Volterman Smart Wallet สุดยอดกระเป๋าตังค์แห่งโลกอนาคต

https://daily.rabbit.co.th/%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%a2%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%8b%e0%b8%b2%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b9%8c-volterman-smart-wallet

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยพบกับประสบการณ์เรื่องการทำกระเป๋าสตางค์หายหรือถูกล้วงกันมาแล้ว พอหายปุ๊บก็ต้องมาวุ่นวายเรื่องการอาญัติและทำบัตรใหม่มากมายเต็มไปหมดจนปวดหัวข้างเดียว แต่ตอนนี้ปัญหาที่ว่าจะหมดไป เพราะ Azat Tovwasyan จากบริษัทในประเทศอาร์มีเนียได้คิดค้น Volterman Smart Wallet กระเป๋าสตางค์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกขึ้นมา ซึ่งมีฟังก์ชันหลากหลายที่ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาทำหายหรือถูกขโมยอีกต่อ

กระเป๋าสตางค์ใบนี้ไม่ได้มีไว้แค่ใช้เก็บเงินหรือบัตรต่างๆ เท่านั้น แต่มันมีระบบปฏิบัติการ RAM 512MB ระบบติดตาม GPS ระบบแจ้งเตือน กล้องในตัว รวมถึงระบบป้องกัน RFID และยังสามารถเป็นที่ชาร์จแบตสำรองได้อีกด้วย โดยฟังก์ชั่นหลักนั้นสามารถเชื่อมต่อกระเป๋าสตางค์เข้ากับสมาร์ทโฟนไว้ด้วยกัน ถ้าหากลืมกระเป๋าสตางค์เอาไว้ หรือเมื่อคุณเริ่มออกห่างจากกระเป๋าสตางค์มากเกินไป ก็จะมีการแจ้งเตือนขึ้นที่มือถือของผู้ใช้ให้รู้ตัว

อีกทั้งยังสามารถตามหากระเป๋าสตางค์ได้ง่ายๆ ผ่านระบบติดตาม GPS และตัดปัญหาการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตหรือหนังสือเดินทางที่อยู่ในกระเป๋า ด้วยระบบการป้องกัน RFID และยังสามารถถ่ายรูปของโจรที่ขโมยกระเป๋าสตางค์ได้ผ่านกล้องหน้าขนาดเล็กจิ๋วเมื่อเปิด ‘Lost Mode’ หากกระเป๋าถูกเปิดปุ๊บ ก็จะถ่ายหน้าของคนที่ขโมยไว้และจะส่งรูปเข้ามือถือที่เชื่อมต่อไว้ทันที

นอกจากเรื่องความปลอดภัยทั้งหลายแล้วมันยังเป็นที่ชาร์จแบตสำรองให้กับสมาร์ทโฟนได้ด้วย โดยความจุจะอยู่ที่ 2,000 – 5,000mAh ซึ่งเพียงพอให้สามารถชาร์จเต็มได้ประมาณ 1 – 2 ครั้ง และสามารถเปิดโรมมิ่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ถึง 98 ประเทศทั่วโลก โดยค่าโรมมิ่งสัญญาณนั้นจะถูกกว่าปกติถึงสิบเท่าทีเดียว

ถือว่าเป็นกระเป๋าตังค์ที่เปรียบเสมือนสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่สุดยอดมากจริงๆ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนธันวาคมปีนี้ และถ้ามันได้ออกมาวางขายจริงล่ะก็ น่าจะมีคนให้ความสนใจไม่น้อย แต่ว่าฟังก์ชั่นมันล้ำซะขนาดนี้ เชื่อเลยว่าต้องราคาไม่เบาแน่ๆ ส่วนราคาจะขายอยู่ที่ใบละเท่าไหร่ ยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

ที่มา http://www.odditycentral.com/technology/worlds-most-secure-wallet-comes-with-an-alarm-gps-tracker-and-a-security-camera.html