15 ซีนหนังดังที่ถูกตัดออก และเราไม่เคยเห็นกันมาก่อน!

http://zpore.com/surprising-movie-scenes/

ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้กำกับสมัยนี้หลายคนมักตัดฉากที่ทำให้เข้าใจพล็อตมากขึ้นออกไปในหนังเวอร์ชั่นสุดท้าย นั่นทำให้คนดูเดากันไปต่างๆ นานา

เรามีหนัง 15 เรื่องทีมีซีน”ลับ”ที่ทำให้พล็อตดูดีมากขึ้น

1. Fantastic Beasts and Where to Find Them

กฎทองของการผจญภัยทุกเรื่องก็คือ ถ้าไม่เจอศพ แสดงว่าตัวละครนั้นไม่ตาย ซีนที่ซ่อนอยู่ในหนังเรื่องนี้ (ที่น่าจะเปิดเผยในหนังภาคต่อ) ก็คือ ครีเดนซ์นั่งเรือออกจากนิวยอร์ก

2. The Dark Knight Rises

ตอนที่ Cillian Murphy (สแกร์โครว์) มาที่ศาล เขาโดนลงโทษเนรเทศแทนการประหาร เขาได้มีโอกาสไปจากก็อตแธมทางน้ำที่กลายเป็นน้ำแข็ง ในซีนที่ถูกลบไป จิม กอร์ดอนถามว่า “ไม่มีทนาย ไม่มีพยาน คุณเรียกมันว่าเป็นกระบวนการทางกฎหมายที่ถูกต้องแล้วเหรอ สแกร์โครว์ตอบว่า “นี่มากกว่าที่คุณให้นักโทษของคุณ ผู้บัญชาการ” หมายความว่าการลงโทษนี้ไม่ยุติธรรม และแบทแมนก็เป็นตัวร้าย (เพราะเขาและกอร์ดอนจับอาชญากรเข้าคุกโดยที่ไม่มีการไต่สวนเลย)

3. Pirates of the Caribbean

แจ็คไม่ใช่โจรสลัดเหรอ? เขาไม่ใช่โจร เขาเป็นพ่อค้าที่มากับบริษัทอินเดียตะวันออก แต่ว่าตอนที่ส่งตัวทาสมาที่เรือ Wicked Wench ของเขา เขาปลดปล่อยคนพวกนั้น แล้วเรือเขาก็ล่ม เขาเลยตั้งตัวเองเป็น “โจรสลัด”

4. Deadpool

เวดรู้ว่าเป็นมะเร็ง ในฉากที่ลบไป เวดกับวาเนสซ่าไปรักษาที่ กวาดาลาฮารา ที่นั่นเวดรู้ว่าหมอหลอกคนไข้ เมื่อหมดหวัง เขาก็ฆ่าหมอต่อหน้าทุกคน นี่เป็นซีนที่บอกถึงเหตุผลว่าทำไมเวดถึงกลายเป็นเดดพูล

5. Frozen

เรื่องนี้ถูกวางแผนให้เป็นการดัดแปลงจากเรื่อง Snow Queen ซึ่งเอลซ่าเป็นตัวร้าย ในหนังเอลซ่าเป็นคนดี แต่ว่าก็มีบุคลิกของ “เอลซ่าตัวร้าย” เกือบจะได้โผล่ออกมาในเวอร์ชั่นสุดท้ายแล้ว อย่างเช่น มีซีนที่เอลซ่าทรมานทหาร 2 คนด้วยการปล่อยน้ำแข็งเพื่อรีดข้อมูล

6. Zootopia

มีซีนที่เน้นการแสดงความแบ่งแยกในซูโทเปียที่พ่อหมีเอาของขวัญให้ลูกหมีเป็นปลอกคอไฟฟ้า

7. The Lord of the Rings: The Two Towers

หนังภาคสุดท้ายไม่ได้บอกถึงเรื่องการตายของซารูมาน คนดูรู้แค่ว่าเขาหายไปและไร้พลังแล้ว แต่ว่าหนังฉบับสมบูรณ์ก็มีซีนการตายของซารูมาน

8. The Amazing Spider-Man 2

9. Game of Thrones

มีซีนที่ถูกตัดไปเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของทีเรียนและเช บรอนน์แนะนำเชว่าให้ “ปรับตัวกับสภาพแวดล้อม” และเชก็ทำตามคำแนะนำของเขา

10. Star Wars: The Force Awaken

ฟินน์บอกกับเรย์ว่าเขารู้ว่าตัวเองไม่ใช่นักฆ่าตั้งแต่ในสงครามครั้งแรกของเขา ในหนังไม่ได้เล่าถึงซีนนี้ แต่มีซีนที่ถูกตัดไปว่าเขาเจอผู้หญิงกับเด็ก ก็เลยลดปืนลง

11. Twilight

จำฉากเอ็ดเวิร์ดเห็นเลือดเบลล่าแล้วกัดคอเธอได้มั้ย มีฉากประมาณนี้อยู่หนึ่งฉากในหนังแต่ละภาค ซึ่งช่วยโชว์ให้เห็นอีกด้านของเอ็ดเวิร์ด แต่ว่าสุดท้ายคนดูก็ไม่ได้เห็นฉากแบบนี้ในหนัง

12. Prometheus

ผู้สร้งหนังอยากจะสร้างความซับซ้อน เห็นได้จากซีนที่เอเลี่ยนเอาของเหลวสีดำมาสร้างมนุษย์ พวกนั้นทำพิธีกรรมเพื่อให้ DNA เอเลี่ยนผสมอยู่ในนั้น ถ้าซีนนี้มีอยู่ในหนัง คนก็ไม่ต้องมางงหรอกว่าสารสีดำนั้นคืออะไร

13. Pretty Woman

ซีนที่ตัดไปนั้นมีซีนที่วิเวียนต้องหยุดเสพโคเคนเป็นเวลา 1 สัปดาห์

14. Blade Runner

นี่เป็นซีนที่ทำให้หนังกลายเป็นอีกทางนึงเลย ในหนังเวอร์ชั่นที่ผู้กำกับตัดต่อ Deckard เจอกระดาษที่พับเป็นรูปยูนิคอร์น สัญลักษณ์นี้เป็นสัญลักษณ์ถึงความฝัน หมายถึงว่า Gaff มองเห็นความฝันของ Deckard

15. Suicide Squad

ในฉากที่ตัดไป ฮาร์ลีย์ ควินน์ เลือกไม้เบสบอลเป็นอาวุธเพราะโจ๊กเกอร์ใช้ไม้เบสบอลฆ่าคนตาย ซีนต่อมาคือโจ๊กเกอร์ห้ามไม่ให้ลูกน้องฆ่าฮาร์ลีย์ แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกพิเศษที่เขามีต่อเธอ จากนั้นฮาร์ลีย์ก็เลยใช้ไม้เบสบอลไม้เดียวกันนี้เป็นอาวุธ

ที่มา https://brightside.me/wonder-films/15-surprising-movie-scenes-youve-never-seen-366210/

19 ส.ค. 60 เวลา 03:53 2,029 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...