ซั่มกันทั้งที ต้องครางซี๊ดให้เต็มที่ ปลดปล่อยอารมณ์เสียว

 

เสียงใครคิดว่าไม่สำคัญ ยิ่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดเวลาซั่มกัน กินตับจับโซเดมาคอมกัน ยิ่งต้องส่งเสียงคราง ทั้งฝ่ายหญิงก็ดี ฝ่ายชายก็ด้วย มีหน้าที่ต้องช่วยกันบิ้วอารมณ์ กระตุ้นความเสียว ไม่ใช่ว่าท่านชายจะใช้ไอ้หนู กระจู๋น้อยแทงอย่างเดียว แล้วปล่อยให้น้องสาวเฝ้าร้องครวญคราง อย่างนี้อารมณ์ร่วมไม่มี ความสุขีสโมสร ไม่เกิดเเน่นอนรับรองสวรรค์ล่ม การครางนั้นอาจเกิดได้จากปัจจัยหลายๆอย่าง วันนี้เราจึงนำสารพันปัญหาเซ็กส์มาให้ท่านทราบเกี่ยวกับการครางซี๊ดสื่ออารมร์เสียวว่าเกิดจากอะไรกันบ้าง พร้อมแล้วไปครางกันได้เลย

1. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อพอใจ

เมื่อนักเรียนทำการบ้านได้ดีคุณครูก็ต้องชื่นชมจริงมั้ยจ๊ะ นี่ก็คล้ายๆกันเมื่อคุณผู้ชายทำได้ดีแน่นอนว่าสาวๆต้องชื่นชมแต่จะชมเป็นคำพูดคำจาตรงๆมันอาจจะยากเกินไปเลยต้อง ชื่นชนแบบเสียงร้องนี่แหละจ้า ไร้เสียงกรน คนข้างๆ นอนหลับสบายขึ้น Ads by Yengo Premium

2. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ

แน่นอนจ้า การกระทำบางอย่างของคุณผู้ชายมันก็ทำให้เจ็บได้เหมือนกัน อย่าคิดว่าผู้หญิงเป็นนักยิมนาสติกทุกคนนะแหกขามากเกินไปมันก็รู้สึกอึดอัดนะจ๊ะ สังเกตุด้วยนะว่าเสียงร้องเหล่านี้สาวๆพอใจหรือเจ็บกันแน่ เพราะบางทีเธออาจจะทนอยู่เพื่อให้หนุ่มๆพอใจ โดยไม่ยอมบอก

3. เพิ่มอารมณ์ตัวคุณเอง

วันๆหนึ่งของสาวๆที่ผ่านไปไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะต้องเจอเจ้านาย ลูกค้า ฯลฯ แน่นอนว่ามีความเครียดสะสมมาตลอดทั้งวัน อารมณ์เหล่านี้อาจจะอยู่ในสมองของคุณสาวๆเอง การกรีดร้องเป็นการปลดปล่อยอารมณ์แบบหนึ่งที่จะทำให้ความเครียดเหล่านี้หมดไปและไฟรักตรงหน้าจะลุกโชนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

4. เพื่อเพิ่มอารมณ์ของคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายคนไหนเคยต้องมีเซ็กซ์แบบเงียบๆมั้ยหล่ะ คุณพอใจมั้ย? ถ้าหล่อนเงียบกริบแบบไม่มีเสียงใดเลย นั่นแหละคำตอบ คุณกำลังมี “เซ็กส์” ไม่ได้อ่านหนังสือในห้องสมุด ดังนั้นเสียงจึงมีความจำเป็นในการมีความสัมพันธ์กันเสมอ

5. เสียงครางของคุณสาวสร้างจังหวะของคุณผู้ชายได้

ถ้าคุณส่งเสียงครางอย่างมีความสุขเค้าจะปฏิบัติต่อคุณแบบหนึ่ง คุณอาจจะได้จังหวะที่พอใจมากขึ้น ถ้าคุณส่งเสียงครางแบบทรมานเค้าจะเริ่มรู้แล้วว่าเค้าทำให้คุณเจ็บ โดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

6. เพื่อให้ “เร็วขึ้น”

อะไร เร็วขึ้น หน่ะหรอ ก็บางทีคุณผู้ชายเล่นทำซะนานกันเลยทีเดียวบางครั้งมันยาวนานเกินไป คุณสาวๆอาจไม่มีอารมณ์แล้วก็เลยอาจจะต้องใช้เทคนิคนิดหน่อยในการทำให้คุณนั้นจบกิจกรรมของคุณเร็วขึ้น

7. เพื่อให้ “ช้าลง”

ใช้แล้ว ช้าลง คุณผู้ชายบางคนใช้เวลายาวนาน แต่ไม่ใช่กับทุกคนหนิ บางคนก็ใช้เวลาสั้นจนเกินไป (สงสัยรีบ) เสียงครางของคุณนี่แหละที่จะกำหนดเค้าได้อย่างน้อยก็เลื่อนเวลาไปได้สักระยะหนึ่ง

8. เพื่อความ “เร่าร้อน”

เร้าอารมณ์บ้าง มีเสียงครางมันทำให้ดูว่าคุณเร่าร้อนขึ้นมาทันที

9. กระตุ้น คุณผู้ชายให้ “ว้อนท์”

เสียงครางเบาๆขณะที่เค้าจูบคุณหรือไซร้ซอกคอคุณจะทำให้กระตุ้นเค้าได้มากเลยทีเดียว การครางเบาๆก่อนที่เสื้อผ้าของคุณจจะหลุดออกเป็นสิ่งที่ควรทำถ้าต้องการให้เค้ามีอารมณ์มากขึ้น

10. ความเงียบ คือ “ฆาตกรอารมณ์”

ความเงียบเป็น ฆาตกรวายร้ายสำหรับอารมณ์ของคุณทั้งคู่ อย่าเงียบเลย ร้องออกมาเถอะ คิดซะว่าเล่นรถไฟเหาะไว้

การครางช่วยให้อารมณ์พลุ่งพล่าน ไฟในทรวงครุกรุ่น เพราฉะนั้นจงอย่าอายที่จะคราง เปล่งเสียงเสียวดังๆ ตามที่ใจคุณต้องการ เพื่อกระตุ้นซึ่งกันและกันให้ถึงสวรรค์ทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?slim=ok&topic=5249.msg32885

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...