"เพาะพันธุ์ชาวอารยัน" โครงการลับของนาซี ที่คัดเลือกผู้หญิงสายเลือดบริสุทธิ์เพื่อสร้างเด็กที่สมบูรณ์แบบ

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/09/14/lebensborn/

พวกเรารู้จัก “นาซีเยอรมัน” ในฐานะของกองกำลังสุดโหดที่ยึดมั่นในระบอบเผด็จการ และทำการรุกรานประเทศต่างๆ ไปทั่วในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 รวมถึงการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวอีกด้วย

แต่ความจริงแล้วเรื่องของนาซีมีมากกว่านั้น ดังเช่นเรื่องโครงการลับ “เพาะพันธุ์ชาวอารยัน” ที่เราจะนำเสนอในวันนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

ย้อนกลับไปสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

ฮิตเลอร์มุ่งหวังที่จะสร้างกองกำลังชาวอารยันในโครงการที่คัดหญิงชาวอารยันบริสุทธิ์ที่มีสุขภาพดีมาจับคู่ปั๊มลูกออกมาเพื่อชนชาติอารยันที่สูงส่งในอุดมคดติ

เดิมทีความหมายของ “เผ่าอารยัน” ถูกใช้เรียกเชื้อชาติคนแถบยุโรปและเอเชียตะวันตก แต่ภายหลังคำว่า “อารยัน” ถูกบิดเบือนจนกลายเป็นคำที่ใช้เรียกแทน “คนยุโรปผิวขาว ตาสีฟ้า ผมสีทอง”

โดยเฉพาะในช่วงการปกครองของระบอบนาซี อารยันกลายเป็นคำที่ถูกใช้เรียกต้นตระกูลของชาวเยอรมันที่ผู้นำพรรคนาซีเชื่อว่าเป็นชนชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและบริสุทธิ์กว่าใคร

โครงการ “เพาะพันธุ์ชาวอารยัน” จึงเกิดขึ้น!!

มันมีชื่อว่า “Lebensborn” หรือน้ำพุแห่งชีวิตภายใต้การดูแลของไฮน์ริช ฮิมม์เลอร์ ที่มีความยึดมั่นในเรื่องเชื้อชาติอารยัน เขาหวังสร้างประชากรชาวอารยันเพื่อความยิ่งใหญ่ในภายภาคหน้าที่มีพันธุกรรมของชาวอารยันร้อยเปอร์เซ็นต์

สาวชาวอารยันที่มีร่างกายสมบูรณ์พร้อมที่จะมีลูกจะถูกนำเกณฑ์เข้าโครงการ Lebensborn ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบเชื้อชาติอย่างละเอียดจากบรรพบุรุษว่าเป็นชาวอารยันแท้หรือไม่ และลักษณะภายนอกที่ตรงตามที่ต้องการครบถ้วนหรือไม่

โรงงานผลิตเด็กชาวอารยัน

หลังตรวจคุณสมบัติเรียบร้อยสาวชาวอารยันจะถูกนำมาเป็นคู่นอนให้กับทหารหน่วย SS เพื่อให้กำเนิดบุตรชาวอารยันที่มีผิวขาว ตาสีฟ้า ผมสีทอง ที่ถูกต้องทางพันธุกรรมและปราศจากเชื้อชาติอื่น หรือจะเรียกว่า “โรงงานผลิตเด็กชาวอารยัน” ก็ไม่ผิดนัก

เด็กชาวอารยัน

เด็กชาวอารยันจะได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อเป็นกำลังหลักของชนชาติอารยันตามที่ฮิตเลอร์วางแผนเอาไว้ ว่ากันว่า “สาวชาวนอร์เวย์” เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของฮิมม์เลอร์ผู้ดูแลโครงการนี้ เพราะเชื่อว่าพันธุกรรมที่มีอาจถูกส่งต่อมาจากชาวไวกิ้งนักรบเมื่อครั้งอดีต

ซึ่งโครงการดังกล่าวได้เกิดขึ้นทั้งในเยอรมัน นอร์เวย์ โปแลนด์ เดนมาร์ก รวมถึงประเทศต่างๆ ที่ถูกนาซีรุกราน เชื่อกันว่าอาจมีเด็กชาวอารยันที่เกิดในโครงการนี้หลายหมื่นคนเลยทีเดียว

ภายหลังจากความพ่ายแพ้ของนาซีเยอรมัน เด็กชาวอารยันในโครงการนี้บางส่วนก็ถูกส่งกลับไปหาแม่ของพวกเขา แต่บางส่วนนั้นถูกรับไปดูแลโดยชาติต่างๆ เช่น สวีเดน ฝรั่งเศส เบลเยียม โปแลนด์ ฯลฯ ต่อจนเติบโตและได้รับสัญชาตินั้นๆ ไปในภายหลัง

ที่มา https://www.spokedark.tv/posts/aryan-breeding-project/

15 ก.ย. 60 เวลา 06:43 11,289 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...