เปิดชีวิตนรกโลกโลกีย์เคล้าน้ำตา ชีวิตเด็กเสี่ยระดับตำนาน ‘Playboy’!!

https://www.meekhao.com/news/actress-in-mansion

‘เด็กเสี่ย’ คือคำที่หลายคนคุ้นเคย และนี่เป็นเรื่องราวในมุมมืดที่แฝงอยู่ในทุกสังคมไม่ว่าจะประเทศไหน ซึ่ง Holly Madison ก็คือหนึ่งในหญิงที่เคยลิ้มชิมรสชาติชีวิตดังกล่าว แต่ความไม่ธรรมดาอยู่ที่เธอคือเด็กเสี่ยระดับโลก!!

หมีขาวว่าหลายคนอาจไม่รู้จักว่า Holly Madison เป็นใคร แต่ถ้าเอ่ยถึงแบรนด์ ‘Playboy’ (ที่มักจำกันในภาพสาวน้อยหูกระต่าย) ทุกคนก็คงจะร้องอ๋อ…ซึ่ง Holly Madison ก็เป็นหนึ่งในสาวฮอตที่ได้ก้าวเดินบนถนนโลกีย์ เพื่อเป็นคู่ควงกับเศรษฐีเฒ่า Hefner เจ้าของแบรนด์ Playboy ผู้เป็นชายที่อำนาจสูงส่งในวงการบันเทิง ซ้ำยังร่ำรวยมหาศาล อีกทั้งเธอยังย้ายเข้าไปอยู่ใน ‘คฤหาสน์ส่วนตัว’ ของเขาอีกด้วย

Holly Madison ได้ออกมาเปิดใจเล่าประสบการณ์ผ่านหนังสือ ‘Down the Rabbit Hole: Curious Adventures and Cautionary Tales of a Former Playboy Bunny’ และมันได้ตีแผ่ชีวิตของเด็กเสี่ยอย่างลึกซึ้ง เริ่มต้นเธอเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาจาก Alaska ที่ย้ายมาสู่ Oregon ในตอนนั้นนิตยสาร ‘Playboy’ ดังมาก เพราะบุคคลระดับตำนานตั้งแต่ Marilyn Monro หรือ Jenny McCarthy ล้วนเคยขึ้นปกทั้งสิ้น เธอเล่าว่า “ตอนนั้นฉันดูแมกกาซีนเล่มนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะมันคือความงดงามที่คลาสสิก”

จากนั้นเธอก็ตั้งเป้าว่าจะต้องเข้ามายืนหยัดในวงการ ในปี 2000 เมื่อ Madison อายุ 20 เธอได้ตั้งใจเข้าสุ่ Los Angeles เพื่อไขว่คว้าอาชีพนักแสดง โดยเธอได้เข้าไปทำงานที่ร้านอาหาร Hooters ที่ขึ้นชื่อเรื่องการมีสาวเสิร์ฟที่ฮอตระดับท็อป ที่นั่นเองเพื่อนของมหาเศรษฐีเฒ่า Hefner  ได้เห็น Madison และชักชวนเธอว่าอยากไปปาร์ตี้ที่คฤหาสน์ ‘Playboy’ มั้ย? เธอตอบตกลง และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นสู่โลกที่ซับซ้อน

(ภาพขวา Madison ตอนอายุ 15)

เริ่มแรกเธอคิดว่ามันเป็นเพียงการไปครั้งเดียวจบ แต่ต่อมา Madison ก็ถูกเรียกมาปาร์ตี้สระว่ายน้ำครั้งแล้วครั้งเล่า จนท้ายที่สุดเศรษฐีเฒ่า Hefner (ในตอนนั้นอายุ 74) ได้เสนอตำแหน่งการเป็นคู่ควงของเขา อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าคฤหาสน์ Playboy นั้น ‘เลี้ยงเด็กเสี่ย’ ไว้หลายคน Madison ใจหนึ่งก็กลัว แต่ใจหนึ่งก็ท้าทาย และเธอได้ตัดสินใจลองเข้าไปสู่โลกเด็กเสี่ยอย่างเต็มตัว

เศรษฐี Hugh Marston Hefner

Hefner ในปี 1966

ช่วงที่เธอได้เข้าไปใช้ชีวิตในคฤหาสน์ Playboy ที่ผู้คนล่ำลือ เธอได้เรียนรู้ว่าที่นี่มีหญิงสวยมากหน้าหลายตา มันเหมือนกับในหนัง และตอนแรกเธอก็เข้าใจว่าเหมือนจะไม่มีใครถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเศรษฐีเฒ่า เพราะสาวๆที่นั่นดูเหมือนจะเป็นเพียงคนที่คอยพูดคุยกับเค้า คอยดูแลเค้าเท่านั้น

