5 เรื่องราวปาฏิหาริย์ของบุคคล ที่ฟื้นขึ้นมาจากโลกหลังความตาย

read:http://www.wtfintheworld.com/2016/12/14/5-%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b9%

88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%9b%e0%b8%b2%e0

ไม่ว่าเรื่องการตายแล้วฟื้น จะถูกจัดอยู่ในหมวดสามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ หรือเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติก็ตาม แต่ทว่าในมุมของตัวผู้ที่ฟื้นขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง หรือญาติๆ เองก็แล้วแต่สิ่งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่ได้บุคคลอันเป็นที่รักกลับคืนมา เพราะอย่างนั้นคำอธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวบางครั้งก็ไม่จำเป็น

แต่กับคนนอกวง ที่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เชื่อได้เลยว่าต้องมีแอบขนลุกกันบ้างแหละ และนี่คือ 5 เรื่องราวปาฏิหาริย์ของบุคคล ที่ฟื้นขึ้นมาจากโลกหลังความตาย

#1 Marjorjie McCall

มาร์โจลี แมคคอล หญิงเศรษฐีนีป่วยเป็นไข้และเสียชีวิตลง หลังจากเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเธอตาย สามีของเธอเลยพยายามถอดแหวนแต่งงานที่เป็นทองคำออกจากนิ้ว แต่ทำเท่าไรแหวนนั่นก็ไม่ยอมหลุดจากนิ้วสักที

หลังจากนั้นศพของมาร์โจลีถูกนำไปฝังพร้อมทั้งแหวนแต่งงานที่สุสานใกล้บ้าน และนกรู้อย่างพวกโจรก็ได้ข่าวถึงของมีค่าที่ติดอยู่กับตัวศพ พวกโจรจึงบุกงัดโลง และพยายามขโมยแหวนจากศพมาร์โจลี

แต่ดึงเท่าไรก็ไม่ออก พวกโจรเลยตัดสินใจ ตัดนิ้วศพซะเลย แต่ในระหว่างที่กำลังลงมีดเฉือนนิ้ว มาร์โจลีก็ลืมตาพร้อมส่งเสียงกรีดร้องโหยหวยจนโจรคิดว่าเจอดีเข้าให้ จึงวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง

ส่วนมาร์โจลีเมื่อได้สติ เธอก็หอบตัวเองกลับบ้านในสภาพเนื้อตัวเปื้อนดินและเลือด เมื่อสามีของเธอเห็นภรรยาที่ตายไปแล้วปรากฏตัวอยู่ในบ้าน เขาก็เป็นลมล้มตึงและเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย โดยไม่รอฟังข่าวดีเรื่อง เมียฟื้น ซักนิด ศพของสามีมาร์โจลี ถูกนำไปฝังในหลุมศพที่มันเคยเป็นของเธอ แต่ทว่าตอนนี้มันเป็นของสามีเธอโดยสมบูรณ์

#2 Kelvin Santos

เควิล ซานโตส เด็กน้อยวัย 2 ขวบเสียชีวิตจากโรคปอดบวม ก่อนพิธีศพจะเริ่มไม่นาน มีคนได้ยินเสียงจากในโลงว่า “พ่อครับ ผมขอน้ำกินหน่อยได้มั้ย?” ทำให้ผู้คนในงานต่างพากันร้องโวยวายด้วยความตกใจ

พ่อแม่ของเด็กเชื่อว่านี่คือปาฎิหาริย์แต่อีกไม่กี่นาทีถัดมา หนูน้อยก็เอนหลังลงนอน และไม่ฟื้นกลับขึ้นมาอีกเลย ทั้งนี้พ่อแม่ของเด็ก ได้ยื่นฟ้องทีมแพทย์ที่ทำงานบกพร่องในการรักษาลูกของเขา

#3 Walter Williams

“วอลเตอร์ วิลเลียม” ชายชราวัย 78 ปีชาวรัฐมิสซิสซิปปี ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเสียชีวิตแล้ว สอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพก็ยืนยันในแบบเดียวกัน

แต่ทว่าในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังจะนำร่างของเขาเข้าไปในถุงเก็บศพ พยาบาลก็เห็นวอเตอร์กำลังพยายามเตะขาของเขาขึ้นมา เจ้าหน้าที่เลยเอาหูแนบที่อก และรู้สึกได้ว่าหัวใจของชายชรารายนี้ยังเต้นอยู่ ส่วนสาเหตุการฟื้นของเขา คาดว่าเป็นผลมาจากเครื่องช่วยกระตุ้นหัวใจนั่นเอง

#4 val thomas

วาร์ล โทมัส หญิงชราป่วยด้วยโรคหัวใจ เธอทุกข์ทรมานจากอาการของโรคและในที่สุดเส้นคลื่นสมองของเธอก็หยุดไปนานกว่า 17 ชั่วโมง หัวใจหยุดเต้น และตรวจไม่พบชีพจร

แต่หลังจากสายไฟถูกดึงออกไปจากร่างที่ถูกระบุว่าเสียชีวิตแล้ว หญิงชราก็กลับฟื้นขึ้นมาราวปาฏิหาริย์ จากนั้นก็เริ่มพูดคุย เธอถูกนำตัวไปยังคลีนิคเฉพาะทางเพื่อตรวจอย่างละเอียด และก็พบว่าร่างกายของเธอเป็นปกติดี

#5 Li Xiufeng

เป็นความแปลกประหลาดและแอบหลอนผสมปนเปกันไปกับเรื่องราวของ “ลี ยู่เฟง” หญิงชราชาวจีนวัย 95 ปี เพื่อนบ้านของคุณยายรายนี้ เข้ามาที่บ้านและพบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว

โดยตามธรรมเนียมของจีน จะต้องตั้งศพผู้ตายไว้ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในลำดับต่อมา แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานคุณยายก็รู้สึกตัว ปีนออกจากโลง และตรงดิ่งกลับไปที่บ้านเพื่อทำอาหารเย็น

ที่มา  planetdolan / listverse.com

10 ก.ย. 60 เวลา 04:10 1,938
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...