10 ปรากฏการณ์ชวนขนหัวลุก ที่ยังคงพิสูจน์ไม่ได้จนทุกวันนี้!!

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/05/13/10-horror-story/

บนโลกเราเนี่ยยังมีอีกหลายคำถามที่ยังไม่มีใครตอบได้ ยังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่ยังหาสาเหตุ ที่มาที่ไปไม่ได้ ซึ่งบางทีมันก็ยากเกินกว่าที่จะหาคำตอบนั้น..วันนี้ขอนำเสนอ 10 เหตุการณ์ที่ยังไม่มีใครสามารถหาคำตอบให้กับมันได้ว่าใคร หรืออะไรเป็นคนทำ มาให้ท่านผู้อ่านทั้งหลายลองมาตัดสินดูซิว่ามันคืออะไรกันแน่!!!

#10 ผีลึกลับของครอบครัวเวน

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเวน ประเทศออสเตรเลีย ที่เชื่อว่าถูกคุกคามโดยสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะพวกเค้ามักจะได้ยินเสียงหินปากระทบพนังบ้านอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งหน้าต่างข้าวของในบ้านแตกเสียหาย ซึ่งถึงแม้จะมีตำรวจมาคอยสำรวจอยู่รอบๆ บ้านก็ยังไม่เห็นใคร หรืออะไรที่จะสามารถทำอย่างนั้นได้!!

จนมินนี่ลูกสาววัย 12 ได้ออกมาสารภาพว่าเธอเป็นคนปาหินเล่นกับเพื่อนของเธอนั่นเอง..แต่คำถามคือเพื่อนของเธอคือใครกัน เพราะละแวกนั้นไม่มีเด็ก หรือใครอาศัยอยู่ หรือเป็นเพื่อนกับเธอเลย ทางบ้านทนไม่ไหวจนต้องย้ายเธอออกไปอยู่กับยาย

แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะที่บ้านของยายเธอก็เกิดเหตุเดียวกันขึ้น!! จนเวลาผ่านไปเรื่องประหลาดนี้ก็หายไป ปัจจุบันเมื่อมีคนถามถึงเพื่อนในอดีตของเธอ เธอก็ตอบแค่ว่าเธอไม่รู้เรื่อง…

 

#9 เลือดปริศนา…

ที่แอตแลนต้า จอร์เจีย ได้มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นกับสองสามีภรรยาที่มีอายุเกือบจะ 80 ปีแล้ว ซึ่งทั้งสองอาศัยอยู่ในบ้านกัน 2 คนกับสัตว์เลี้ยงอีก 1 ตัว แต่วันหนึ่งภรรยาก็ดันพบเลือดหยดอยู่ตามพื้นห้องน้ำ จึงตามสามีมาช่วยกันหาที่มาของเลือดนั้น

ค้นไปค้นมาก็พบว่าเลือดมีอยู่เต็มบ้านไปหมดทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องใต้ดิน รวมไปถึงที่ที่คนไม่น่าจะเข้าไปอยู่ได้ นั่นก็คือ ใต้พื้นโทรทัศน์!! ซึ่งก็ทำเอาทั้งคู่ตกใจไม่น้อยจึงได้เรียกตำรวจมา ซึ่งหลังจากนำเลือดไปตรวจก็พบว่าเป็นเลือดมนุษย์กรุ๊ป O ซึ่งทั้ง 2 สามีภรรยามีเลือดกรุ๊ป A!! ทำให้ทุกคนต่างพากันสงสัยว่านี่คือเลือดของใครกันแน่

#8 ผีสิงร่าง

เรื่องนี้เกิดขึ้นราวๆ ปี 1936 ที่วันหนึ่งตำรวจก็พบศพของนายเปปี ใต้สะพาน ซึ่งการชันสูตรออกมาว่าเค้าฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานสูงกว่า 13 เมตร จนศีรษะกระแทกกับก้อนหินและจมอยู่ในน้ำตื้น ซึ่งทางครอบครัวก็คัดค้านอย่างหนัก เพราะไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลใดที่ลูกชายของเค้าจะฆ่าตัวตาย…

…3 ปีต่อมา มาเรีย วัยรุ่นสาวคนนึงได้เดินผ่านสะพานนี้และจู่ๆ ก็เป็นลมล้มพับลงไป ตำรวจจึงพาเธอไปส่งที่บ้าน เมื่อตื่นขึ้นมาทุกคนก็ต้องตกใจ เพราะเธอมีเสียงที่เหมือนผู้ชายและบอกว่าตัวเองคือ “เปปี” ทั้งยังแสดงกิริยาที่ไม่เคยทำ ทั้งสูบบุหรี่ ดื่มไวน์ จนทุกคนพากันเชื่อ และได้ไปตามแม่ของเปปีมาตามคำขอของเค้า เมื่อแม่มาถึงก็แทบจะช็อค เพราะเสียงนั้นเหมือนเสียงของลูกชายเธอมาก เค้าบอกกับเธอว่าเค้าไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ถูกเพื่อนฆาตกรรม!! พอพูดเสร็จก็ได้หมดสติไป จนตื่นขึ้นมาอีกที มาเรียก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ…9 ปีต่อมา เพื่อนของ “เปปี” ได้ส่งจดหมายมาเพื่อบอกว่าตนเป็นคนฆ่าเขาเอง..

