5 ภาพติดวิญญาณพร้อมความเป็นมาที่หลอนและสั่นประสาทที่สุด

http://zpore.com/5-scary-ghosts-pictures/

พบ 5 ภาพติดวิญญาณพร้อมความเป็นมาที่หลอนและสั่นประสาทที่สุด…ระวังภาพมันติดตาเอานะ

1. บันไดสู่สรวงสวรรค์

สงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ นั้นคือความขัดแย้งที่รุนแรงที่สุดจนมียอดผู้เสียชีวิตถึง 600,000 คน และนี่คือภาพที่เชื่อกันว่าเป็นดวงวิญญาณของทหารในยุคนั้น ที่เหมือนกำลังเดินขึ้นบันไดไปสู่สรวงสวรรค์

2. แขกไม่ได้รับเชิญ

นี่คือภาพถ่ายครอบครัวคูเปอร์ราวปี ค.ศ.1950 ที่กลายเป็นภาพโด่งดังไปทั่วโลกและเป็นที่สนใจ เมื่อภาพถ่ายได้ติดบุรุษลึกลับห้อยหัวลงมา สมาชิกครอบครัวคูเปอร์ยืนยันว่าขณะถ่ายภาพไม่มีใครอื่นอีก และบุรุษลึกลับที่ห้อยหัวลงมานั่นเป็นใครล่ะ?

3. นักบินผู้ช่วย

มองภาพนี้เพียงผิวเผินอาจไม่พบว่ามีสิ่งใดผิดปกติ โปรดสังเกตด้านซ้ายของสุภาพสตรี จะพบกับแขกไม่ได้รับเชิญ ระหว่างถ่ายภาพ สุภาพสตรีท่านนี้กล่าวว่าตนเองรู้สึกเย็นยะเยือกตรงเบาะข้าง และยืนยันว่ามีเพียงแค่ตนเองเท่านั้นที่อยู่บนเครื่อง

4. สะพานมรณะ

สะพานมรณะแห่งนี้เป็นสถานที่สุดเฮี้ยนของชาวโอ๊ค โกลฟ์ ในรัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐฯ เนื่องจากมีรายงานพบเห็นดวงวิญญาณอยู่บ่อยครั้ง และนี่คือหนึ่งในภาพถ่ายที่ถูกบันทึกไว้ราวปี ค.ศ.1960 ที่เป็นภาพของดวงวิญญาณบนสะพาน ที่เชื่อกันว่าเป็นหญิงสาวที่ถูกทหารที่เป็นคนรักล่อลวงเธอมาฆาตกรรมที่นี่

5. เด็กคนนี้คือใคร?

ราวปี ค.ศ.1940 คุณนายแอนดริวได้เดินทางเยี่ยมชมหลุมศพของลูกสาวที่เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 17 ปี และได้ถ่ายบันทึกภาพเอาไว้ แต่หลังจากที่นำภาพออกมาล้าง คุณนายแอนดริวถึงกับต้องผงะเมื่อพบกับเด็กทารกหน้าตาน่ารักบนหลุมศพของลูกสาว คุณนายแอนดริวยืนยันว่าไม่รู้จักเด็กน้อยคนนี้ และเด็กน้อยคนนี้ก็ไม่ใช่ลูกสาวของเธอด้วย คำถามคือ แล้วเด็กคนนี้เป็นใครกันแน่?

ที่มา : .ModernWhiz

14 ส.ค. 60 เวลา 04:16 668
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...