เก้าอี้แห่งความตาย ที่พร้อมจะฆ่าทุกคนที่ลงนั่ง

 

ในปี 1702 เมื่อ Thomas Busby ถูกตัดสินโทษประหารโดยการแขวนคอ ซึ่งคำขอสุดท้ายของเขาคือ การได้กินอาหารมื้อสุดท้ายในผับที่เขาชอบไปเป็นประจำ และหลังจากที่เขากินเสร็จ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

‘ขอให้ความตายอันเฉียบพลัน เข้าสิงสู่ใครก็ตาม ที่อาจหาญมานั่งเก้าอี้ของข้า’

นั่นทำให้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะนั่งเก้าอี้ตัวดังกล่าวเลย จนกระทั่งมีผู้กล้าหลายๆ คนได้มาทดลองนั่งเก้าอี้ตัวนี้ และแน่นอนว่าคำพูดที่ Thomas เคยพูดออกไปก็เป็นจริงขึ้นมา เพราะพวกเขาได้เสียชีวิตลงทั้งหมด

เริ่มต้นความเฮี้ยนในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เมื่อมีทหารหลายนายจากฐานทัพใกล้ๆ กับแห่งนี้ ลองของกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวก่อนออกไปรบ และชาวบ้านก็สังเกตได้ว่าพวกเขาเหล่านั้นไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกเลย…

ต่อมาในปี 1967 สองนักบินจากกองทัพอากาศอังกฤษก็ลองของกับเก้าอี้ตัวดังกล่าว และภายหลังที่ออกไปจากผับได้ไม่นาน ก็ขับรถกระบะชนเข้ากับต้นไม้อย่างจัง ปี 1970 ช่างก่อสร้างผู้ลองดีกับเก้าอี้ต้องสาป ก็เสียชีวิตภายในบ่ายวันเดียวกันที่ได้ลองของ จากสาเหตุที่ตกลงไปในหลุมของไซต์ก่อสร้าง และในปีถัดมา ช่างซ่อมหลังคาที่นั่งบนเก้าอี้ตัวนี้ ก็เสียชีวิตจากหลังคาที่กำลังซ่อมแซมพังถล่มลงมา

รวมไปถึงหญิงสาวทำความสะอาดภายในผับ ที่เผลอล้มใส่เก้าอี้ตัวนี้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ก็เสียชีวิตในภายหลังอย่างรวดเร็วด้วยเนื้องอกในสมอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของผับ ก็ได้ตัดสินใจนำเก้าอี้ตัวดังกล่าวไปเก็บไว้ในห้องใต้ดิน แต่สุดท้ายก็มีคนเผลอไปนั่งและสังเวยชีวิตให้กับเก้าอี้ตัวนี้อีก

โดยเหยื่อรายสุดท้ายก็คือ คนส่งของที่ต้องการนั่งพักเหนื่อยจากการขนย้ายสิ่งต่างๆ เข้ามาไว้ภายในห้องเก็บของ และเขาก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ภายในวันเดียวกัน จนในที่สุด เก้าอี้แห่งความตายก็ถูกส่งไปยังพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในปี 1972 มันถูกจัดแสดงด้วยการห้อยให้สูงจากพื้น เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนเข้าไปนั่งมันอีกนั่นเอง

ขอบคุณที่มา:Book Café Original

https://www.facebook.com/Bookcafeoriginal/photos/a.241179082711607.1073741828.240642696098579/892710347558474/?type=3&theater

ที่มา : oddee.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...