นี่คือชีวิตของลูกสาวสุดรักสุดหวงของ 'มหาเศรษฐีหมื่นล้าน' ทายาทเชลซีแห่งรัสเซีย

https://www.meekhao.com/news/roman-abramovich-daughter-new

โซเฟีย สาวน้อยวัย 18 ปี ได้ชื่อว่าเป็นเด็กสาวที่ร่ำรวยที่สุดในเกาะอังกฤษ เธอเติบโตมากับชีวิตที่หรูหราสะดวกสบายและถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีราวกับไข่ในหิน เนื่องจากบิดาของเธอนั้นคือนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดในโลกผู้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลเชลซี Sofia เป็นลูกสาวสุดที่รักของโรมัน อาคาเดียวิช อับราโมวิช มหาเศรษฐีน้ำมันชาวรัสเซีย เจ้าของสโมสรฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดสโมสรหนึ่งในโลก และเจ้าของหลักของบริษัทลงทุนเอกชน มิลล์เฮาส์ แคปปิทัล ผู้ครอบครองทรัพย์สินราว 18.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากทรัพย์สมบัติส่วนตัวราว 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว ชีวิตของโซเฟียนั้นรายล้อมไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเกินกว่าที่หลายคนจะเอื้อมถึง

ปาร์ตี้สุดอลังการ

วันเกิดครบรอบ 18 ปี ของโซเฟียทั้งทีย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา ปาร์ตี้วันเกิดของเธอนั้นจัดขึ้นในผับส่วนตัว รายล้อมไปด้วยเพื่อนๆ ราว 500 คนที่ล้วนแต่เป็นลูกหลานไฮโซคนดังและมหาเศรษฐี พร้อมพรั่งไปด้วยวงดนตรีและการแสดงสดจากนักร้องชื่อดังระดับโลก คาดการณ์ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของเธอในครั้งนี้รวมมูลค่าได้ทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท

หลังจากปาร์ตี้วันเกิดในเดือนเมษายนผ่านพ้นไป ปาร์ตี้ฉลองวันขึ้นปีใหม่ก็สำคัญไม่แพ้กัน โซเฟีย แม่ของเธอ และญาติพี่น้องวัยรุ่น ได้จัดงานเลี้ยงสนุกสุดเหวี่ยงขึ้นในไนท์คลับบนเกาะมัลดีฟ สิริรวมค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นราว 10 ล้านบาท

ปาร์ตี้ทุกครั้งของโซเฟียจะต้องมีแขกรับเชิญเป็นเซเลบริตี้รุ่นเยาว์มากหน้าหลายตา ยกตัวอย่างเช่นหนุ่มสาวจากครอบครัวเบคแคมและแรมซี่ ลือกันว่าโซเฟียนั้นสนิทสนมกับเมแกน ลูกสาววัย 17 ปี ของเชฟชื่อดังแรมซี่ กอร์ดอน และ Clementine Stewart ลูกสาวของผู้ประกาศข่าวช่อง ITN

บอดี้การ์ดส่วนตัวและรถกันกระสุน

ขณะนี้โซเฟียกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Royal Holloway เมือง Egham มณฑลเซอร์รีย์ ด้วยความเป็นห่วงที่ลูกสาวต้องเดินทางไปเรียนทุกวัน พ่อของเธอจึงได้จัดรถยนต์เรนจ์โรเวอร์หุ้มเกราะกันกระสุนไว้ให้โซเฟียใช้เดินทาง แอนนาผู้เป็นพี่สาวของโซเฟียยังได้เปิดเผยว่าช่วงที่ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้นมัธยม พวกเธอนั้นเดินทางไปเรียนโดยขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว เพื่อนๆ ที่โรงเรียนของโซเฟียบอกว่าไม่มีครั้งใดเลยที่โซเฟียจะเดินไปไหนมาไหนตัวคนเดียวโดยไม่มีบอดี้การ์ด ในบทสัมภาษณ์ของแม่ของโซเฟีย เธอเปิดเผยว่าชีวิตในฐานะภรรยาและลูกๆ ของโรมันนั้นไม่ได้สวยหรูอย่างที่หลายคนคาดคิด ความร่ำรวยและอิทธิพลของเขาทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องมีบอดี้การ์ดคอยเดินตาม ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือสัปดาห์ละครั้ง และหวาดระแวงเรื่องการลักพาตัวอยู่ตลอดเวลา

ความใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณพ่อ

โซเฟียมักจะโพสต์ภาพถ่ายและวิดีโอที่แสดงออกถึงความรักและความสนิทสนมร่วมกับคนในครอบครัวเสมอ โดยเฉพาะกับพ่อผู้ร่ำรวยมหาศาลของเธอ และหลายคนมักจะเห็นโซเฟียเดินเคียงข้างพ่อของเธออยู่บ่อยครั้ง โรมันนั้นผ่านการแต่งงานมาหลายครั้งและมีทายาทสืบสกุลหลายคน แต่เขาพยายามทำหน้าที่พ่ออย่างสมบูรณ์แบบและแสดงความรักให้กับลูกๆ ทุกคนอย่างเท่าเทียม ล่าสุด Arkadiy ลูกชายคนโตวัย 21 ปี ของโรมัน ได้ครอบครองกิจการเป็นของตัวเองแล้วคือบริษัท ARA Capital

นักกีฬาขี่ม้ากับม้าราคา 15 ล้านบาท

นอกจากการใช้เวลาร่วมกับพ่อแล้ว อีกกิจกรรมที่โซเฟียมักจะทำบ่อยๆ ก็คือการขี่ม้า ม้าของเธอที่มีชื่อว่า Bugsy กับ Rainbow นั้นเป็นม้าสายพันธุ์ดีที่มีมูลค่าถึง 15 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่ติดตามโซเฟียในโซเชียลมีเดียจะเห็นเธอโพสต์ภาพและวิดีโอขณะขี่ม้าอยู่บ่อยๆ และเธอไม่ได้เพียงแค่ขี่ม้าเป็นกิจกรรมยามว่างเท่านั้น แต่ยังเก่งกาจจนถึงขั้นเป็นตัวแทนประเทศรัสเซียไปลงแข่ง Longines Global Champions Tour ที่โมนาโก

พี่สาวผู้เป็นตัวอย่างที่ไม่ค่อยดีนัก

แอนนาซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของโรมันนั้นมักจะมีข่าวอื้อฉาวในทางที่ไม่ค่อยดี เธอเป็นนักปาร์ตี้ตัวยง โพสต์ภาพตัวเองขณะมึนเมาบ่อยๆ และเคยประกาศหมั้นกับชายที่อายุมากกว่าตัวเองถึง 10 ปี ทั้งๆ ที่ตอนนั้นตนยังเรียนหนังสืออยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่โรมันต้องเข้มงวดกับโซเฟียราวกับไข่ในหิน ล่าสุดแอนนาได้โพสต์ภาพของตัวเองในสภาพที่ดูทรุดโทรมและล่องลอย พร้อมกับเขียนบรรยายว่า “คนส่วนใหญ่มีหน้าที่การงาน บางคนก็มีเป้าหมาย ฉันไม่มีทั้งงานและเป้าหมายในชีวิต เป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจมาก”

ในขณะที่พี่น้องบางคนของเธอดูเหมือนจะมีชีวิตที่ห่างไกลจากพ่อและมีอิสระมากจนเกินไป โซเฟียนั้นใกล้ชิดสนิทสนมและปรากฎตัวในงานต่างๆ เคียงข้างโรมันเสมอ อย่างไรก็ตามแม้จะถูกเลี้ยงดูอย่างเข้มงวด แต่โรมันก็สรรหาทุกอย่างตามที่โซเฟียต้องการ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ เพื่อนฝูง การเดินทางท่องเที่ยว และทรัพย์สมบัติมหาศาล

บทเรียนจากแอนนาทำให้โรมันจับตามองโซเฟียอยู่ตลอดเวลา และคนที่จ้องจะเข้าหาโซเฟียเพราะความร่ำรวยของเธอคงต้องผ่านบททดสอบที่ยากลำบากกว่าคนอื่นๆ หลายเท่าตัว

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/femail/article-3423687/Billion-pound-daddy-s-girl-flew-school-helicopter-Britain-s-richest-teen-parties-Beckhams-boys-beware-father-s-Roman-Abramovich.html

25 ก.ย. 60 เวลา 05:05 6,169 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...