5 คุณแม่ดาราสาว ที่ยังสวยแซ่บ หน้าเป๊ะ หุ่นปังเบอร์แรง!

ตอนนี้วงการบันเทิงบ้านเราเต็มไปด้วยเหล่าดารานักแสดงสาวสวย ที่เป็นคุณแม่มือใหม่กันเต็มไปหมด แต่มีดีกรีเป็นถึงนางเอก นางร้ายตัวแม่ของเมืองไทยทั้งที บอกเลยว่าแต่ละคนไม่ยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทรุดโทรมแห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลา จนสาวๆหลายคนเห็นแล้วยังต้องยอมยกธงขาวให้กับความ สวย แซ่บ เป๊ะ ปัง ของพวกเธอเหล่านี้ มาดูกันว่า 5 คุณแม่ดาราสาวสวยที่เราคัดมาให้ชมกันวันนี้มีใครบ้าง ตามมาเลย

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

 

สาวสวยคนแรกที่ต้องพูดถึงนาทีนี้ คุณแม่ลูก 1 วัย 30 ปี ที่ยังสวยแซ่บไม่แพ้ใคร ที่ลีเดียยังสวยแซ่บได้ขนาดนี้เพราะเธอเป็นสาวที่คลั่งไคล้การออกกำลังกายมากๆ แม้แต่ตอนที่ตั้งท้องน้องดีแลนอยู่ก็ยังคงออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ บวกกับการดูแลสุขภาพอย่างดี ตามสูตรการดูแลตัวเองที่เธอได้รวบรวมไว้ในงานเขียนล่าสุดของเธอที่ชื่อว่า LYDIA DIARY ด้วย นับเป็นไอดอลของคุณแม่มือใหม่หลายๆคน

วิกกี้ สุนิสา หิรัญยัษฐิติ

 

ต่อด้วยนางเอกสาวอีกคนที่เพิ่งกลายมาเป็นคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มตัว นอกจากจะสวย แซ่บแล้ว ยังสตรองมากๆ เพราะเธอไม่ได้มีแค่งานละคร แต่ยังมีธุรกิจครีมเพชร และครีมกันแดดเพชร LIV White Diamond ที่วิกกี้ทำเอง ใช้เอง และกำลังเป็นกระแสมากๆอยู่ตอนนี้ด้วย ครีมวิกกี้ตัวนี้นอกจากจะเก๋ตรงที่มีสารสกัดจากเพชรแท้เป็นส่วนผสมหลักแล้วยังช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแดดสุดโหดของเมืองไทยได้อีก ถึงแม้งานจะเยอะ ธุรกิจจะปังจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองขนาดไหนแต่วิกกี้ คุณแม่ลูก 1 วัย 36 ปีคนนี้ยังสวย หน้าใส เป๊ะ ปังตลอดเวลาเพราะมีตัวช่วยดีๆแบบนี้นี่เองค่า

เป้ย ปานวาด เหมมณี

 

คุณแม่สาวสวยวัย 37 ปี ที่ดูยังไงก็เหมือนเด็ก 17 มากกว่า ถ้าพูดถึงคุณแม่หน้าเด็กยังไงก็ต้องมีชื่อ เป้ย ปานวาด ติดโผทุกครั้งแน่ๆ ถึงแม้ตอนนี้แม่เป้ยจะสลัดคราบสาวเซ็กซี่ไปแล้ว แต่ออร่าความสวย เป๊ะ ปัง ก็ยังไม่มีตก ถึงแม้จะมีธุรกิจร้านขนมหวานชื่อดัง Milch เป็นของตัวเองแต่หุ่นแม่เป้ยก็ยังแซ่บและเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

 

คุณแม่สาวสวยของน้องณิริน ที่ตอนนี้อายุ 38 ปีแล้วแต่ยังสวยเป๊ะ หน้าเด็ก หุ่นปังไม่ต่างจากก่อนมีลูกแม้แต่น้อย แต่นอกจากความสวยของแม่หนิงที่แซ่บขึ้นทุกวัน ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าน้องณิรินก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆไม่แพ้กันจ้า

พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

 

คุณแม่ดาราอีก 1 คนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาวสวย พลอย ชิดจันทร์ ที่ปัจจุบันเป็นคุณแม่ของลูกๆน่ารักทั้ง 4 คน น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิต้าร์ และน้องชิลีน แต่หุ่นสาวพลอยยังคงเป๊ะ แซ่บ และเผ็ชไม่เปลี่ยน ถึงแม้จะอายุ 29 ปีแล้ว แต่ที่ยังสวยปังได้ตลอดแบบนี้ เพราะเธอรักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองอยู่เสมอนั่นเอง

สาวๆคนอื่นเห็นแบบนี้แล้วก็อย่ารอช้าค่ะ รีบดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ยังไม่สายนะคะ แต่ละเคล็ดลับของบรรดาคุณแม่ยังสวยก็ไม่ยากเลย แค่ออกกำลังกายเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลผิวพรรณด้วยสกินแคร์ดีๆอย่างสม่ำเสมอ แค่นี้ก็สวยได้ง่ายๆแล้ว อย่าให้แพ้ขุ่นแม่นะคะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...