จีนปล่อยขายหน้ากาก 'กันเมียแอบเล่นโทรศัพท์เวลาหลับ' หลังไอโฟน X มีระบบสแกนใบหน้า!!

http://www.catdumb.com/iphone-x-headgear-044/

เรียกได้ว่าตามกระแสกันรวดเร็วสุดๆ กับเว็บไซต์ Taobao ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์ในจีน ได้ประกาศขายหน้ากากปิดหน้า หลังจากที่ทาง Apple ได้ประกาศ iPhone รุ่นใหม่ที่ปลดล็อคมือได้ด้วยการสแกนใบหน้า… แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การประกาศเปิดตัว และยังไม่วางขาย แต่ทางเว็บไซต์ Taobao ก็สามารถรับมือได้อย่างรวดเร็ว โดยการชูสินค้าตัวใหม่เป็นหน้ากากคลุมหน้า สามารถใส่เวลานอนหลับได้เผื่อว่าในอนาคตซื้อ iPhone X มาใช้แล้วกลัวแฟนหรือว่าเพื่อนแอบเอาไปใช้โดยสแกนหน้าเราตอนหลับ

ตัวหน้ากากแม้จะเป็นหน้ากากที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไร แต่ด้วยชื่อที่ถูกตั้งขึ้นมาเฉพาะว่า “anti-facial recognition headgear” หรือก็คือหน้ากากป้องกันสแกนใบหน้า แหม่เปลี่ยนชื่อปุ๊บก็เป็นของใหม่ปั๊บ ร้ายนะเนี่ย

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ ไม่อยากโดนแอบเล่นมือถือตอนหลับ ก็สามารถลองหาซื้อมารอใช้กันได้ แต่เดี๋ยวก่อน!! จุดเด่นหลักของ iPhone X ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในรุ่นนี้ได้มีการเอาปุ่มโฮมออกไปแล้ว ใครเปลี่ยนมาใช้ก็คงจะงงกันหน่อยๆ ใช่ไหมล่ะ? แต่ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะโลกนี้มีทางออกเสมอ เพราะมีคนคิดค้นอุปกรณ์เสริมมาอีกแล้วเช่นกัน (พวกนี้เขาไวกันจริงๆ) โดยอุปกรณ์ที่ว่านั้นก็คือปุ่มโฮมแบบแยกยังไงล่ะ เพียงแค่เสียบเข้าไปก็เป็นอันใช้ได้แล้ว ฮร่าๆ

ที่มา http://shanghaiist.com/2017/09/14/iphone-x-headgear.php

#หน้ากาก
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
17 ก.ย. 60 เวลา 05:19 1,162
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...