#7 เรื่องของเอเลอนอร์ ซูกันเอเลอนอร์

ซูกัน เป็นเด็กหญิงอายุ 12 จากโรมาเนีย ที่วันนึงในปี 1913 ก็ได้เกิดเหตุการณ์น่ากลัวขึ้น เมื่อเธอไปเยี่ยมยายในกระท่อม จู่ๆ หิน และพวกโครงสร้างบ้านต่างๆ ก็หล่นลงมากระแทกตัวเธอ หมุด เข็มและมีดต่างก็บินเข้ามาปักที่แขนของเธอ!! ซึ่งทำเอาทุกคนเชื่อว่ามีปีศาจร้ายสิงร่างเธออยู่ จึงส่งเธอไปทำพิธีไล่ผีแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร นักบวชจึงได้ส่งเธอไปที่โรงพยาบาลบ้าแทน

ทางนักวิจัยก็ต่างพากันบอกว่ามันคือปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติชัดๆ จนอายุ 13 เรื่องพวกนี้ก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดมีคนเห็นเงาดำๆ เคลื่อนไหวๆ อยู่ใกล้ๆเธอ บางครั้งคนรอบข้างเธอก็ต้องเจ็บตัวไปด้วยจากพลังลึกลับนั่น

ทุกคนจึงได้ส่งเธอไปตรวจสอบในห้องปฏิบัติการที่ลอนดอน หลังจากนั้นเรื่องแปลกๆ ก็ค่อยลดลง จนอายุ 14 เธอก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้เหมือนคนอื่น

#6 ถ่านผีสิง

ณ ครอบครัวฟรอสต์เมื่อวันที่ 1 มกราคม 1925 นายฟรอสต์ได้สั่งซื้อถ่านเพื่อนำมาใส่เตาผิงมาจำนวนหนึ่ง เมื่อถ่าน (ผี) นี้ถูกนำมาส่ง เรื่องประหลาดก็เกิดขึ้น เพราะเมื่อนำถ่านนี้ไปเผาในตะแกงก็เกิดการระเบิด ทำให้มันกระโดดออกมาจากเตาและกลิ้งไปรอบๆ บ้าน ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก เค้าจึงได้นำเอามันไปทิ้งในสวน แต่คืนต่อมามันก็โผล่เข้ามาในบ้านโดยที่ไม่มีใครนำมันเข้ามา!!

ทำให้พวกเค้าเชื่อว่ามันต้องมีผีสิงอยู่แน่ๆ หลังจากนั้นเหตุการณ์แปลกๆ ก็เกิดขึ้นในบ้านไม่หยุดไม่หย่อน ทั้งข้าวของขยับเอง มีดบินข้ามห้อง จนทำเอาคนในบ้านประสาทเสียและเสียชีวิตไปตามๆ กัน ซึ่งคนสุดท้ายที่รอดชีวิตก็ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลบ้า!! ซึ่งจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้านหลังนั้น

#5 ไฟไหม้ปริศนา

ที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในโอเดน อินเดียน่า วิลเลียม หลังจากที่รับประทานอาหารเช้ากันเสร็จทั้งครอบครัวก็พากับไปที่ยุ้งฉางข้าว แต่ทันใดนั้นก็เหมือนจะได้กลิ่นควัน จึงพากันรีบวิ่งกลับบ้านและพบว่าไฟไหม้ที่ผนังของห้องนอน ทั้งๆ ที่บ้านก็ไม่ได้มีไฟฟ้า และไม่ได้จุดไฟไว้!! แต่ทุกคนก็ได้แต่เก็บความสงสัยนั้นไว้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเรียกคนมาดับเพลิง

แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เพราะหลังจากนั้น 28 วัน ก็เกิดไฟไหม้ที่บ้านหลังนี้ติดๆ กัน จนครอบครัวนี้ทนไม่ไหวรื้นบ้านนี้ทิ้งทั้งหลัง และทำการสร้างใหม่ และนับจากวันนั้นก็ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้นอีกเลย..

