หนุ่มฆ่าฝูงยุงได้ทีเดียวคืนละ 4,000ตัว!! เมื่อใช้วิธีนี้!! ก่อนนำซากไปให้จิ้งจงกับมดกินได้เลย!!

https://knowledge.jarm.com/view/92523

   จาม.com - สำนักข่าวเดลี่เมล์แชร์คลิปหนุ่มสาธิตวีธีการกำจัดยุงได้คราวละเป็นฝูงโดยใช้พัดลมอุตสาหกรรมติดตาข่าย และให้สุนัขมาเป็นเหยื่อล่อ แต่ไม่ต้องห่วง!! เจ้าตูบไม่ถูกพวกมันกัดเลยสักตัว เพราะวิธีของเขานี่แหละ!!

ผู้ใช้ยูทูปชื่อ GREENPOWERSCIENCE สามารถกำจัดฝูงยุงร้ายพาะนำโรคได้มากถึง 8,000 ตัวใน 2 คืน โดยไม่ต้องมาคอยใช้ตียุงหรือมือตบ แต่ใช้พัดลมอุตสาหกรรมพลังงานสูงที่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาด เขานำตาข่ายมาครอบไว้ที่พัดลม โดยยึดติดตาข่ายด้วยแม่เหล็ก ต่อจากนั้นก็หาเหยื่อล่อ สิ่งที่จะมาดึงดูดมันได้ก็คือคาร์บอนไดออกไซด์ เช่นลมหายใจที่ออกมาจากสิ่งมีชีวิต อย่างมนุษย์ หรือสุนัข 

 หาเหยื่อล่อมาเพิ่มถ้าหากคุณต้องการกำจัดมันได้คืนละนับพัน นอกจากสุนัขของเขาที่ชอบนอนอยู่นอกบ้านจะเป็นเหยื่อล่อชั้นดีแล้ว เขาได้วางขวดน้ำโซดาแบบเปิดฝาออกกับน้ำแข็งแห้งเป็นเหยื่อล่อด้วย น้ำแข็งแห้งจะต้องใส่บรรจุภัณฑ์ตั้งห่างจากด้านหลังพัดลมราว 10 ฟุต ปล่อยทิ้งไว้รุ่งขึ้นอีกวันคุณจะพบกับซากยุงนับพันติดอยู่ที่ตาข่าย ใช้แอลกอฮอล์ฉีใส่พวกมันที่นอกจะดับลมหายใจมันได้แล้ว ยังช่วยชำระสารพิษตกค้างออก และทิ้งให้แมลงและจิ้งจกมากำจัดซากพวกมัน ชมคลิปด้านล่าง

ชมคลิป

Mosquito trap DIY 8,000 mosquito kill reduce ZIKA DENGUE MALARIA MaxxAir Fan CO2

ที่มา GREENPOWERSCIENCE

14 ส.ค. 60 เวลา 05:39 1,941 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...