9 คนดังที่ตอบโต้การเยาะเย้ยจากชาวเน็ต ด้วยวิธีที่ครีเอทสุดๆ

read:http://petmaya.com/9-answer-to-mockery

มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้ชีวิตแบบคนสาธารณะ เพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไร ขยับตัวไปทางไหน ก็มีคนคอยจ้องจับผิดอยู่เสมอ แถมบางคนยังชอบมาแซว เยาะเย้ย จี้ปมด้อย ในสิ่งที่คุณไม่อยากพูดถึงอีกด้วย แต่สำหรับคนดังหลายคนที่เจอแบบนี้บ่อยๆ พวกเขามีวิธีรับมือกับเสียงนกเสียงกาเหล่านี้ มาลองดูกันว่าคนดังเหล่านี้ พวกเขาจะมีวิธีตอบโต้อย่างไร

1. ไมลีย์ ไซรัส

อาหารเพื่อสุขภาพกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในโลกยุคปัจจุบัน แต่นั่นไม่ใช่สำหรับไมลีย์ ไซรัส เธอชอบกินพิซซ่ามากและไม่สนว่าใครจะมองยังไง นั่นทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากชอบนำเรื่องนี้มาล้อเลียนเธอ และต่อว่าเธอว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อแฟนๆ แต่ไมลีย์ไม่สน แถมในงานวันเกิดอายุ 22 ปี ไมลีย์สั่งพิซซ่าถาดยักษ์สำหรับตัวเธอเองและแขกของเธอ ส่วนในโซเชียลมีเดีย เธอก็มักจะโพสต์ตอบโต้แฟนๆ เรื่องด้วยมุกตลกเกี่ยวกับพิซซ่าอยู่เป็นประจำ

2. สตีฟ ฮาร์วีย์

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกในปี 2015 เมื่อตอนที่ ฮาร์วีย์ ประกาศชื่อผู้ชนะเลิศนางงามจักรวาลผิดคน เรื่องราวของเขาถูกนำไปล้อเลียนมากมายบนโลกออนไลน์ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะอยู่เงียบๆ รอให้เรื่องนี้เงียบไปเอง แต่สำหรับฮาร์วีย์ไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะหลังจากนั้นเพียง 5 วัน ในวันคริสมาสต์อีฟ เขาโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับแคปชั่น “Merry Easter, y’all!” หรือแปลว่า “สุขสันต์วันอีสเตอร์นะ ทุกคน” เหมือนเป็นการล้อเลียนว่าตัวเองพูดวันผิด ซึ่งอารมณ์ขันของเขาเอง ทำให้ฮาร์วีย์ ได้กลับมาเป็นพิธีกรในการประกวดนางงามจักรวาลอีกครั้งในปีถัดมา

3. อิกกี อาซาเลีย

ครั้งหนึ่ง สนูปด๊อก เคยโพสต์ล้อเลียน อิกกี อาซาเลีย โดยการเปรียบเทียบเธอกับตัวละครในภาพยนตร์ White Chicks โดยหนึ่งในตัวละครดังกล่าวเป็นชายแอฟริกัน-อเมริกัน ที่ปลอมตัวเป็นสาวผมบลอนด์ ซึ่งมันดูฮามากกว่าสวย หลายคนคิดว่าการเปรียบเทียบดังกล่าวเป็นเรื่องน่ารังเกียจ แต่อิกกีรู้สึกตลกกับเรื่องนี้ โดยเธอและเพื่อนของเธอได้แต่งตัวเลียนแบบตัวละคร White Chicks และโพสต์ภาพล้อเลียนขำๆ นี้ลงบนอินสตาแกรมด้วย

