มาดูกัน ซั่ม ท่าไหน สาวๆชอบ

หนุ่มๆหลายคน คงสงสัย เย ยังไงผู้หญิงถึงจะติดใจ หลงไหลในตัวเรา ซั่มยังไงให้เขาเสร็จสมหวัง มีความสุข งัดลีลาเด็ด 108 ขบวนท่ามาใช้ ซัดจนเหงื่อไหลไข่ย้อย กระเด้าจนหำเปียก จัดจนตัวเองเสร็จไปก่อน ได้แต่ถามว่าว่าฝ่ายหญิงเสียวไหม ชอบไหม เพื่อให้เขาตอบเอาใจตัวเอง คิดว่าตัวเองเก่ง ลีลาเด็ด เยได้หลายท่า แต่ความจริงแล้ว ท่าเด็ด ที่สาวๆ เขาชอบมีไม่กี่ท่าหรอก และเราก็อาจใช้อยู่เป็นประจำ มันเป็นเพียงท่าที่ง่ายๆ แค่พลิกแพลงมันอีกสักหน่อยเท่านั้นเอง...มาเริ่มกันเลยดีกว่า

1. ผู้หญิงในท่านอนหงาย

ท่าพื้นฐานที่ผู้หญิงนอนหงายและผู้ชายอยู่ข้างบน หรือที่มักเรียกว่าท่ามิชชันนารี เป็นท่าที่นิยมกันมากที่สุด เพราะคุณหันหน้าเข้าหากัน มันจึงสร้างความรู้สึกใกล้ชิดสนิทแนบแน่นมากที่สุด

เทคนิคการพลิกแพลงที่ผู้หญิงต้องชอบ

สำหรับผู้หญิงที่ต้องการกระตุ้นที่คลิตอริสเพื่อออกัสซั่ม (ซึ่งเป็นส่วนใหญ่) มีท่าที่เรียกว่า The Coital Alignment Technique วิธีการ ก็คือ เริ่มต้นด้วยท่ามิชชันนารี ผู้ชายอยู่ข้างบนและเลื่อนตัวขึ้นไปสูงเล็กน้อย เพื่อให้การรุกล้ำอยู่ในลักษณะกดลง ให้ผู้หญิงกางขาโอบรอบตัวคุณ เอาไว้ ไขว้ข้อเท้าเข้าด้วยกันแล้วเลือนลงมาอยู่แถวๆ น่องของเขา ส่วนบนของอวัยวะเพศจะสัมผัสกับคลิตอริสพอดี และเธอสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้ด้วยการแกว่งสะโพกไปมา รวมทั้งสามารถควบคุมแรงกดและความเร็วในการกระตุ้นคลิตอริสได้ และคุณก็สามารถเคลื่อนตัวเข้าออกให้สอดคล้องกับจังหวะการเคลื่อนไหวของเธอได้เหมือนกันค่ะ มันอาจจะต้องฝึกฝนกันสักนิดนิดหน่อย แต่เมื่อทำได้แล้ว คุณทั้งสองจะได้พบกับความสุขเกินบรรยาย

สำหรับการกระตุ้นจีสปอต (และสำหรับผู้ชายที่มีอาวุธส่วนตัวใหญ่เป็นพิเศษ หรือผู้หญิงรู้สึกไม่ค่อยสบายเวลาที่รุกล้ำลึกเกินไป) ให้ผู้ชายนั่งลงบนส้นเท้าและดึงสะโพกผู้หญิงมาวางบนเข่า การรุกล้ำจะอยู่ในมุมที่เงยขึ้น ด้วยการทดลองเคลื่อนไหวหลายๆ แบบ คุณอาจสามารถสัมผัสจีสปอตได้ หรือไม่ก็อาจเลยเข้าไปถึงคอมดลูกด้านหน้า ซึ่งก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ออกัสซั่มแบบสุดๆได้เช่นกันค่ะ โบนัสพิเศษของท่านี้คือ มือของคุณจะเป็นอิสระ สามารถที่จะเคล้าคลึงเนินอกและคลิตอริสของเธอได้อย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับการร่วมรักแบบมาราธอน ให้ผู้ชายยืนอยู่ขอบเตียงระหว่างขาของผู้หญิง เธออาจจะห้อยขาลงหรือชันขาขึ้นก็ได้ เนื่องจากจะไม่มีน้ำหนักไปกดที่ฐานของอวัยวะเพศชาย ผู้ชายจึงพบว่าสามารถที่จะชะลอการหลั่งออกไปได้ยาวนานกว่าในท่านี้ นอกจากนี้การรุกล้ำในท่านี้ก็ทำได้ง่ายกว่าด้วยค่ะ

