ชีวิตจริงดราม่ายิ่งกว่าละคร 'นางทาส' ที่ถูกขังในเรือนนรก 'ISIS'!!

http://www.kidjarak.com/woman-of-iraq/

กลุ่มผู้ก่อการร้าย ‘ISIS’ นับเป็นกลุ่มหัวรุนแรงที่อำมหิตที่สุดในโลก พวกเขาสังหารคนมามากมายจนสร้างความปั่นป่วนไปทั่วอิรัก-ซีเรีย และยังทำลายชีวิตใครหลายคน Reehan สาววัย 19 ผู้มีลูก 1 คนเปิดใจเล่าความขมขื่นให้ฟัง ซึ่งชีวิตเธอนั้นเปรียบดั่ง ‘นางทาส’ ของเหล่าผู้ก่อการร้าย ISIS เธอเล่าว่านรกเริ่มต้นขึ้นในวันนั้น เมื่อบ้านของเธอในอิรักถูกบุกปล้น

สาว Yazidi อย่างเธอจึงถูกคุมตัว ผู้ชายและหญิงของหมู่บ้านถูกแยกออกจากกันและขายตัวไปเป็นทาส ส่วนเธอก็กลายเป็นนางบำเรอให้นักรบของพวกก่อการร้าย ‘ISIS’

“ฉันเคยพยายามขัดขืนสุดตัว แต่ชายโฉดที่พาตัวฉันมาขู่ว่า ถ้าขัดขืนนักหรือทำอวดเก่งก็จะทำร้ายลูกวัยแบเบาะของเธอแบบไม่มีชิ้นดี และด้วยเหตุนี้ฉันจึง ‘ต้องยอม’ เขาทุกอย่าง ยอมเขาทุกเวลาเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการเรือนร่างนี้ ฉันยอมอยู่ในนรกเพื่อลูกของชั้น” สาวผู้หัวใจแตกสลายเล่า เธอยังบอกอีกว่า “ครั้งหนึ่งฉันเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายฉันก็ทำไม่ได้เพราะห่วงว่าลูกจะมีชีวิตยังไงกับคนพวกนี้” นอกจากจะต้องคอยปรนนิบัตินักรบ ISIS เธอยังเล่าถึงอีกสิ่งเลวร้าย “ในตอนที่ฉันถูกข่มขืน ฉันพยายามสู้ แต่พวกใจโฉดเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับมอร์ฟีน พวกเขาจะฉีดมันเข้าในตัวคุณเพื่อทำให้คุณเงียบและหมดทางสู้”

(ฺBarfo สาววัย 25 อีกรายที่ประสบกับชะตานรก)

เมื่อฝ่านรกมาถึงจุดหนึ่ง เธอกับสาวที่อยู่ในบ้านหลังนั้นต่างตัดสินใจว่า “อยู่ต่อไปก็เหมือนตายทั้งเป็น ถ้างั้นขอเสี่ยงทั้งชีวิตเพื่อหนีออกไปจากที่นี่”  จากนั้น Reehan กับลูกก็ลอบหนีออกไปจริงๆสู่บ้านของชาวซีเรียในยามที่ทุกคนเผลอ  เธอซ่อนอยู่ที่นั่นหลายวัน จนในที่สุดเจ้าของบ้านก็ยอมเอ่ยปากว่า “จะยอมช่วยเธอหนี ต่อเมื่อจ่ายเงินให้ 15,000 เหรียญ (ราว 500,000 บาท)

มันฟังดูเป็นจำนวนเงินที่มากมหาศาล ชนิดที่นางทาสอย่างเธอไม่มีปัญญาจ่าย แต่สุดท้ายเธอได้ยืมโทรศัพท์เจ้าของบ้านโทรไปหาแม่ที่อยู่ห่างไกล ซึ่งแม่ของเธอก็ไม่มีเงินหรอก แต่แม่ของเธอก็ได้ช่วยประสานงานองค์กรการกุศลจนระดมเงินได้ตามเป้า ซึ่งนั่นทำให้ท้ายที่สุดเธอถูกช่วยเหลือจนหลุดออกมาจากนรก “ถึงฉันจะรอดมาได้ แต่ฉันก็ไม่รู้จักใคร ฉันตัวคนเดียว ฉันต้องเลี้ยงลูก” สาวผู้หัวใจรวดร้าวเล่าอย่างเจ็บปวด นอกจากนี้ในค่ายนรกนั้นมีสาว  Yazidi  จำนวนหนึ่งฆ่าตัวตายเพื่อหลบหนีความทุกข์ และมีไม่กี่คนที่มีชีวิตรอดออกมา หลายคนถูกนำไปขายต่อเป็นนางบำเรอให้กับผู้ก่อการร้ายกลุ่มอื่น ซึ่งนี่คือรูปแบบชีวิต ‘นางทาส’ ที่เกิดขึ้นทั่วแถบที่ ISIS ปกครอง

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3152034/Tied-bed-injected-morphine-stay-silent-beaten-badly-couldn-t-walk-two-months-Two-teenage-Yazidi-sex-slaves-relive-unspeakable-cruelty-suffered-hands-ISIS-fighters.html?ito=social-facebook

 

22 ก.ย. 60 เวลา 06:45 1,693
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...