6 นางแบบที่เคยโดน Victoria’s Secret ปฏิเสธมาแล้ว ก่อนที่พวกเธอจะดังเปรี้ยงในภายหลัง!!

http://www.harpersbazaar.com/fashion/models/g12138061/victorias-secret-rejected-models/

เพื่อนๆ คงทราบกันดีว่านางแบบสุดสง่าของ Victoria’s Secret นั้น กว่าที่พวกเธอจะได้มาเดินสวยๆ เป็นนางฟ้าแบบนี้ พวกเธอนั้นต้องผ่านอุปสรรคสุดทรหดกันมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลัง ควบคุมอาหาร หรือการฝึกการดึงความมั่นใจตัวเองให้ออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติ

และที่สำคัญกว่าที่นางแบบเหล่านี้จะผ่านการคัดเลือกเข้ามาใน Victoria Secret ต้องเจอการปฏิเสธมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่สิ่งที่พวกเธอมีนั้นคือความพยายามและความอดทน ทำให้พวกเธอได้มายืนผงาดบนเวทีแคทวอล์คระดับโลก ว่าแต่จะมีใครบ้างที่ผ่านความล้มเหลวมาก่อนที่จะมาเป็นนางฟ้าอย่างทุกวันนี้ เราไปชมกันเลย

1. Bella Hadid

Bella บอกกับทีมนิตยสาร Paper Magazine ว่า “ฉันไม่ได้รับการคัดเลือกในปี 2015 แต่เมื่อปี 2016 ฉันได้มาแคสติ้ง และฉันตื่นเต้นมาก ฉันพยายามอย่างที่สุดในการที่จะได้มาเป็นนางแบบ ซึ่งผลของการพยายามนั้นมันทำให้ฉันประสบความสำเร็จ ”

2. Gigi Hadid

แม้ว่าในตอนนี้เธอจะเป็นนางแบบที่โดดเด่นสุดๆ แต่ก่อนหน้านั้นเธอเคยผิดหวังกับการได้งานเดินแบบในปี 2014 “ฉันออกกำลังกายทุกวันและฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันมันพร้อมสุดๆ สำหรับการเดินโชว์ แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น มันทำให้ฉันรู้สึกแย่และหดหู่สุดๆ”

3. Sara Sampaio

แม้ว่าตอนนี้เธอจะเป็นเหมือนกับเทพธิดาของการเดินโชว์ แต่ไม่น่าเชื่อว่าเธอเคยโดนปฏิเสธมาแล้วหลายครั้งเลยทีเดียว ในปีแรกเธอไม่ได้รับเลือกซึ่งเธอก็รู้สึกโอเค แต่เมื่อเธอโดนปฏิเสธป็นครั้งที่สองมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนมีดกรีดแทงที่อก และครั้งที่สามเธอไม่รู้จะว่าจะมีเหตุผลใดๆ ที่พวกเขาจะไม่รับเธอ และเธอคิดว่าทุกคนนั้นควรทำในสิ่งที่ใฝ่ฝันให้ดีที่สุด

4. Bridget Malcolm

Bridget ต้องใช้ความพยายามมากถึง 3 ครั้ง กว่าที่จะได้มายืนในจุดๆ นี้ ซึ่งเธอกล่าวว่า “ในสองปีแรกนั้นฉันไม่ได้แสดงความสามารถบนเวที เพราะในครั้งแรกนั้นฉันมีรูปร่างที่ไม่ดีพอ และปีที่สองฉันก็ไม่มีความมั่นใจที่จะก้าวขึ้นไปบนเวทีใหญ่นั้นได้”

5. Jasmine Tookes

ในตอนที่เธอออดิชั่นนั้น เธอไม่ได้แสดงจนจบโชว์ โดยเธอคิดว่าเหตุผลน่าจะมาจากที่เธอนั้นดูเด็กไป เพราะในตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น

6. Elyse Taylor

Taylor บอกกับทีมงาน Vogue Australia ว่า “เธอคิดว่าการโดนปฏิเสธนั้นมันมีผลกระทบกับเธอมากๆ ผู้หญิงหลายคนที่เข้ามาคัดเลือกและประสบกับความล้มเหลวปีแล้วปีเล่า มันค้อนข้างทำร้ายจิตใจมากๆ และทำได้เพียงแค่ร้องไห้”

มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่คุณต้องมั่นใจและดึงความเป็นตัวเองออกมาในการคัดเลือกที่มีเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ตึงเครียดเอามากๆ

ไม่ว่าจะเป็นใครก็อยากที่จะทำตามความฝันของตัวเองทั้งนั้น แล้วคุณล่ะ มีความพยายามมากพอหรือยัง??

ที่มา http://www.harpersbazaar.com/fashion/models/g12138061/victorias-secret-rejected-models/

 

 

#นางแบบ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ก.ย. 60 เวลา 07:21 1,524
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...