แบรนด์ญี่ปุ่นเปิดตัว ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดนักเรียนมัธยมชาย

http://www.catdumb.com/gakuran-241/

เชื่อเลยว่าหนุ่มๆ หลายๆ คนคงชื่นชอบในชุดนักเรียนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก เพราะความน่ารักปนเซ็กซี่ ที่เห็นแล้วต้องจะมองแล้วมองอีก แต่ทำไมเพื่อนๆ ไม่ลองหันมามอง gakuran หรือชุดนักเรียนมัธยมชายของญี่ปุ่นกันบ้างล่ะ เพราะว่ามันก็เซ็กซี่ไม่แพ้แบบผู้หญิงเลยนะ   ถ้าเป็นชุกดนักเรียนชายแบบปกติ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาสุดๆ อะนะ แต่ว่าที่มันดูเซ็กซี่เนี่ย ก็เพราะว่า gakuran ชุดนักเรียนชายของญี่ปุ่นมันกลายมาเป็นชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์ ที่หนุ่มๆ เห็นก็ต้องโหวตว่านี้มันเด็ดจริงๆ!!

แบรนด์แฟชั่นจากญี่ปุ่น ได้ออกแบบชุดว่ายน้ำที่มีแรงบันดาลในมาจากชุดนักเรียนมัธยมชายของญี่ปุ่น ที่มีความรัดรูป ทำให้เห็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน และมีกระดุมเม็ดใหญ่เหมือนชุดนักเรียนชายแบบเป๊ะๆ อีกทั้งยังใส่ง่ายถอดง่ายเพราะมีซิปที่ด้านหลังนั่นเอง

ส่วนคอนั้นเป็นคอปกที่สามารถปลดตะขอออกได้ แน่ใจได้เลยว่าคุณจะว่ายน้ำได้สะดวกทุกถ่วงท่า

ชุดว่ายน้ำนี้ทำมาจากวัสดุ โพลีเอสเตอร์ 80% และโพลียูรีเทน 20%

ในความจริงแล้วนั้นชุดนี้มีจุดประสงค์ที่จะใส่ให้เป็นคอสเพลย์มากที่จะใส่ว่ายน้ำ และถึงแม้ว่าจะต้องรอการสั่งซื้อกว่า 1 เดือน แต่แฟนๆ ก็พร้อมที่รอเพื่อได้ชุดสุดน่ารักนี้มาครอง

ใครที่สนใจชุดว่ายน้ำสไตล์นักเรียนชายญี่ปุ่นนี้ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่แบรนด์ School Fiction หรือที่เว็บไซต์  Amazon ในราคาชุดละ 14,500 เยน หรือประมาณ 4,300 บาท

ที่มา http://en.rocketnews24.com/2017/09/16/japanese-boys-school-uniform-inspires-steamy-new-swimsuit-for-women/

23 ก.ย. 60 เวลา 06:58 4,801 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...