บ้านหลังนี้ถูกถมด้วยกองขยะ และเมื่อดำดิ่งลึกเข้าไปจะพบความสยองที่รออยู่!!

http://www.kidjarak.com/haunted-cat/

เป็นอีกเรื่องราวน่าเศร้าที่ทำให้ตำรวจรัฐ Pennsylvania ต้องผวา เพราะหลังจากที่พวกเขาเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งของครอบครัวคนชรา ก่อนพบโศกนาฏกรรมน่าเศร้าและความสยองภายในนั้น!!

เดิมทีเจ้าของบ้านหลังนี้คือ Herbert Walden วัย 74 และเขากับแม่วัย 94 ได้อยู่ที่บ้านที่ถูกถมด้วยกองขยะมาอย่างยาวนานแต่แล้วร่องรอยของสองคนก็หายไปเฉยๆ พวกเขาไม่ได้ติดต่อกับใคร และเมื่อตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่แห่งนี้ตามคำร้องเรียน ก็ต้องช็อคเพราะเมื่อเปิดประตูออก กลิ่นขยะก็ฟุ้ง อีกทั้งยังพบศพของ Herbert Walden และแม่ของเขาภายในนั้น

แต่ที่สะเทือนใจยิ่งกว่านั้นก็คือ เมื่อตำรวจเดินดิ่งลึกเข้าไปในตัวบ้านก็ต้องขนลุก เมื่อศพของอดีตครูวัยเกษียณที่ตายได้ถูกฉีกทึ้งโดยฝูงแมวจรจัด ที่กินศพของร่างไร้วิญญาณอย่างหิวกระหาย

โดยในตอนที่พบฝูงแมวจรจพยายามแทะเท้าของศพอยู่แบบกัดไม่ปล่อย ซึ่งใครเห็นเป็นต้องสะเทือนใจแน่ เมื่อองค์กรพิทักษ์สัตว์เข้ามาตรวจสอบ พวกเขาได้นำแมวจรจัดเหล่านี้ทั้ง 12 ตัวส่งเข้าศูนย์ ซึ่งเมื่้อสำรวจในบ้านแบบละเอียดปรากฏว่ามีแมวอีก 4 ตัวที่ตายในห้องใต้ดิน และมีศพหมาตายอีกด้วย

ตำรวจยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่าบ้านหลังนี้ถูกตัดน้ำ ไม่มีกระทั่งแม้แต่ห้องน้ำ และชายชรากับแม่ของเขาก็ขับถ่ายใส่ถัง ก่อนนำไปทิ้งเท่านั้นซึ่งมันก็น่าเศร้ามากว่าทำไมคนชราจึงต้องประสบกับภาวะชีวิตที่น่าอนาถเช่นนี้ แต่ก็คงไม่มีใครได้มีโอกาสทราบว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร เนื่องจากตอนนี้ชายชรากับแม่เฒ่าได้จากโลกนี้ไปเสียแล้ว…

ที่มา http://www.viralnova.com/cats-eating-bodies/

#กองขยะ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
7 ส.ค. 60 เวลา 04:20 2,088
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...