ย้อนเหตุการณ์ “จานบินตกที่รอสเวลล์” พร้อมคลิปลับขณะเจ้าหน้าที่กำลังขนศพมนุษย์ต่างดาวออกจากพื้นที

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/09/06/ufo-roswell-1947/

นี่อาจจะเป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับจานบินหรือ UFO และมนุษย์ต่างดาวในหน้าประวัติศาสตร์ที่มีหลักฐานชัดเจนที่สุดเหตุการณ์หนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งมันสร้างความฮือฮาให้กับผู้คนในขณะนั้นเป็นอย่างมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปอ่านพร้อมกันได้เลยครับ

ย้อนกลับไปในวันที่ 8 กรกฎาคม 1947

หลายสำนักข่าวทั่วโลก ล้วนรายงานข่าวเกี่ยวกับการค้นพบ “จานบินและมนุษย์ต่างดาว” ที่เมืองรอสเวลล์ สหรัฐอเมริกา ข่าวการค้นพบมนุษย์ต่างดาวในครั้งนี้น่าตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง เพราะมันไม่ได้มีแค่คำบอกเล่า แต่ยังมีหลักฐานยืนยันชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นข่าวที่ออกมายังมาจากกองทัพสหรัฐเองเสียด้วย

การค้นพบที่น่าตื่นเต้นนี้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 1947

เมื่อ Mac Brazel เจ้าของฟาร์มอ้างว่าตนเองพบเห็นวัตถุประหลาดตกลงที่ฟาร์มของตนเองในช่วงกลางดึกของวันที่ 4 กรกฎาคม ก่อนที่ตนเองจะออกตามหาวัตถุลึกลับดังกล่าว ในช่วงเช้าของวันที่ 5 กรกฎาคม

พบวัตถุประหลาด!!

เขาค้นหาจนกระทั่งได้พบกับเศษชิ้นส่วนของวัตถุประหลาด กระจัดกระจายอยู่ทั่วฟาร์ม เศษชิ้นส่วนที่พบเป็นอะไรที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต มันมีลักษณะคล้ายกับโลหะที่มีความบางเท่ากับแผ่นกระดาษของหนังสือพิมพ์ ทว่ามันกับมีความแข็งแรงทนทานสูงมาก ไม่ว่าเขาจะพยายามหักงอหรือออกแรงทำลายมันยังไง วัตถุประหลาดนี้ก็คืนสภาพเดิมได้เสมอ

แจ้งทางการ

เมื่อเป็นเช่นนี้ Mac Brazel จึงยุติการสำรวจเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย และนำเรื่องการค้นพบไปแจ้งให้กับ นายอำเภอของเมืองรอสเวลล์ ในเวลาต่อมานายอำเภออ้างว่า เรื่องดังกล่าวอยู่เหนือหน้าที่รับผิดชอบของตน จึงได้บอกให้ Mac Brazel ติดต่อไปยัง กองทัพอากาศสหรัฐประจำเมืองรอสเวลล์ เมื่อกองทัพอากาศทราบเรื่องจึงได้ส่งนายทหาร จำนวน 2 นายมายังฟาร์มของ Mac Brazel

ประกาศจากรัฐบาล

โดยในขณะเดียวกัน กองทัพอากาศสหรัฐประจำเมืองรอสเวลล์ ก็ได้ออกประกาศผ่านคลื่นวิทยุท้องถิ่น และสำนักข่าวทั่วทั้งสหรัฐ “กองทัพสหรัฐได้พบยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวที่เมืองรอสเวลล์”

การประกาศในครั้งนั้นทำให้สื่อทั้งในประเทศและนอกประเทศ เฝ้ารอติดตามข่าวการค้นพบครั้งสำคัญของมวลมนุษยชาติอย่างใกล้ชิด เพราะถือเป็นครั้งแรกที่สหรัฐออกมายอมรับว่ามีการค้นพบมนุษย์ต่างดาวจริงๆ

เมื่อทหารทั้ง 2 นาย เดินทางมาถึงฟาร์มของ Mac Brazel ก็ไม่สามารถเดินทางไปยังจุดที่ค้นพบวัตถุประหลาดได้ เนื่องจากในขณะนั้นใกล้ค่ำแล้ว ทั้งหมดจึงพักค้างแรม เพื่อเตรียมสำรวจในช่วงเช้า

พบทั้ง UFO และมนุษย์ต่างดาว

ช่วงเช้าของวันที่ 6 กรกฎาคม Mac Brazel พานายทหารทั้ง 2 นาย เดินทางไปยังจุดที่วัตถุประหลาดตกจากฟากฟ้า ยิ่งทั้งหมดเดินทางเข้าไปใกล้เท่าไร พวกเขายิ่งค้นพบเศษซากของวัตถุประหลาดนั้นมากยิ่งขึ้น และพวกเขาก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าเศษซากที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นดินนั้น เป็นชิ้นส่วนของยานยูเอฟโอที่มีมนุษย์ต่างดาวนอนเสียชีวิตอยู่ด้วย

คำแถลงของรัฐบาลที่เปลี่ยนไป

หลังค้นพบที่มาของวัตถุประหลาด สหรัฐจึงนำกำลังเข้าสำรวจพื้นที่เพิ่มเติม และนำผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมแถลงข่าวความคืบหน้าการค้นพบยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวใหม่ ด้วยการระบุว่าสิ่งที่ค้นพบนั้นไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว หรือยูเอฟโอแต่อย่างใด เป็นเพียงซาก “บอลลูนตรวจอากาศที่ตกลงมายังพื้นโลก”

ทว่าเรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านั้นหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า สหรัฐอาจกำลังปิดบังเรื่องการค้นพบมนุษย์ต่างที่รอสเวลล์อยู่รึเปล่า? เนื่องจากมีพยานหลายคนยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่รอสเวลล์นั้น คือการค้นพบยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวจริงๆ ไม่ใช่เศษซากของบอลลูนตรวจอากาศแต่อย่างใด? จนถึงขั้นมีคลิปแอบถ่ายขณะลำเลียงศพของมนุษย์ต่างดาวหลุดออกมาอีกด้วย

อย่างไรก็ดีแม้กองทัพสหรัฐจะออกมาปฏิเสธว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นไม่ใช่สิ่งมีชีวิตจากต่างดาวอย่างที่หลายคนเข้าใจ รวมถึงคลิปวิดีโอที่มีการแอบถ่ายนั้น ก็เป็นคลิปที่มีคนจงใจทำขึ้น แต่บรรดาผู้คลั่งไคล้ในเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ต่างพากันเชื่ออย่างสนิทใจว่า กองทัพสหรัฐปกปิดการค้นพบมนุษย์ต่างดาวแน่นอน 100% มิเช่นนั้นจะประกาศว่าค้นพบมนุษย์ต่างดาวตั้งแต่แรกไปทำไมกัน?

บางคนถึงขั้นสังเกตเห็นว่ามีมนุษย์ต่างดาวหนีออกจากจานบินเสียด้วย

นี่คือคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ดูก่อนแล้วถามใจตัวเองดูว่าจะเชื่อดีหรือไม่

ที่มาhttps://www.spokedark.tv/posts/roswell-ufo-incident/