Madison ตอนอายุ 21

แต่เธอคิดตื้นเกินไปแล้วก็รู้อยู่แก่ใจว่าอะไรก็คงไม่ง่ายเช่นนั้น หลายสิบปีก่อน Hefner ถูกยกให้เป็น ‘หนุ่มเจ้าสำราญ’ ที่ทรงเสน่ห์ที่สุดของยุค และมีหรือที่เขาจะทำตัวใสกิ๊กเพียงเพราะชราลง  Madison เล่าว่าที่นั่นมีสภาพเหมือนนรก พอได้ย้ายเข้าไปอยู่เต็มตัวทุกคนเมากันหัวทิ่ม และมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบพิสดารมากมาย ตลอดจนมีความสัมพันธ์เชิงเลสเบี้ยนปะปนด้วย

เท่านั้นไม่พอ เธอยังเจอสาวๆที่อยู่มาก่อนหน้านี้กลั่นแกล้งโดยเฉพาะ Vicky ส่วน Tina Jordan ที่เป็นคู่ควงอันดับหนึ่งของ Hefner ก็คอยมาจี้ว่าถึงเวลาที่จะไป ‘ห้องนอนของ Hefner’ แล้วนะ  พอสภาพชีวิตแบบนี้วนลูปหนักเข้า Madison ก็ตกอยู่ในสภาวะซึมเศร้าและเครียดจัด Hefner ยังบังคับให้เธอลาออกจากงานประจำที่ Hooter อีกด้วย เพื่อที่จะได้เป็นเด็กเสี่ยเต็มตัวยิ่งกว่าเคย…แต่ในรังกระต่าย Playboy แห่งนั้น เธอยังมีเพื่อนที่ไว้ใจได้คือ Mary O’Connor ผู้เป็นเลขาของ Hefner ซึ่งบ่อยครั้งเธอบ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย

แต่ในที่สุดทางออกจากนรกก็มาถึงเมื่อหนังเรื่อง The Girls Next Door เลือกให้ Madison เข้าร่วม และนั่นคือก้าวสำคัญในวงการบันเทิงที่ทำให้เธอยืนหยัดได้ และตัดสินใจก้าวออกมาจากคฤหาสน์ที่เคล้าด้วยรอยน้ำตาแห่งนั้น

ปัจจุบัน Hefner อายุเพิ่มขึ้นเป็น 89 และล่าสุดเขาก็เพิ่งแต่งงานกับ ‘Crystal Hefner’ ที่ตกลงใจจะใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์เศรษฐีชรา Holly Madison เผยว่า “ผู้คนมากมายมักเข้ามาจิกกัดว่าเสียใจด้วยนะที่ไม่ได้แต่งงานกับ Hefner ผู้ร่ำรวย หลายคนถามฉันว่าคิดถึงคฤหาสน์แห่งนั้นมั้ย หลายคนคิดว่าฉันเป็นโรคจิตรึเปล่าที่ไปข้องเกี่ยวกับเศรษฐีเฒ่า และฉันตอบกลับไปว่าผู้หญิงทุกคนที่คฤหาสน์แห่งนั้นต่างพยายามเลี่ยงไม่พูดถึงสัมพันธ์นั้น แต่ฉันคิดว่าท้ายที่สุดการยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองคือสิ่งที่ฉันภูมิใจกว่าที่เป็นตอนนั้น”

Hefner กับ Crystal Hefner

ตอนนี้ Madison แต่งงานมีความสุขกับหนุ่มที่ชื่อว่า Rotella ทั้งคู่มีลูกที่น่ารัก เธอทิ้งท้ายว่า “สามีของฉันเป็นดั่งเจ้าชายที่แสนดี ฉันพบผู้ชายคนนี้ในเวลาที่ใช่ และฉันขอบคุณที่ทำให้ตัวเองหลุดพ้นจากวงจรนั้นได้”…ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนต่างมีปัญหาในแบบของตัวเอง และหลายคนต่างมีเบื้องหลังที่เจ็บปวด หรือการก้าวเดินในชีวิตที่พลาดไป แต่ถ้ากลับมายืนหยัดได้อีกครั้งด้วยหัวใจที่แน่วแน่และงดงาม ก็นับว่าคนผู้นั้นคือคนที่แกร่งอย่างแท้จริง

ที่มา https://www.buzzfeed.com/kateaurthur/holly-madison-burns-it-down?utm_term=.fp3pryOr6B#.aiNXzgaz92

3 ส.ค. 60 เวลา 04:20 1,392
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...