#4 เด็กชายผู้ขอความช่วยเหลือ

..โดยเค้าเล่าว่าทั้งคู่ได้ออกไปล่าสัตว์ด้วยกัน แต่รถดันเกิดพลิกคว่ำ ทำให้ออกมาจากรถไม่ได้ ทั้งยังไม่มีน้ำ ไม่มีอาหาร และก็ไม่รู้ว่า ตัวเองอยู่ที่ไหน!! ผู้ประกอบการวิทยุจึงได้ติดต่อตำรวจเพื่อทำการค้นหา 2 พ่อลูกอย่างเต็มกำลังซึ่งก็ไม่พบ โดยใช้เวลาทั้งหมด 6 วันเพื่อค้นหาและนั่นก็เป็นครั้งสุดท้ายที่สามารถติดต่อกับแลร์รี่ได้ เลยกลายมาเป็นปริศนาอยู่ว่ามันคือเรื่องล้อเล่น หรือเรื่องจริงกันแน่!!

#3 รอยกระสุนลึกลับ!!

เรื่องนี้เริ่มเกิดขึ้นในปี 1927 ในนิวเจอร์ซีย์ ที่จู่ๆ รถของนายอัลเบิร์ต วูดดัฟฟ์และอีกหลายๆ คน ก็กระจกแตกกระจาย เท่าที่ดูมันเหมือนมีคนยิงกระสุนผ่านไป ที่แปลกคือกลับไม่มีร่องรอยของกระสุน หรือปลอกกระสุนอยู่บริเวณนั้นเลย ทั้งยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง ยิงมาจากที่ไหน และยิงไปเพื่ออะไร หลังจากนั้นมือปืนลึกลับนี้ก็ยิงกระจกรถคันอื่นไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต…

…แต่ที่น่าสงสัยคือ มีคนบอกว่าได้ยินเสียงหัวเราะที่น่ากลัวของชายคนนึงดังขึ้นบริเวณที่เกิดเหตุ!! จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปีเรื่องนี้ก็ได้ยุติลง โดยที่ไม่สามารถจับใครได้ จนทำเอาหลายคนเชื่อว่านั่นไม่ใช่ฝีมือของคน

#2 บ้านกลางสุสาน

เป็นเรื่องของ 2 ครอบครัวที่ย้ายเข้าบ้านหรูโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสมัยก่อนที่นี่เคยเป็นสุสานมาก่อน จึงไม่แปลกที่จะมีเรื่องเหนือธรรมชาติเกิดขึ้น โดยครอบครัวฮาเน่ห์ที่พยายามจะขุดสระว่ายน้ำ แต่ขุดไปขุดมาดันพบศพซะงั้น!! โดยหลังจากเจอศพนั้นครอบครัวของเค้าก็พบแต่ความล้มเหลว ทั้งกิจการที่ล้มละลาย รวมไปถึงเสียงแปลกๆ และสิ่งของที่เคลื่อนย้ายเอง

ส่วนครอบครัววิลเลี่ยมส์ก็พยายามจะปลูกต้นไม้ในที่ดินแห่งนั้น ทุกอย่างที่พยายามจะปลูกก็จะตายลงอย่างไม่น่าเชื่อ จนครอบครัวนี้พยายามที่จะท้าพิสูจน์ โดยการขุดดูรอบๆ บ้าน แต่สุดท้ายลูกสาวของเค้าก็ป่วยและหัวใจวายเสียชีวิตในสองวันต่อมา

#1 เสียงผิวปากปริศนา

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โด่งดังมาในปี 1950 ที่แจ็กเกอลีน เด็กสาวอายุ 18 ปี ถูกคุกคามโดยสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ!! เธอเริ่มได้ยินเสียงนี้ตอนที่เธอนอนอยู่ในห้อง ตอนแรกนึกว่าจะมีคนซ่อนอย่ในพุ่มไม้ แต่หายังไงก็หาไม่พบ ซึ่งนานๆเข้าเสียงผิวปากนั้นก็กลายมาเป็นการผิวปากเพลงไว้อาลัยงานศพ…

…เรื่องนี้รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดเคยโทรศัพท์มาขู่ว่าจะฆ่าเธอทิ้งซะถ้าเธอแต่งงาน ซึ่งมีอยู่หลายครั้งที่เสียงผิวปากและเสียงครางนั้นไม่ใช่เธอคนเดียวที่ได้ยิน แต่ยิ่งพยายามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ สุดท้ายทางนายอำเภอก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่เธอคิดขึ้นมาเอง ซึ่งหลังจากที่เธอแต่งงานไปแล้วเธอก็ไม่ได้ยินเสียงผิวปากปริศนานี้อีกเลย..

เครดิตข้อมูล toptenthailand.com

 

 

30 ส.ค. 60 เวลา 06:07 6,848 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...