10 สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกจากศตวรรษที่ 20 ที่เห็นแล้วจะต้องบอกว่า คิดได้ไงเนี่ย…?

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/08/15/10-the-weirdest-invention-from-the-20th-century/

ยุคสมัยศตวรรษที่ 20 โลกของเราพัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดด มีสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ออกมามากมายที่ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น แต่ก็มีสิ่งประดิษฐ์บางประเภทเหมือนกันที่พอเห็นแล้วก็อยากจะถามคนที่คิดจริงๆ ว่า “แบบนี้ก็ได้เหรอ” สิ่งประดิษฐ์สุดแปลกทั้ง 10 อย่างนั้นจะมีอะไรกันบ้าง มาดูกัน

#1 ปืนยิงวิถีโค้ง

ถูกสร้างมาเพื่อให้ทหารได้ใช้ยิงข้าศึกที่แอบอยู่ตามมุมตึก โดยไม่ต้องโผล่หน้าออกไปให้เสี่ยง คนใช้จริงๆ เค้าบอกกันว่า “มันดีมากตอนที่ยิงนัดแรก แต่นัดต่อๆ ไปก็ตัวใครตัวมันแล้วกัน”

#2 อุปกรณ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ 2 in 1

เบื่อไหมที่ต้องทำความสะอาดจุดเดิมซ้ำ 2 รอบ มาวันนี้ไม่ต้องลำบากอีกแล้ว เราขอเสนอ อุปกรณ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ 2 in 1 มีทั้งฟองน้ำและแปรงใน 1 อัน เพียงถูไปที่ศีรษะ 1 ครั้ง ศีรษะท่านก็จะหายเหม็นเขียว ส่องประกายท้าแสงอาทิตย์ได้เลย

#3 จักรยานไม่มีวันล้ม

ปัญหาสำหรับท่านที่ขี่จักรยานไม่แข็งจะหมดไป ถ้าใช้ “จักรยานไม่มีวันล้ม” จะล้มยังไงร่างกายของท่านก็จะไม่สัมผัสพื้นดิน ด้วยนวัตกรรมล้อรอบคัน ท่านจะรู้สึกปลอดภัยยิ่งกว่านอนอยู่บนที่นอน ปล. สรรพคุณไม่ครอบคลุมกรณีรถคว่ำ กรณีล้มลงแล้วตัวหลุดจากอานรถ

#4 บราครอบหน้าอก

หากคุณเป็นคนที่เจ็บทุกครั้งที่ใส่เสื้อชั้นใน เบื่อการรัดของตะขอ วันนี้ขอเสนอ บราแบบครอบหน้าอก เพียงครอบไปบนหน้าอก สินค้าของเราจะช่วยให้คุณโล่งโปรงสบาย ไม่ต้องมีอะไรมารัดให้อึดอัด สามารถเลือกให้เป็นทูโทนได้ด้วย

#5 ช้อนดับร้อน

สุดยอดแห่งนวัตกรรมการทานอาหารร้อน เมื่อร้อนเกินไปจะเสียเวลาเป่าให้เมื่อยปอดไปทำไม ช้อนดับร้อน จะช่วยให้ท่านทานอาหารร้อนได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะลืมเป่าหรือไม่ ด้วยดีไซน์ที่ถนัดมือ พร้อมสายไฟที่สามารถสอดไว้ใต้เสื้อสูท

#6 Dog Seat ที่นั่งสำหรับสุนัขตัวโปรดบนรถของท่าน

การเดินทางด้วยยานพาหนะเป็นเรื่องที่ต้องเสี่ยงภัยทุกวัน ปกป้องสุนัขของท่านให้พ้นจากความเสี่ยงด้วย “ด็อกซีท” ที่นั่ง VIP สำหรับสุนัขสุดปลอดภัย ให้สุนัขของท่านได้ใกล้ชิดธรรมชาติเสมือนตัวเองกำลังวิ่งด้วยความเร็ว ปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าให้กลับมาดังเดิม แถมยังช่วยให้รถของท่านไม่ต้องเลอะด้วยขนและกลิ่นจากสุนัขตัวโปรดอีกด้วย

#7 ห้องแอร์ขนาดพกพา

เหมาะสำหรับท่านที่ขี้ร้อน สามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วยระบบขับเคลื่อนแบบเดียวกับรถยนต์ ภายในโดมเย็นสบายด้วยระบบปรับอากาศ อ่าห์ห์ห์ นี่มันสวรรค์ของคนรักอากาศเย็นชัดๆ

#8 ตู้กดครีมกันแดดอัตโนมัติ

การพกพาครีมกันแดดจะไม่ใช่ภาระอีกต่อไป เมื่อท่านใช้บริการตู้กดครีมกันแดดแบบอัตโนมัติแทน เพียงหยอดเหรียญ แล้วนำหัวจ่ายไปจ่อตรงที่ต้องการ เท่านี้ครีมกันแดดก็จะชโลมผิวกายท่าน สะด๊วกสะดวก..สะดวกที่สุด

#9 เก้าอี้ขาเดียว

บางทีการยืนต่อแถวอะไรนานๆ มันช่างเป็นการทรมานกล้ามเนื้อขาซะจริงๆ เพียงแค่ท่านพกพาเก้าอี้ขาเดียวไว้ข้างกาย ก็จะทำให้ทุกๆ การยืนรอไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป ปล. ตรวจเช็คเบาะให้ดีก่อนนั่งไม่งั้นอาจจะเป็นไก่ย่างที่กำลังถูกเผา

#10 เครื่องทวงทิปอัตโนมัติ

เหมาะสำหรับบริกรที่ขี้อาย เหมาะสำหรับเบลบอยที่ปากหนัก เพียงมีเครื่องทวงทิปอัตโนมัติติดไว้ เวลาที่ท่านเดินหันหลังไป เหล่าแขกที่เฉยชาจะคิดได้ทันทีว่า “ยังไม่ได้ให้ทิปท่าน”

ที่มา https://www.spokedark.tv/articles/funny/10-invations-dump/

13 ก.ย. 60 เวลา 01:57 3,245
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...