2. ผู้หญิงในท่านอนคว่ำ

ท่าที่เข้าจากข้างหลังนี้บางทีก็มักเรียกกันว่าท่าด็อกกี้ แต่นอกจากชื่อของมันและความที่ผู้หญิงมักอายบั้นท้ายของตัวเอง รวมทั้งเป็นท่าที่ขาดความสนิทแนบแน่นเนื่องจากไม่ได้มองหน้ากันแล้ว ผู้หญิงส่วนหนึ่งจึงไม่ค่อยชอบท่านี้ ซึ่งน่าเสียดาย เพราะผู้หญิงจำนวนมากกว่าที่รายงานว่า ท่านี้เป็นท่าที่พวกเธอชอบมากเลยทีเดียว ฉะนั้น..

เทคนิคการพลิกแพลงที่ผู้หญิงต้องชอบ

สำหรับผู้ชายที่มีอวัยวะคู่กายค่อนข้างเล็ก ให้ยกสะโพกของเธอยู่ในอากาศ และหน้าเธอกดลงอยู่บนหมอน นี่จะเป็นท่าร่วมเพศที่ทำให้มีการรุกล้ำได้ลึกสุดๆ (แต่ถ้าคุณค่อนข้างใหญ่ก็ทำช้าๆ และระมัดระวังท่านี้ให้ดี)

สำหรับการสัมผัสทั้งจีสปอตและคลิตอริสของเธอในเวลาเดียวกัน ให้เธอนอนคว่ำ คุณนั่งคร่อมลงบนขาของเธอ แล้วจับเธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้คุณสามารถยื่นมือหนึ่งหรือสองข้างเข้าไปใต้เชิงกรานเธอได้ จากท่านี้ มุมของการรุกล้ำจะโดนจีสปอตด้วย และมือก็สามารถเล่นเค้นคลึงคลิตอริสได้ด้วยไปพร้อมกันค่ะ

3. ผู้หญิงอยู่ข้างบน

 

ปกติผู้หญิงจะคร่อมตัวบนผู้ชายและวางน้ำหนักบนหัวเข่า ผู้หญิงส่วนมากจะชอบท่านี้ เพราะเธอสามารถควบคุมความลึก มุม และความแรงเร็วได้ แต่ปัญหาก็คือผู้หญิงจะเจ็บเข่าได้ง่าย

เทคนิคการพลิกแพลงที่ผู้หญิงต้องชอบ

ทางออกก็คือ การนั่งเก้าอี้แคบๆที่ไม่มีพนักพิง เหมือนเก้าอี้เล่นเปียโน ที่สามารถให้เธอวางเท้าวางลงบนพื้นได้ ซึ่งจะทำให้ท่านี้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีกหรือลองมองหาเก้าอี้มีพนักพิงแบบเอนนุ่มๆสักตัว แล้วคุณทิ้งตัวลง 45 องศาก่อนให้เธอขึ้นมานั่งก็ดีไม่ใช่เล่น และเนื่องจากเป็นท่าที่ทำให้ผู้ชายสามารถชะลอกการหลั่งได้ง่ายกว่า คุณจึงสามารถร่วมรักได้ยาวนานขึ้นด้วย

แค่ท่าง่ายๆที่คุณเคยทำมาอยู่แล้ว นำมาพลิกแพลงอีกสักหน่อย ก็กลายเป็น "ท่าที่ผู้หญิงชอบ" ไปอย่างง่ายดาย ซึ่งเรารับรองเลยว่าว่า นี่คือท่ามาตรฐานที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องชอบแน่นอน ลองนำไปปรับใช้กันดูแล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้นแน่นอน

ขอบคุณที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?slim=ok&topic=5279.0

14 ก.ย. 60 เวลา 08:57 2,076 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...