เครื่องมือการทรมานนักโทษในอดีตทีเคยประดิษฐ์ไว้ในประวัติศาสตร์ มีคลิป

http://list25.com/25-most-brutal-torture-techniques-ever-devised/5/

การทรมานเป็นเรื่องจริงที่โหดร้ายสำหรับคนที่โชคร้ายหลายคน แต่ข้อเท็จจริง ในการสร้างอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อก่อให้เกิดความเจ็บปวด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ของนักโทษทั้งหลาย

1 . ให้ม้ากระชากแขนขา ทั้งสี ด้าน

ในช่วงยุคกลางการลงโทษการทรยศหักโหมสูงในอังกฤษต้องถูกแขวนคอและพับเก็บไว้ในที่สาธารณะและแม้ว่าจะถูกยุบเลิกใน พ.ศ. 2357 ในเทคนิคการทรมานนี้ผู้ตกเป็นเหยื่อจะถูกลากเข้ามาในกรอบไม้ที่เรียกว่ากีดขวางไปยังสถานที่ปฏิบัติธรรม พวกเขาจะถูกแขวนคอไว้ที่คอในช่วงเวลาสั้น ๆ จนกว่าพวกเขาจะใกล้ตาย

2 . Donkey สเปน

หนึ่งในอุปกรณ์ทรมานระหว่างการสืบสวนของสเปนผู้เคราะห์ร้ายถูกวางบนคราบสกปรกเปลือยกายอยู่บนลาเครื่องมือคล้าย ๆ กันซึ่งเป็นกระดานไม้แนวตั้งที่มีสลักวีบนขอบด้านบน หลังจากนั้นผู้ถูกทรมานจะเพิ่มน้ำหนักที่แตกต่างกันไปที่เท้าของเหยื่อจนในที่สุดลิ่มหั่นผ่านร่างของเหยื่อ

3 . การจับโยนลงในแม่น้ำที่เย็นจัด

การปฏิวัติฝรั่งเศส มันเกี่ยวข้องกับชายและหญิงเปลือยกายด้วยกันแล้วโยนลงไปในน้ำเย็นจะจมน้ำตาย เมื่อน้ำไม่พร้อมใช้งานพวกเขาก็จะวิ่งผ่านดาบหรือดาบปลายปืน นี่เป็นวิธีที่นิยมใช้ในการทำแม่ชีและปุโรหิตในช่วงเวลานั้น

4 . กรงหนู

อยู่ในตู้กับหนูคือการทรมานพอ; เทคนิคการทรมานมีกรงที่มีด้านใดด้านหนึ่งเปิดติดกับร่างกายของผู้ตาย จากนั้นก็จะเต็มไปด้วยหนูขนาดใหญ่และองค์ประกอบความร้อนที่จะวางไว้บนอีกด้านหนึ่งของกรง สัญชาตญาณตามธรรมชาติของหนูทำให้พวกเขาหนีความร้อน เพื่อที่จะหลบหนีพวกเขาจะขุดผ่านร่างของเหยื่อที่มีผลร้ายแรง

5 . รองเท้าซีเมนต์

รองเท้าปูนซีเมนต์ถูกนำโดยชาวอเมริกันมาเฟียเมื่อพวกเขาดำเนินการศัตรูผู้ทรยศและสายลับโดยการวางเท้าของพวกเขาภายในบล็อกถ่านและจากนั้นเติมพวกเขาด้วยปูนซีเมนต์เปียก เมื่อแห้งแล้วเหยื่อจะถูกโยนลงไปในแม่น้ำหรือในส่วนลึกของน้ำ

6 .กรงเล็บดึงเนื้อผุ้หญิง

ถึงแม้ผู้หญิงจะต้องถูกทรมานหลายรูปแบบการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพวกเธอ  ที่สำคัญกรงเล็บซึ่งมักจะถูกเผาไฟจนร้อนเป็นสีแดง ร้อนจะถูกวางไว้บนหน้าอกเปลือยเมื่อ spikes ทะลุใต้ผิว จากนั้นก็จะดึงหรือกระตุกทำให้ชิ้นเนื้อขนาดใหญ่หลุดออกมา

