เรื่องสยองของ "ฆาตกรต่อเนื่อง" ฆ่าเหยื่อแล้วนำเนื้อมาทำบาร์บีคิวขายตามข้างถนน

read:http://www.liekr.com/post_154213.html

คดีฆาตกรรมต่อเนื่องนั้นอาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักในบ้านเรา และในต่างประเทศเองนั้นก็ไม่ได้มีมากกว่ากันไปซักเท่าไหร่ แต่ว่าความสยองไม่ได้หยุดเพียงแค่ว่าฆาตกรได้คร่าชีวิตของคนไปมากมาย เพราะหลังจากที่เหยื่อกลายเป็นศพแล้วยังต้องพบเจออะไรที่มันมากกว่านั้นอีก

  มาลองฟังเรื่องราวการพรากชีวิตคนอื่นจากคำกล่าวที่ทิ้งไว้ของผู้ลงมือที่ชื่อว่า Joseph Roy Methany ซึ่งปัจจุบันได้เสียชีวิตลงแล้วภายในคุกที่ตนถูกคุมขังในรัฐแมริแลนด์ ประเทศอเมริกา

 การเสียชีวิตภายในห้องขังของตนเองนั้น ในตอนนี้ยังอยู่ภายใต้การสืบสวนหาสาเหตุอยู่ แต่ว่านั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับเรื่องที่เราจะมาเล่ากัน แต่เป็นเรื่องของสาเหตุที่เขาจะต้องถูกจับที่เกิดขึ้นอย่างสยดสยอง     เขาถูกตัดสินว่าเป็นฆาตกรที่ได้คร่าชีวิตผู้หญิงสองคนได้แก่ Kathy Spicer และ Cathy Ann Magaziner แต่นั่นยังไม่รวมกับเรื่องที่เจ้าตัวสารภาพออกมาเองว่าได้ฆ่าไปมากกว่านั้นหากแต่ไม่ได้รับการตัดสินใดๆ จากเจ้าหน้าที่

โดยการสารภาพที่เกิดขึ้นภายในคุกนั้นเขาได้พูดว่า จุดเริ่มต้นของการฆาตกรรมต่อเนื่องนั้นเกิดจากที่ภรรยาของตนติดยาเสพติดจนหนีออกไปทิ้งลูกวัย 6 ขวบเอาไว้ให้เขา     หลังจากเรื่องนั้นเขาเคยเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมชายไร้บ้านสองคนที่ใต้สะพาน แต่ก็พ้นผิดเมื่อหลักฐานไม่เพียงพอที่จะพาเขาเข้าคุกได้

  สถานที่ที่เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรแต่หลักฐานไม่เพียงพอ

จนเมื่อปี 1994 เขาได้พบเข้ากับหนึ่งในเหยื่อสาวที่ชื่อว่า Magaziner ในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก่อนที่จะล่อลวงเธอไปยังบ้านของเขาที่เป็นเพียงรถพ่วงหลังจอดอยู่ในบริเวณพื้นที่จัดเก็บของบริษัททำแผ่นไม้ซึ่งเป็นที่ทำงานของเขา     ด้วยหนทางที่เปลี่ยวและเป็นทางตันที่ต้องใช้กุญแจที่เขามีอยู่เปิดออกเท่านั้น มันจึงไม่ยากเลยที่จะทำการฆาตกรรมหญิงสาวหลังจากที่ทั้งคู่ได้มีอะไรกัน จึงนำสายไฟมารัดคอเธอและนำไปฝังในหลุมที่ไม่ลึกมาก

สถานที่ทำงานของเขาและที่เกิดเหตุฆาตกรรมหญิงสาว

 ภายหลังมีการพบศีรษะของหญิงสาวคนนั้นจากการค้นบ้านของเขาอีกด้วย จนเมื่อตำรวจถามหาแรงจูงใจของการลงมือ เขาก็พูดได้เหมือนกับว่าทุกอย่างเป็นเพียงสิ่งที่เขาต้องการ พูดจาตะกุกตะกัก ก่อนที่จะบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตัวเขาเองก็ไม่สามารถอธิบายได้เช่นเดียวกัน

 การสารภาพไม่ได้จบแค่นั้นเมื่อเขาได้พูดต่ออีกว่า เขาได้ทำการหั่นศพของเหยื่อสาวทั้งสองก่อนที่จะนำมันไปขายตามข้างถนนโดยผสมกับเนื้อหมูและทำแซนด์วิชขายให้กับคนผ่านไปมา เสริมอีกว่ารสชาติของเนื้อมนุษย์นั้นมีความเหมือนกับเนื้อหมูจนแยกไม่ออกกันเลยละ

ในตอนที่ขึ้นศาลนั้นไม่มีคำขอโทษใดออกจากปากฆาตกรเลยเพราะตัวเขาเองคิดว่านั่นมันจะเป็นเพียงคำโกหก และได้ขอร้องให้ได้รับโทษประหารชีวิต เพื่อให้พระเจ้าเป็นผู้ตัดสินเขาลงนรกไปตลอดกาล     อย่างไรก็ตามคำร้องขอก็ต้องถูกปฏิเสธไป และศาลได้ตัดสินจำคุกสองช่วงชีวิตโดยไม่มีการประกันและจนท้ายที่สุดเขาก็ได้จบชีวิตลงในคุกด้วยวัย 62 ปี โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุ

 

15 ส.ค. 60 เวลา 06:16 1,117
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...