สถานที่ท่องเที่ยวที่หนุ่มโสดไม่ควรพลาด

 


อันดับที่ 10 ฮี โดนิซึ่ม จาไมก้า


มีใครคัดค้านมั้ย สำหรับจาไมก้า แหล่งท่องเที่ยวที่บันดาลทุกสิ่ง

 

 

 


อันดับที่ 9 ประเทศไทย


กรุงเทพฯ และพัทยา เมืองที่น่าอยู่ที่สุดสำหรับหนุ่มโสดไร้พันธะ ที่นี่มีทั้งแหล่งนวดชั้นดี บาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสาว ๆ ที่เป็นมิตรไม่แพ้ใคร

 

 

 


อันดับที่ 8 คิวบา


แหล่งท่องเที่ยวที่อุดมไปด้วย ชายหาด ซิการ์ชั้นดี สาวสวยหุ่นเซ็กซี่และเหล้ารัมพื้นเมือง

 

 

 


อันดับที่ 7 เฟรนช์ โพลีนี่น


ตาฮิติ โบราโบรา หมู่เกาะแถบเฟรนซ์ โพลีนี่นสามารถบันดาลทิวทัศน์ที่สวยที่สุดเท่าที่เงินสามารถบันดาล ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คนเราควร จะถือโอกาสมาเยี่ยมชมหมู่เกาะแห่งนี้ มันจะทำให้คุณไม่อยากกลับไปสู่ความศิวิไลซ์อีก

 

 

 


อันดับที่ 6 มอน ติ คาโรล


มอนติ คาโรลเสนอการใช้ชีวิตในฝันให้กับหนุ่มโสดทั้งหลาย การผจญภัย สาวสวยรวยเสน่ห์ สุราชั้นเลิศ ซิก้าร์ชั้นดี และการพนันแบบไม่อั้น

 

 

 


อันดับที่ 5 สาธารณะรัฐโดมินิกัน


หนุ่มชาวอเมริกาเหนือต่างเฝ้ารอ จะมาที่โดมินิกันทุกสัปดาห์แรกของตุลาคม เพื่อร่วมเทศกาล Merengue หรือสัปดาห์ที่สามของ เดือนมิถุนายนเพื่องานเทศกาลวัฒนธรรมที่โดมินิกันจัดเป็นประจำ

 

 

 


อันดับที่ 4 บาฮามา


บาฮามาไม่ใช่แค่สถานที่แห่งบาป สำหรับคนโสดแห่งยังเป็นเมืองเก่าแก่ที่อุดมด้วยประวัติศาสตร์ การเยี่ยมเยือนสถานที่แห่งนี้คุณจะได้ พบกับคนท้องถิ่นที่ได้รับอิทธิพลจากหลายชาติ เช่น อังกฤษ, กรีก,ซีเรีย และจีน ด้วยบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยทะเลคุณจะรู้สึกเสียดาย เมื่อถึงวันที่ต้องจากที่แห่งนี้โดยเฉพาะใครที่พักอยู่บนหาด บรีซ บาฮามาในนัซเซา

 

 

 


อันดับที่ 3 ฮาวาย


ถ้าคุณสามารถรับมือกับค่าใช้ จ่ายแพงหูฉี่ของฮาวายได้ล่ะก้อ เชิญสนุกกับภาพทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและคนพื้นเมือง ที่เป็นมิตร อโลฮา

 

 

 


อันดับที่ 2 อคา ปูโก เม็กซิโก


เราเลือกที่นี่ถึงแม้บางคน อาจบอกว่าอคาปูโกเหมาะจะมากันเป็นคู่มากกว่า แต่ใครจะสนล่ะ ถ้าความตั้งใจของคุณคือการหาคู่สักคนจากที่นี่ อากาศอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตรจากบรรดาสาว ๆ ทำให้คุณแน่ใจได้เลยว่าคุณจะได้สิ่งที่คุณต้องการ

 

 

 


อันดับที่ 1 คฤหาสน์เพลย์บอย

#เพลบอย
apple111
เด็กกองถ่าย
12 ก.ค. 53 เวลา 03:42 3,629 4 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...