เผยชีวิตรันทดของไก่ในสมรภูมิ ISIS เป็นแค่อาหารไม่พอ ยังถูกขุนเป็นมือสังหาร!!

http://www.kidjarak.com/photo-of-chicken/

‘ไก่’ นับเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสงสาร เพราะเดิมทีมนุษย์ก็จับมันมากินกันเป็นอาหารอย่างเอร็ดอร่อยอยู่แล้ว แต่ล่าสุดความรันทดของพวกมันก็ถูกยกระดับขึ้นไปอีก ด้วยฝีมืออันบ้าระห่ำของเหล่าผู้ก่อการร้าย ISIS!! นี่เป็นภาพที่กำลังเผยแพร่ผ่านสื่อของกลุ่มที่ทั้งสนับสนุนและต่อต้าน ISIS มันเป็นรูปที่ไก่ตัวหนึ่งถูกผูกติดไว้กับระเบิด ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาหลังจากที่มีการบุกตะลุยฐานของนักรบ Kurdish ใน Kobane

ผู้เชี่ยวชาญเผยว่าไก่ติดกับระเบิดนี้ถือเป็นอาวุธร้ายแรงชนิดใหม่ เพราะยากมากที่จะสังเกตการเข้ามาของพวกมัน  รายงานเผยว่าไก่เหล่านี้ถูกฝึก และถูกส่งเข้าไปในค่ายของศัตรู จากนั้น ISIS ก็จะใช้รีโมตในการจุดระเบิด จนนำไปสู่โศกนาฏกรรมเศร้า

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ก็มองในอีกมุมว่า ถ้า ISIS ต้องใช้อาวุธที่พิสดารถึงขนาดทุบหม้อข้าวของตัวเอง เอาแม้กระทั่งเสบียงมาเป็นอาวุธ ก็อาจหมายความว่าจากศึกที่ยืดเยื้อยาวนาน ก็ทำให้ยุทโธปกรณ์ของผู้ก่อการร้ายกลุ่มนี้ลดลงฮวบฮาบเช่นกัน แต่การที่ถึงขั้นใช้ไก่มาเป็นอาวุธก็นับว่าคนที่คิดต้องมีจิตพิสดารพอสมควร

โดยไก่พวกนี้ถูกเรียกว่า ‘ไก่พลีชีพ’ และมันนับเป็นอาวุธพิสดารที่ทำเอาหลายคนรู้สึกสะอิดสะเอียน เพราะทหารในแถบซีเรียและอิรักต่างไม่นึกว่าไก่ที่เป็นดั่งอาหารมื้อหลักของพวกเขา จะต้องกลายมาเป็นเครื่องจักรสังหารเช่นนี้ ชีวิตของไก่ในสมภูมิ ISIS ช่างน่าเศร้าโดยแท้

Cr . http://www.dailymail.co.uk/news/article-3167978/Bird-brained-ISIS-jihadis-developing-suicide-chickens-strapping-homemade-bombs-hens-encouraging-wander-enemy-camps.html?ito=social-facebook

26 ก.ย. 60 เวลา 04:30 2,520 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...