สาวน้อย "มีตุ๊กตาเต็มบ้านกว่า 1000 ตัว" ชาวบ้านคิดว่าเธอถูกตามใจจนเสียนิสัย แต่เบื้องหลังกลับไม่เป็นอย่างที่คิด...

read:http://www.liekr.com/post_154459.html

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ความฝันของเด็กผู้หญิงส่วนมากคือมีตุ๊กตาบาร์บี้ตัวหนึ่งอุ้มอยู่ในมือ ทุกวันคอยดูแลเอาใจใส่ ก็เหมือนเป็นเพื่อนคนหนึ่งของพวกเขาก็ว่าได้  ทำให้มีเด็กผู้หญิงจำนวนมากที่ชอบเก็บสะสมตุ๊กตาบาร์บี้ กลายเป็นภารกิจอย่างหนึ่งของชีวิตไปเลย พวกเขาจะเก็บเงินที่พ่อแม่ให้ในแต่ละวันเพื่อนำเงินมาซื้อตุ๊กตาบาร์บี้ที่ตนเองชอบ แต่เด็กผู้หญิงวัย 9 ปีคนนี้ แตกต่างออกไป เขาสะสมตุ๊กตาบาร์บี้เพื่อเป้าหมายที่เขาตั้งไว้

สาวน้อย Gianni Graham วัย 9 ปีคนนี้ เธอรักตุ๊กตาบาร์บี้มากเป็นชีวิตจิตใจเลย  ทั้งบ้านมีแต่ตุ๊กตาเหล่านี้เต็มไปหมด แต่เขาสะสมไม่ใช่เพื่อตนเอง แต่เพื่อเด็กๆที่อยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาตั้งเป้าหมายนี้ตั้งแต่ยังเด็กว่าจะสะสมให้ครบ 1000 ตัวแล้วจะส่งให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อแจกให้เด็กๆเหล่านั้น เพื่อว่าในมือของเขาจะมีตุ๊กตาเหมือนเด็กทั่วไป

▼ นึกไม่ถึงเมื่อข่าวนี้ได้เผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนจำนวนไม่น้อย เข้ามาให้การสนับสนุนเธอกันใหญ่ โดยบางคนก็ซื้อตุ๊กตามาให้เพื่อช่วยให้เธอถึงเป้าหมายที่วางไว้โดยเร็ว และบางคนก็เข้ามาให้กำลังใจแก่เธอ  

▼Gianni เชื่อว่าเด็กๆทุกวันต้องเหงาเป็น แต่ถ้าหากมีตุ๊กตาตัวหนึ่งที่เป็นเพื่อนคุยก็จะดีมาก

  ▼ในที่สุดเป้าหมายที่ Gianni ตั้งไว้ก็ประสบความสำเร็จ เพราะได้เพื่อนๆชาวเน็ตที่เข้ามาช่วยสนับสนุนอีกแรง ทำให้ถึงเป้าหมายเร็วขึ้นและเกินคาด เพราะตอนนี้เธอมีตุ๊กตาบาร์บี้มากถึง 1,827 ตัว ฉะนั้นเธอจึงไม่รีรอรีบห่อของขวัญตุ๊กตาเหล่านี้แล้วจัดส่งไปให้เด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าทันที แต่เรื่องราวอันน่าประทับใจยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เมื่อตุ๊กตาของเขามีมากมาย จนสามารถพอแจกให้กับเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า รัฐต่างๆ รวมทั้งนิวยอร์ก, แอตแลนตา, ไมอามี,ฮาวาย ทำให้เด็กเหล่านั้นไม่เดียวดายอีกต่อไป

 ▼ Gianni เธอมีความคิดที่ใส่ซื่อบริสุทธิ์มาก เขาเพียงหวังที่จะช่วยเหลือเด็กคนอื่นด้วยกำลังของตนเอง แต่ใครจะรู้ว่าคนมากมายได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเธอ ตอนนี้ไม่เพียงมีแต่เธอและเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเท่านั้นที่มีความสุข คนที่มีส่วนร่วมกับการบริจาคครั้งนี้ก็ต่างมีความสุขไม่แพ้กันเลย ทำให้เด็กๆที่ได้ยินเรื่องราวของ Gianni เข้าใจว่า "การให้เป็นเหตุให้มีความสุข ยิ่งกว่าการได้รับ"

ชมคลิป

9-Year-Old Girl Who Donated 1,800 Barbies Vows To Get Dolls To Kids Everywhere

 

#ตุ๊กตา
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 ส.ค. 60 เวลา 05:27 1,422 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...