อย่าคิดว่าข้าอ่อนแอ! ยายวัย 72 เอาตัวรอดแบบบ้าระห่ำ หลังหลงป่านานกว่า 9 วัน

https://www.meekhao.com/news/survive-in-mountain

คนวัยชรามักถูกสังคมมองว่าเป็นวัยที่อ่อนแอ แต่แล้วคุณยายวัย 72 คนหนึ่งก็ได้พิสูจน์ให้คนเห็นว่า แม้จะอยู่ในวัยนี้ แต่พวกเราก็ยังแกร่งได้!! โดยคุณยาย Ann Rodgers วัย 72 ได้หลงเข้าไปในป่า Arizona เป็นเวลานานนับสัปดาห์ หลังจากที่ขณะเดินทางไปเยี่ยมหลานแล้วเกิดภาวะน้ำมันหมด จากนั้นเธอก็หมดทางเลือกไปอีกเมื่อไฟฟ้าแบตเตอร์รี่รถก็ไม่เหลือให้ใช้

จากนั้นคุณยาย Ann Rodgers กับน้องหมาประจำกายก็เอาชีวิตรอดกันตามลำพัง โดยเธออยู่รอดด้วยการกินแค่น้ำกับการหาพืชป่ากิน หลังจากที่คุณยายหายไป 3 วันหลานก็ไปแจ้งความและตำรวจก็พากันออกตามหา ซึ่งในขณะค้นหานั้นทุกคนก็ได้พบกับรถของเธอ แต่ไม่พบวี่แววของตัวคุณยายเลย

ซึ่งกว่าจะมีคนพบก็ปาไปตอนวันที่ 9 ขณะที่เครื่องบินกู้ภัยบินไปทั่วผืนป่า และพบกับพื้นที่บริเวณหนึ่งที่มีการเรียงกิ่งไม้เป็นคำว่า ‘Help’

ในตอนที่เจ้าหน้าที่พบสัญญาณขอความช่วยเหลือดังกล่าว Ann Rodgers ไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่ในที่สุดทุกคนก็ออกตามหาจนพบเธอที่บริเวณภูเขา White Mountain Apache Reservation  และการเอาชีวิตรอดของเธอ ก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เมื่อเข้าตาจน ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็พร้อมที่จะฝ่าฟันทำทุกวิถีทาง เพื่อให้รอดให้ได้ ต้องรอดเท่านั้น

ที่มา Dailymail

#หลงป่า
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
29 ก.ค. 60 เวลา 03:41 1,282
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...