10 จุดสยิวของท่านชาย ที่อยากให้คลึงกระตุ้นเซ็กส์!!

 

การสัมผัสจุดสยิวของแฟนคุณไม่เพียงแต่จะทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายพร้อมจุดไฟเซ็กส์ได้อย่างดีเลยทีเดียว หากสาวๆ อยากทำให้คู่ครองประทับใจกับเรื่องบนเตียงและเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับตัวเองแล้วหล่ะก็ 10 จุดสยิว ต่อไปนี้ จำไว้ให้ขึ้นใจ แล้วลงมือปฏิบัติทดลองผลกันได้เลยค่ะ

1.บริเวณริมฝีปากด้านล่าง

การที่ปากของเราสัมผัสที่ริมฝีปากของเขา และขบเบาๆ นั้นเป็นการสร้างอารมณ์ให้ซาบซ่าขึ้นมากกว่าเดิมเละล่ะค่ะ โดยเฉพาะตรงริมฝีปากด้านล่าง ที่เป็นจุดเสียวอีกหนึ่งแห่งของหนุ่มๆ ที่อยากให้สาวๆ ได้ใช้ปากประกบลิ้มลองว่าจะหวานแค่ไหน ส่วนๆ สาวคนไหนที่รักในการจูบแบบเผ็ดร้อน เป็นอะไรที่คุณผู้ชายต้องร้องซื๊ด ถึงใจแน่ๆ

2.ใต้คาง

บริเวณตั้งแต่ใต้คาง ไล่ลงไปถึงใต้คาง เป็นจุดที่เสียวอีกแห่งที่ผู้ชายชอบมากๆ ด้วยการใช้ลิ้นนุ่มๆ และริมฝีปากสัมผัสลงไปอย่างบางเบา ขณะที่เข้าใกล้ก็ปล่อยลมหายใจออกมาเบาๆ เพื่อสร้างอารมณ์สุดสยิวให้มากยิ่งขึ้น ไล่เรื่อยลงมาที่จุดเดียวกับต่อมไทรอยด์ บริเวณนี้ถือว่าเป็นพื้นที่ๆ ให้ความเสียวซ่านที่เชื่อมสัมพันธ์กับอวัยวะเพศของเขา จนรู้สึกเสียวไปถึงด้านล่างปลุกกระตุ้นให้อยากมีเซ็กซ์ขึ้นมาเลยทีเดียว

3.หัวนม

ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายบริเวณหัวนม ก็เป็นจุดหลอมรวมความเสียวเหมือนกันค่ะ เนื่องจากตรงอวัยวะส่วนนี้เมื่อโดนสัมผัสด้วยปากหรือลิ้น อาจจะขบนิดๆ แต่อย่าแรง จะทำให้ผู้ชายถึงกับดิ้นพล่าน ไม่ต่างจากโดนดูดตรงที่อื่นๆ เลย

4.หน้าท้อง

เพียงคุณสาวๆ ใช้นิ้วสองนิ้วเเตะเบาๆ บริเวณสะดือจนถึงบริเวณหัวหน่าว จากนั้นใช้ปลายลิ้นเลียรอบสะดือของเขา และเคลื่อนต่ำลงไปที่ปลายท้องน้อย จุดนี้แหละมันจะกระตุ้นเขาได้อย่างดีเยี่ยมเลยแหละ และเมื่อถึงจุดนั้นก็อย่าลืมลงไปกินฮอตด็อกด้วยนะคะ

5.ข้อพับขา/ข้อเท้า

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า สองจุดนี้ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศได้ โดยเฉพาะข้อเท้าคือศูนย์รวมของเส้นประสาทที่มีความไวต่อการรับรู้ต่อสิ่งเร้า โดยเฉพาะการสัมผัสลูบไล้ จะช่วยสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับฝ่ายชายได้อย่างมากมาย และมันยังมีเส้นประสาทเชื่อมต่อความรู้สึกไปถึงอวัยวะเพศชาย ยิ่งลูบไล้ด้วยความแผ่วเบาและเป็นจังหวะ รับรองว่าเสียวไม่แพ้จุดอื่นอย่างแน่นอน

6.บริเวณประตูหลัง

แม้ว่าคุณสามีจะเคอะเขินไม่กล้าบอกให้เราทำออรัลเซ็กส์ให้ แต่สาวๆ รู้ไว้เถอะว่าบริเวณช่วงทวารหนัก มันทำให้เขาเสียวซ่านขนลุกซู่ไปทั้งตัวเลยล่ะ ลองบอกให้เขาล้างทำความสะอาดส่วนนั้นให้ดีสักหน่อย แล้วลองใช้วิธีไล้เลียด้วยปลายลิ้นรอบๆ รูทวาร ที่ซึ่งมีต่อมที่เชื่อมโยงกับตรงต่อมลูกหมาก บอกได้คำเดียวว่ามันจะสปาร์คเร็วมาก จนไปถึงจุดสุดยอดหรือออกัสซั่มได้เลยล่ะ

7.ลำอวัยวะเพศชาย

สาวๆ สามารถใช้ได้ทั้งมือลูบคลำและแบบออรัลเซ็กส์ไปด้วย แต่ก็แนำนำว่าควรทำไปทีละสเต็ป ค่อยๆ ประณีตบรรจงและให้ความสำคัญทุกรายละเอียดของมัน เพราะเผลอรีบไป จุดนี้เสร็จไวก็หมดความสุขไปทันตา คุณก็อาจจะต้องเคลิ้งคว้างไปลำพัง

8.หัวอวัยวะเพศชาย

บอกเลยว่า ตรงจุดนี้เป็นจุดรวมความเสียวทุกประการ สาวคนไหนรู้หน้าที่ของตัวเองก็ต้องอย่าปล่อยมันไว้ ต้องจัดการให้มันสิ้นซาก แค่นี้ท่านชายก็เคลิ้มสุดสวิง

9.รอยตะเข็บของลูกอัณฑะ

จุดที่โปรดปรานของชายหนุ่มอีกจุดหนึ่ง ที่มีความเซนซิทีฟมาก ดังนั้นสาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด จะใช้มือขย้ำ หรือทำออรัลเซ็กส์ตรงนี้ก็ได้ผลดีเกินคาด

10.เส้นสองสลึง

เส้นเอ็นเล็กๆ ที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ ซึ่งเส้นนี้มีโครงสร้างทางกายวิภาคเหมือนกับเส้นที่อยู่ใต้ลิ้นของคนเราเลยแหละ ถ้าอยากเอาท่านชายให้อยู่หมัดก็อย่ามองข้ามมันไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...