[PR]# น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ ออนไลน์แคมเปญไอเดียดี เกาะกระแสความซึ้งในวันแม่ปีนี้ จาก Cellox Purify

สร้างแคมเปญแปลกใหม่ในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อ แบรนด์กระดาษทิชชู Cellox ของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เกาะกระแสวันแม่ที่ผ่านมาด้วยการทำแคมเปญซับน้ำตาคนไทยนับพันทั่วประเทศด้วยกระดาษทิชชูนุ่มๆ จาก Cellox Purify

จุดเด่นที่น่าสนใจของแคมเปญซับน้ำตานี้ คือการใช้โอกาสในวันแม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ผู้คนมักนึกถึงคุณแม่ของตน และมักซาบซึ้งกับหนังโฆษณาต่างๆ ในโลกออนไลน์ที่ทำออกมาเพื่อตอกย้ำถึงความรักของแม่ ทางแบรนด์จึงปล่อยประโยคเด็ดที่ว่า "ต่อให้วันแม่ปีนี้ คุณจะร้องไห้น้ำตาท่วมจอแค่ไหน Cellox Purify ก็จะขอซับน้ำตาคุณด้วยทิชชูนุ่มๆ เอง เพราะ #น้ำตาแห่งความรักต้องซับด้วยทิชชูนุ่มๆ" พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมากดปุ่มแสดงความรู้สึก Sad ให้กับคลิปวิดีโอวันแม่คลิปใดก็ได้ที่ทำให้พวกเขาซึ้งจนน้ำตาซึม เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์รับทิชชูจาก Cellox Purify ไปซับน้ำตาใช้กันได้ฟรีๆ คนละ 1 กล่อง จำนวน 2,000 รางวัล ถือว่าเป็นไอเดียใหม่ที่น่าสนใจในการแจกสินค้าให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผ่านโลกออนไลน์

 


แม้จะเป็นกิจกรรมที่ดูเรียบง่าย และจัดขึ้นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เพียง 3-4 วัน แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดหมาย เพราะภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ Cellox Purify โพสกิจกรรมลงบน Facebook Fanpage ก็ได้มีคนตอบรับ 700 กว่าคอมเมนต์ และหลังจากจบระยะเวลากิจกรรม ทาง Cellox Purify เผยว่าได้รับ feedback จากผู้คนในโลกโซเชียลนับหมื่น นับเป็นตัวอย่างของกิจกรรมดีๆ ที่ทางแบรนด์อยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับช่วงเวลาพิเศษในเทศกาลสำคัญของผู้บริโภคได้อย่างเนียบเนียนและนุ่มสุดๆ

แล้วคุณล่ะ? ได้ทิชชูนุ่มๆ จาก Cellox Purify ไปซับน้ำตากันหรือยัง
ติดตามกิจกรรมดีๆ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/CelloxThailand/videos/777479312413180/
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/CelloxThailand/


#CelloxThailand
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 ส.ค. 60 เวลา 14:32 800
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...