่เป็นใจ มันมืดไปหมดจนเขาต้องหยุดค้นหาจนกระทั่งอีกวันหลังผ่านไปราว 20 กว่าชั่วโมงแล้วชาวบ้านก็ต้องช็อค เมื่อวันถัดมาพบกับ ‘ทารกแรกเกิด’ ฝังอยู่ในหลุมโคลน

สภาพที่พบนั้นน่าสะเทือนใจ เพราะแมลงวันตอมร่างหนูน้อยหึ่ง ทุกคนคิดว่าเด็กคงไม่รอด

อย่างไรก็ตามทารกน้อยดูจะไม่สิ้นลมตามประสงค์ของแม่ใจเหี้ยม เพราะชีวิตน้อยๆนี้ได้ร้องไห้ด้วยเสียงแหบแห้ง ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าช่วยเหลือทันที

น่าทึ่งมากที่ตอนหนูน้อยถูกฝังลงไปในโคลน เขาผลอยหลับไปและรอดมาได้ปานปาฏิหาริย์

ซึ่งการรอดชีวิตนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัวหญิงผู้เป็นแม่ Lucinda Ferreira Guimarres ทันที และเธอยืนกรานท่าเดียวว่าไม่ใช่คนที่เอาเด็กรายนี้ไปฝัง แต่คำปฏิเสธของเธอไม่มีน้ำหนักเสียแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้สั่งจำคุกเธอ ส่วนลูกถูกส่งไปอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของพ่อ

หลายคนทึ่งว่าหนูน้อยรอดมาได้อย่างไร…เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทารกน้อยคนนี้กำลังใจเข้มแข็ง และโชคดีที่น้ำโคลนไม่ท่วมจนจมหัวของเค้า นอกจากนี้สายสะดือก็ยังผูกติดอยู่ทำให้ไม่เสียเลือด แล้วในร่างเค้าก็ยังมีสารอาหารเหลือตกค้างอยู่จึงทำให้ไม่ขาดใจสิ้นชีพ ไม่รู้ว่าแม่ที่ตัดสินใจฝังหนูน้อยจะรู้สึกอย่างไร หลังจากที่เรื่องทุกอย่างกลับตาลปัตรเช่นนี้ น่าสงสารเด็กบริสุทธิ์คนนี้ที่เกือบจะถูกพรากชีวิตไปโดยแม่แท้ๆ…

ที่มา http://www.elitereaders.com/baby-boy-abandoned-and-buried-alive/

26 ก.ย. 60 เวลา 05:00 1,354 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...