7 . กรรไกรปากจระเข้

มักใช้ในการทำลายผู้ที่พยายามลอบสังหารพระมหากษัตริย์หมุดเหล็กนี้ถูกเผา ให้ร้อนจนน่าอัศจรรย์ก่อนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อยึดส่วนของผู้ตกเป็นเหยื่อและฉีกขาดออกจากร่างกาย

8 . การทรมานบนเชือก

เชือกเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้อุปกรณ์ทรมานทั้งหมดเนื่องจากหาได้ง่ายและสามารถสร้างได้ง่ายเพื่อก่อให้เกิดผลร้ายมากมาย และมันอาจจะเป็นรูปแบบที่ให้นักโทษนั้งบนเก้าอี้ แล้วมัดแขนนักโทษไว้กับเก้าอี้

9 .กล่องดึงร่าง

ได้รับการออกแบบมาเพื่อคลี่คลายข้อต่อของร่างกายของเหยื่อทุกคนเชื่อว่าเป็นรูปแบบที่เจ็บปวดที่สุดของการทรมานยุคกลาง อุปกรณ์ทรมานนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากกรอบไม้ที่มีเชือกสองเส้นติดกับด้านล่างและอีกสองตัวถูกมัดไว้ที่ด้ามจับอยู่ด้านบน เมื่อเหยื่อถูกผูกไว้และวางลงบนแร็คผู้ทรมานจะดำเนินการจับที่จับ ในที่สุดเหยื่อจะเหยียดจนถึงขาของเขาที่ห้อยโหน จะยังคงเปิดล้อจนขาที่ฉีกขาดออกจากร่างกายของเหยื่อ

10 . กรรไกรดึงลิ้น

กรรไกรขนาดใหญ่มันสามารถตัดลิ้นของเหยื่อได้อย่างง่ายดาย ปากของพวกเขาจะถูกบังคับให้เปิดด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่าที่เปิดปากและจากนั้นลิ้นเหล็กจะทำให้เกิดการหยิกลิ้นด้วยกรรไกรที่ขรุขระ เมื่อยึด บริษัท ไว้สกรูจะแน่นขึ้นและลิ้นของเหยื่อจะฉีกออก

11 .การตรึงร่างบนไม้กางเขน

เป็นหนึ่งในวิธีการดำเนินการที่รู้จักกันดีที่สุดเนื่องจากการตรึงพระเยซูคริสต์ตรึงกางเขน เป็นการกระทำโดยเจตนาช้าและเจ็บปวดที่คนประณามถูกผูกติดหรือตอกกับไม้กางเขนขนาดใหญ่และปล่อยให้แขวนไว้จนกว่าพวกเขาจะตายซึ่งโดยปกติจะใช้เวลาหลายวัน

12 . บ่วงคอทรมาน

ความอัปยศอดสูและเจ็บปวดการลงโทษนี้เป็นเรื่องของการทดสอบความอดทนที่ผู้ตกเป็นเหยื่อจะถูกติดยาเสพติดในอุปกรณ์คอซึ่งทำจากโลหะหรือไม้ซึ่งป้องกันไม่ให้เหยื่อปรับตัวให้เข้าสู่ตำแหน่งที่สบาย ความโหดร้ายของการลงโทษนี้อยู่ในความจริงที่ว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะเอนหลังลงกินหรือลดศีรษะลงได้หลายวัน!

ชมคลิปกันครับ

Most Brutal Torture Techniques Ever Devised

ที่มา http://list25.com/25-most-brutal-torture-techniques-ever-devised/

 

23 ส.ค. 60 เวลา 20:29 1,317
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...