ญี่ปุ่นผลิต "เต้นท์ห้องมืด" ให้คุณมีสมาธิทำงานได้ ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกบ้านก็หมดปัญหา!?

http://www.catdumb.com/outdoor-fapping-tent-044/

เคยไหมที่บางครั้งเรารู้สึกอยากได้ห้องมืดๆ สักห้องไว้เวลาทำงานกับคอมพิวเตอร์แม้ในยามกลางวัน หรือยามที่ต้องออกไปข้างแก้งานข้างนอกก็อยากจะอยู่เงียบๆ ด้วยเหตุนี้ทาง Bibi Lab บริษัทจากญี่ปุ่นจึงหาทางออกให้กับคุณ ทางออกที่ว่านั้นก็คือ Bocchi Tent หรือชื่อไทยตั้งเองเกร๋ๆ ว่า “เต้นท์ห้องมืดผู้โดดเดี่ยว” ด้วยเจ้าสินค้าตัวใหม่นี้จะทำให้คุณสามารถพกเต้นท์ที่ปิดมิดชิดขนาดพอดีๆ ไปไหนมาไหนได้สบายๆ รับรองว่าอยู่ที่ไหนก็มืดสนิดไม่มีใครมารบกวนได้เลย แม้แต่แสงก็ผ่านมาไม่ได้!!

การใช้งานเจ้าเต้นท์นี้ก็ง่ายแสนง่าย เพราะมันสามารถที่จะพับเก็บได้สะดวกสบายสุดๆ เวลาจะใช้ก็แค่กางออกโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ไงล่ะ สุดยอดเลยใช่ไหม!?

นอกจากนี้ถ้าคุณรู้สึกว่าอยากจะให้มีแสงหน่อยๆ เพื่อไม่ให้เสียสายตาแต่ก็ยังอยากเป็นส่วนตัว คุณก็สามารถที่จะเปิดส่วนบนของเต้นท์ได้ หรือถ้าต้องการหน้าต่างก็สามารถเปิดได้เช่นกัน กันฝนกันยุงสบายๆ เรียกง่ายๆ ว่าถ้าเต้นท์สามเหลี่ยมไว้นอนป่า เต้นท์สี่เหลี่ยมตัวนี้ก็ไว้ทำงานนั่นเอง

อากาศถ่ายเทง่ายมากๆ

เปิดปิดได้หลายด้าน สะดวกสบายตามการใช้งาน

หรือจะใช้กั้นแสงเฉยๆ โดยไม่ต้องปิดหมดก็โอเช่นกัน

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากจะได้เจ้า Bocchi Tent นี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Amazon ของญี่ปุ่นได้เลย ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 3,000 บาทเท่านั้น ใครซื้อแล้วใช้ดีอย่าลืมมารีวิวด้วยนะ…

ที่มา http://en.rocketnews24.com/2017/09/21/japans-all-alone-tent-lets-you-cheaply-easily-set-up-a-secret-computer-room-inside-your-home/