4. เทย์เลอร์ สวิฟต์

หลายคนคงเคยแต่งตัวตลกๆ แล้วถูกเพื่อนๆ เยาะเย้ยหรือเอาไปแซวขำๆ แต่สำหรับเซเลปคนดัง เมื่อไหร่ถ้าพวกเขาแต่งตัวพลาด ก็พร้อมจะมีสื่อรอซ้ำ และตามด้วยชาวเน็ตอีกนับไม่ถ้วน แต่สำหรับเทย์เลอร์ สวิฟต์ เมื่อคราวที่ใส่เสื้อโค้ทสีเหลืองและหมวกสีแดง จนมีชาวเน็ตแซวเธอว่าเหมือนกับหมีแพดดิงตัน เธอจึงโพสต์ภาพนี้ลงบนอินสตาแกรม แถมด้วยการถามชาวเน็ตว่า “ใครดูดีกว่ากันในชุดนี้”

5. คริส แพรตต์

พระเอกเรื่อง Jurassic World ของเราเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า หุ่นของเขามันผอมเกินไปแล้ว เขาจึงตอบโต้ชาวเน็ตด้วยการโพสต์ภาพกระโหลกศีรษะของทีเร็กซ์ พร้อมกับบอกว่า นี่คือภาพเซลฟี่ตัวเขาเองที่มีสุขภาพดีและมีหนักถึง 500 ปอนด์ แถมไขมันยัง 0% อีกต่างหาก

6. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

นักแสดงหญิงที่มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม เมื่อเธอทำหนังสั้นล้อเลียนกับข่าวซุบซิบมากมายที่เกี่ยวกับตัวเธอ เช่น เธอกำลังท้องและซ่อนตัวจากสาธารณะชน, ลูกของเธอคนหนึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาว, ทุกคนอยู่อย่างหรูหราและฟุ่มเฟือย หรือแม้แต่ผมบลอนด์สวยๆ ของเธอก็คือวิก ลองดูวีดีโอเต็มๆ ได้ที่ข้างล่างนี้

the jennifer aniston security tapes: secrets revealed by smartwater

7. 50 เซนต์

หลังจากที่แรปเปอร์ชื่อดังอย่าง 50 เซนต์ กลายเป็นบุคคลล้มละลาย ก็มีข่าวลือออกมามากมายว่าเขาตั้งใจทำแบบนี้เพราะเป็นเหตุผลทางด้านธุรกิจหรือเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินในคดีความ แต่สำหรับผู้คนรอซ้ำเติมเรื่องการล้มละลายของเขา ต้องเงิบกันเป็นแถบๆ เพราะเพียงไม่นาน 50 เซนต์ก็โพสต์ภาพตัวเองอยู่กับกองเงินมากมาย รวมถึงการล้อเลียนเอาเงินมาสะกดคำว่า Broke หรือที่แปลว่า ถังแตก อีกด้วย

8. คิม คาร์ดาเชียน

คิม มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 100 ล้านคน และมีผู้คนมากมายที่กล่าวหาว่าเธอหลงตัวเอง แต่เธอมองว่ามันเป็นเรื่องขำๆ และเธอยังเคยตอบโต้ผู้คนเหล่านี้ว่า “ค่าเน็ตที่พวกคุณจ่าย ถูกใช้เพื่อมาดูเมคอัพของฉัน หลังมือของฉัน ชุดของฉัน และวันพักผ่อนของฉัน น่าเสียดายที่ต้องหมดไปแบบนี้ ได้โปรด ช่วยประหยัดดาต้าหน่อยเถอะ”

9. อเดล

นักร้องเสียงดีมากคุณภาพชาวอังกฤษ มีวิธีตอบโต้พวกที่ชอบเยาะเย้ยเธอว่า หน้าตาของเธอดูแก่กว่าอายุจริงมาก โดยในวันเกิดอายุครบ 29 ปีของเธอที่ผ่านมา อเดลได้โพสต์ภาพตัวเองแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ให้กลายเป็นคนแก่ ซึ่งแน่นอนว่า วันเกิดของเธอปีนี้ จะไม่มีใครมาเยาะเย้ยเรื่องอายุเธออีกต่อไป แต่เธอกลับได้ใจจากแฟนๆ เพราะภาพน่ารักๆ นี้เอง

ที่มา https://brightside.me/wonder-people/9-stars-who-showed-the-world-how-to-answer-to-mockery-359860/

#ตอบโต้
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
3 ส.ค. 60 เวลา 02:29 1,100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...