7 สตรีที่ขึ้นชื่อเรื่องดีกรีความฉาว จนถูกบันทึกลงในหน้าประวัติศาสตร์

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/07/26/7-women-scandalous-in-history/

วีรสตรีหญิง ที่มีความกล้าหาญจนถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ก็มีไปแล้ว แต่วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ 7 สตรีที่มีดีกรีความอื้อฉาว จนต้องถูกบันทึกลงในหน้าประวัติศาสตร์ ว่าเป็นผู้หญิงที่มีประวัติฉาวโฉ่ติดอันดับโลกเลย ที่ทางเว็บไซต์ popsugar.com รวบรวมเอาไว้ จะมีใครบ้างนั้นมาชมกันเลย

#1 เบ็ตตี้ เพจ (Bettie Page)

นางแบบแนวเซ็กซี่ชาวอเมริกันในยุค 50’s ด้วยภาพลักษณ์ ที่ซุกซนน่ารัก มีรอยยิ้มหวานชวนให้หลงใหล เข้ากับรูปร่างโค้งเว้าได้สัดส่วน ทำให้เธอปรากฏอยู่บนไพ่ ปกแผ่นเสียง และโปสเตอร์ติดห้องนอน ไปทั่วประเทศ

ทั้งหมดทำให้เธอได้รับสมญานามว่าเป็น “ราชินีแห่งวงการนางแบบปลุกในเสือป่า” เลยก็ว่าได้ ความฉาวของเธอก็ไม่มีอะไรมาก แค่ได้ถ่ายวาบหวิว ลงหน้ากลางของนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง เพลย์บอย ของฮิวจ์ เฮฟฟ์เนอร์ แถมความแซ่บไม่ได้มีเพียงแค่การเป็นนางแบบเซ็กซี่อันดับต้นๆ ในชีวิตจริงเธอก็แซ่บใช่ย่อยเลยล่ะ (ถ้าเป็นในยุคปัจจุบันนี้คงเรียกได้ว่า “เป็นเรื่องปกติ” แล้ว)

#2 บอนนี่ พาร์คเกอร์ (Bonnie Parker)

คู่รักนักโจรกรรมเลื่องชื่ออย่าง บอนนี่ และ ไคลด์ ความฉาวโฉ่ของเธอคือการก่ออาชญากรรม ลักทรัพย์ สร้างความหวาดกลัวแก่ผู้คน โดยพวกเขาฆ่าคนไปถึง 13 คน แถมยังมีดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครอีกต่างหาก เรียกว่าเป็นจอมโจรที่แซ่บสะเด็ดคนหนึ่ง ของตำนานอาชญากรรมอเมริกาเลยก็ว่าได้

เรื่องราวของบอนนี่ และ ไคลด์ ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง Bonnie and Clyde (1967) นำแสดงโดย วอร์เรน บีตตี้ และเฟย์ ดันนะเวย์ โดยถ่ายทำในสถานที่จริงในประวัติศาสตร์

#3 ซิโดนี แกแบรลล์ โกแล็ตต์ (Sidonie Gabrielle Colette)

เธอเป็นที่รู้จักในนามของ นักประพันธ์และนักแสดงชาวฝรั่งเศส ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ความอื้อฉาวของดาราคนนี้คือการมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับนักแสดงทั้งชายและหญิง!!! แถมระหว่างทำการแสดงเธอยังจูบจริงบนเวที ซึ่งในสมัยนั้นการจูบจริงบนเวทีเป็นเรื่องที่ไม่งามอย่างมากเลยทีเดียว

#4 คลีโอพัตรา (Cleopatra VII)

รู้จักกันดีในชื่อคลีโอพัตรา ฟาโรห์องค์สุดท้ายของอียิปต์ ทุกคนๆ รู้ถึงความโหดร้าย อำนาจ ความอื้อฉาวของเธอคือการใช้เสน่ห์ทางเพศ เป็นเครื่องมือในการฉวยในสิ่งที่เธอต้องการเธอยอมมอบเรือนร่างตัวเองให้กับซีซาร์ โดยการแอบอยู่ในพรมเปอร์เซียรวมถึงการเป็น คนรักของมาร์คแอนโทนี่

สุดท้ายแล้วเธอจบชีวิตด้วยการยอมถูกให้งูกัด และตำนานความฉาวของเธอก็ยังคงมีชื่อเสียงอยู่จนถึงทุกวันนี้

#5 วอลลิส ซิมป์สัน (Wallis Simpson)

สาวสังคมชาวอเมริกัน ผู้ที่มีสามีคนที่ 3 เป็นเจ้าชาย Edward ดยุคแห่งวินด์เซอร์ ความฉาวโฉ่ของเธอคือการหย่าร้างกับสามีเก่าถึง 2 ครั้ง และการก้าวเข้าไปเป็นอนุภรรยาของว่าที่กษัตริย์อังกฤษ โดยที่หวังว่าตนจะได้ขึ้นเป็นราชินีแต่แล้วเจ้าชายก็เขวี้ยงความฝันของเธอทิ้งโดยการประกาศว่าจะไม่ขึ้นครองราชย์แล้ว

#6 โจแอนนา ฮิฟเฟอนัน (Joanna Hiffernan)

นางแบบชาวไอริชผู้ที่ขึ้นชื่อว่า งดงามดั่งเทพธิดาในยุคศตวรรษที่ 19 เรื่องอื้อฉาวของเธอคือ นอกจากเธอจะเป็นนางแบบให้เหล่าจิตกรได้วาดรูปเรือนร่างของเธอแล้ว เธอยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับจิตกรทุกคนที่เธอเป็นแบบให้ด้วย!

แต่ว่า…เธอจะเลือกมีความสัมพันธ์กับเฉพาะจิตกรที่ยังไม่แต่งงานแล้วเท่านั้นนับว่าถึงจะมั่วไปหน่อยแต่ก็ยังมีคุณธรรมอยู่นะเนี่ย

#7 เอเวลิน เนสบิท (Evelyn Nesbit)

นักร้องคอรัสสาวชาวอเมริกันและยังเป็นนางแบบให้กับจิตรกรอีกมากมาย ใบหน้าของเธอมักปรากฏอยู่ทั่วทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในหน้าหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ของที่ระลึก ปฏิทิน ถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีชื่อเสียงที่มีหน้าตาสวยพิฆาตใจชายเลยทีเดียว

ความอื้อฉาวของเธอ เริ่มจากการมีความสัมพันธ์กับ Standford White ชายอายุ 47 ปี ในขณะที่อายุของเธอนั้นเพียงแค่ 16! ต่อมาเธอแต่งงานกับชายอื่น เสพยา สุดท้ายเธอถูกทารุณกรรมทางเพศ และถูกฆาตกรรมเพราะความหึงหวงจาก Standford นั่นเอง

ที่มา https://www.spokedark.tv/articles/7-women-scandalous-in-history/

 

 

#7 #สตรีฉาว
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
22 ก.ย. 60 เวลา 04:22 2,998
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...