เซ็กส์ ไม่ใช่หัวหอม ซอยอย่างเดียวไม่เสียวถึงใจหรอก

วันนี้จะพูดถึงเรื่องบนเตียง กิจกรรมทางเพศที่ขาดไม่ได้ หลายคนคงเก่งกาจช่ำชองในภาคปฏิบัติ จัดเจนทุกขบวนท่าลีลารัก แต่น้อยคนนักที่จะเข้าใจว่าแค่ลีลาเด็ดอย่างเดียวคงไม่ทำให้เสียวถึงใจ เลยอยากให้ลองทำความเข้าใจเกี่ยวกับเซ็กส์ซะใหม่ อ่านแล้วจำ จำแล้วนำไปใช้ รับรองตำรารักสูตรไม่ลับ เกร็ดความรู้นี้จะทำให้ชีวิตคู่ของท่านมีรสชาติ และชีวิตชีวามากขึ้นแน่นอน

 

เคล็ดลับที่แท้จริงมีเพียง 5 สิ่งที่เราต้องทำความเข้าใจ

1.รู้ใจเขาและเข้าใจตนเอง

การรู้ใจเขาหมายถึง เราต้องทำความเข้าใจว่าเขาต้องการอะไรและสิ่งใดที่เขาจะมีความสุขที่สุด อย่างเรื่องของ sex เขาอาจจะชอบให้จัดหนักแบบถึงใจอย่างในหนังแต่คุณอาจจะชอบแบบนุ่มนวลแล้วก็เดินทางค่อยๆ ไป ตรงนี้ลองหามุมที่พอเหมาะกับเราทั้งสอง อาจจะค่อยปรับไปที่ละนิดละหน่อย รับรองว่าเมื่อใดที่พบจุด พอเหมาะ เรื่อง sex คุณก็กลายเป็นมืออาชีพทันที

2.ศึกษาเรื่องของเวลา

บางครั้งเวลาในการทำกิจกรรมเสียว ก็ต้องมีช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน บางคนอาจจะต้องการเวลาที่ยาวนานสักนิด เพื่อพิชิตจุดสุดยอด แต่บางคนก็ใช้เวลาไม่นาน ก็ถึงเป้าหมายด้วยเช่นกัน สำหรับคนที่ถึงเป้าหมายเร็วก็จะมีปัญหาเรื่องของฝ่ายตรงข้ามแน่นอน แต่ตรงนี้อาจจะปรับด้วยการเล้าโลมมากขึ้น ลดเวลาถึงเป้าหมายให้เร็วขึ้นตามแบบที่พอเหมาะได้เช่นกัน

3.เรื่องของท่า สำคัญที่สุด

เรื่องของท่าทางในการร่วมกิจกรรมก่อนนอนกันนั้น ต้องเข้าใจก่อนว่าบางคนก็มีท่าทางที่เฉพาะที่จะถึงจุดสุดยอด แต่บางคนก็ไม่เกี่ยงเรื่องท่าทาง แต่ขอให้ใช้เวลาให้คุ้มที่สุด ตรงนี้คุณอาจจะใช้วิธีบอกกันก็ทำได้ หรือใช้วิธีสังเกตอาการตอนที่เราร่วมรักกันได้ โปรตามคำขอ!! MID YEAR PRO 30-75%* ศัลย์ตามสั่ง ที่ ณรวีคลีนิก Ads by Yengo Premium

 

4.จังหวะสำคัญเป็นอย่างมาก

เรื่องของจังหวะในการกินตับเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่เพียงแค่จังหวะในเวลาสำคัญเท่านั้น จังหวะที่จะเริ่มลงมือก็สำคัญเช่นกัน จะเริ่มเร็วจบเร็วอาจจะไม่สนุกนัก แต่ถ้าเริ่มเร็วจบช้า ตรงนี้ทุกคนคงจะชอบเป็นอย่างมาก

5.บริการหลังการเฮ็ด

การบริการหลังการเฮ็ดก็จะเป็นตรงที่กอดกันหรือการบอกรักกันตรงนี้คือยาบำรุงหัวใจที่ดีที่สุด เป็นยาที่สามารถใช้ได้ทั้งรักษาและใช้ได้ทั้งบำรุง อย่างเช่นเมื่อเสร็จการละเล่นแล้วอาจจะบอกว่า ฉันรักคุณ หรือ มันเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขที่สุด ของแบบนี้รับรองว่า คุณทั้งคู่จะมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป

 

เรื่องของ "เซ็กส์" เป็นเรื่องที่ต้องให้ความเข้าใจกันสักนิด ไม่ใช่เพียงแค่ความยากแล้วจบเกมส์ก็แยกทางกันไป แบบนั้นไม่ได้มีผลดีอย่างใดต่อร่างกายและจิตใจเลย อย่าลืมว่า ความรักจะช่วยให้ sex มีความสุขมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?slim=ok&topic=5254.0

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...