ทำยังไงให้การซั่มครั้งแรก ให้ผู้ชายประทับใจ มาดูกัน

วิธีการซั่ม นัดกินตับกับแฟน เทคนิคการมีเซ็กส์กับผู้ชายครั้งแรกในชีวิต เปิดซิงสดๆ รับรองว่าต้องเป็นเซ็กส์ครั้งแรกที่ประทับใจไม่ลืมเลยทีเดียว

 

1. ปลอดภัยไว้ก่อน

คุณผู้หญิงต้องเช็คว่าผู้ชายที่มีเซ็กส์ด้วยต้องสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจะกินยาคุมป้องกันแล้วก็ตาม จากนั้นลองพูดคุยเกี่ยวกับเซ็กส์ของผู้ชายในอดีต อาจจะดูเคอะเขิน แต่เพื่อความปลอดภัย ต้องถามครับ เพราะคุณผู้หญิงมีโอกาสติดเชื้อทางเพศสัมพันธุ์มากกว่าผู้ชาย ถึงเวลาที่ต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพเซ็กส์แล้วนะครับ

2. อย่าตั้งความหวังสูงเกินไป

การตั้งความหวังสูงเกินไปเกี่ยวกับเซ็กส์ก็อาจทำให้คุณกังวลภายหลังได้นะครับ เพราะว่าเซ็กส์จะค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ดังนั้นไม่ต้องกดดัน ทำคืนนั้นให้ดีที่สุดก็พอครับ เพราะว่านี่คือ “ครั้งแรก”

3. ควบคุมการหายใจ

การมีเซ็กส์ครั้งแรกอาจดูเครียดได้ หายใจลึกๆเข้าไว้เพราะจะช่วยให้ผ่อนคลาย และจะได้ไม่รู้สึกเจ็บด้วย

ยาDอามޱยทกรั้งนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจกิgยคุ~ป้งฟันล้Fก็ตาม จากนั้นลองพูดคุยเeี่ࢢวกบkซ็ส์5อผูชายในอดีต อาจจะดูเคอะเขิการเล้าโลมในǸ่ฬงแͣกน帱้฼จะ่วเิ่มรสชาติก่อนการสอดใส่ ไ่วาณะเߛ็นrาจุมพ縴ศ สัมผัส ออรัลเซ็กส์ ซึ่งปYนป໣ะส߸กรณ}กามรเซ็กส์แบบมีชั้นเชิง

5. ใช้ตัวช่วยก่อนการสอดใส่

การทำแบบนี้ไม่ใด้แค่ทำให้เซ็กส์น่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่เป็นการทำให้เซ็กส์ไหลลื่น ซึ่งทำได้โดยการใช้น้ำมันหล่อลื่น ถ้าบริเวณนั้นแห้งเกินไป ผู้ชายจะสอดใส่ไปในน้องสาวคุณยาก แล้วคุณจะรู้สึกเจ็บ อีกอย่างการเสียดสีอาจทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาด เพราะฉะนั้นเตรียมน้ำมันหล่อลื่นไว้ด้วยนะครับสาวๆ กรนเมื่อไหร่ ? ขอแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ หายกรนจริง Ads by Yengo Premium

 

6. บอกความรู้สึกตรงไปตรงมา

บอกให้ผู้ชายรู้ว่า อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดี และอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี เพราะส่วนใหญ่แล้วผู้ชายล้วนต้องการ feedback กันทั้งนั้น ไม่ต้องอายนะครับ

7. อย่าเดาว่าผู้ชายช่ำชอง

ผู้ชายมักจะอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเซ็กส์ อาจจะดูจากหนังโป๊และฟังประสบการณ์จากเพื่อนๆของเขา ถึงแม้ว่าเค้าจะมีประสบการณ์มาก่อน แต่การมีเซ็กส์ในแต่ละครั้งย่อมแตกต่างกันไป อีกอย่างผู้ชายจะกังวลว่าเซ็กส์เป็นยังไง

8. อย่าตั้งความหวังสูงว่าจะถึงจุดสุดยอด

แน่นอนว่าทุกคนต้องอยากถึงจุดสุดยอดเมื่อมีเซ็กส์ในแต่ละครั้ง แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว จะถึงจุดสุดยอดยากสำหรับการมีเซ็กส์ 2-3 ครั้งแรก การถึงจุดสุดยอดมักจะมาพร้อมกับความรู้สึกผ่อนคลายและความรู้เกี่ยวกับเซ็กส์ของทั้งคู่ด้วย

9. อย่าแสแสร้ง

ถ้าคุณเสแสร้ง ก็เท่ากับคุณหลอกตัวเอง บอกให้ผู้ชายรู้ไปเลยว่าคุณกำลังเข้าหาเค้า และพร้อมที่จะมีอะไรกับเค้า ฮ่าๆๆ

10. น้องชายเขาอาจยังไม่พร้อม

ผู้ชายเองก็กังวลเรื่องนี้ไม่น้อยนะครับ การไม่พร้อมหลั่งและปัญหาการแข็งตัวของเจ้าน้องชายเป็นเรื่องปกติเวลาผู้ชายมีเซ็กส์ครั้งแรก ถ้าคุณผู้หญิงเจอแบบนี้ละก็ อย่าตื่นตระหนกไปนะครับ เดี๋ยวเค้าก็พัฒนาขึ้นเอง

 

ลองเอาวิธีด้านบนนี้ไปใช้แม้จำไม่ได้ทุกข้อแต่ขอให้มีบ้าง รับรองเซ็กส์ราบรื่น สุดประทับใจ ซั่มทีไรมั่นใจได้เลยว่าเสียวสุดยอด คุณผู้ชายต้องถูกใจและไม่มีวันลืมแน่นอน

ขอบคุณที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?slim=ok&topic=5263.0

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...