โฆษณาสายการบินสุดเซ็กซี่

 

สายการบินทุนต่ำ "เอเวียโนวา" สัญชาติรัสเซีย แพร่โฆษณาสุดเซ็กซี แอร์โฮสเตสสาวนุ่งบิกินีล้างเครื่องบิน หวังสร้างกระแสดึงดูดลูกค้าให้หันมาใช้บริการ...

 

สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ว่า สายการบินทุนต่ำ "เอเวียโนวา" สัญชาติรัสเซีย จัดทำโฆษณาความยาวราว 2 นาที หวังสร้างกระแสเรียกลูกค้าให้เลือกใช้บริการสายการบินของตน

 

โฆษณาของ สายการบินที่ว่า เป็นภาพของบรรดาแอร์โฮสเตสสาวสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ กำลังเริงร่าทำความสะอาดเครื่องบินพร้อมถังน้ำและฟองสบู่  นอกจากนี้ยังมีการสาดน้ำเล่นกันท่ามกลางสายตาของกลุ่มนักผจญเพลิงชายฉกรรจ์ ที่จ้องมองไม่วางตา พร้อมเพลงประกอบเชยๆ

 

มีการวิพากษ์วิจาร์ณ์เป็นวง กว้างว่า โฆษณาชิ้นดังกล่าว มีเนื้อหาที่เต็มไปด้วยการยั่วยุอารมณ์ทางเพศ ทั้งการเลียริมฝีปาก และการโพสต์ท่าเซ็กซี่ อีกทั้งยังเจตนาที่จะสาดน้ำลงบนเครื่องแต่งตัวน้อยชิ้นมากกว่าที่จะตั้งใจ ล้างทำความสะอาดเครื่องบินจริงๆ

 

สายการบิน "เอเวียโนวา" เริ่มเปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ตั้งราคาตั๋วโดยสารแก่ลูกค้าในราคาประมาณ 250 รูเบิล คิดเป็นเงินไทยเพียง 260 บาท โดยโฆษณาชิ้นนี้ถูกแพร่ภาพไปทั่วทั้งรัสเซีย.

#สายการบิน
apple111
เด็กกองถ่าย
12 ก.ค. 53 เวลา 03:59 4,804 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...