คู่รักออสซี่ช็อค เจอแมงมุมยักษ์ในบ้านตัวขนาดนี้ (มีคลิป )

read:http://petmaya.com/giant-spider-huntsman-aragog

ลอเรน แอนเซลล์ กับแฟนหนุ่มของเธอที่อาศัยอยู่ในควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ต้องช็อค เพราะจู่ๆ ก็มีแขกรับเชิญมาร่วมทานอาหารค่ำกับพวกเธอ แถมมันยังมารออยู่ที่ประตูแล้วด้วย

นี่คือแมงมุมสายนพันธุ์ Giant Huntsman Spider ที่ตัวโคตรใหญ่ พอกางขาออกมาเท่านั้นแหละ ทุกคนถึงได้เห็นว่า แท้จริงแล้ว ตัวของมันใหญ่ขนาดไหน

ถึงแม้มันจะไม่เป็นอันตรายมากต่อมนุษย์ แต่เจ้าแมงมุมชนิดนี้จะกัดศัตรูได้ ถ้ามันรู้สึกว่าถูกคุกคาม

ลอเรนตั้งชื่อมันว่า “อาราก๊อก” ซึ่งเป็นชื่อแมงมุมยักษ์ในเรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ นั่นเอง

จากคลิปนี้จะเห็นว่า เจ้าของบ้านพยายามรับมือกับเจ้าแมงมุมอย่างไร

ส่วนชาวเน็ตต่างช็อคกับขนาดของมัน และให้ความเห็นที่แตกต่างกันไป อย่างเช่นคนนี้บอกว่า เขาอยู่ในออสเตรเลียมา 11 ปี ยังไม่เคยเห็นแมงมุมตัวขนาดนี้มาก่อน และถ้าเจอนะ เขาจะบินกลับอังกฤษเลย

ส่วนเจ๊คนนี้บอกว่า “เผาบ้านเถอะ” ปั่ดโธ่วว เจ๊ก็พูดได้สิ นี่มันไม่ใช่บ้านเจ๊ และแน่นอนว่าก็มีคนอีกไม่น้อยที่ด่าเจ้าของว่า “มึงเอาแมวขึ้นไปหาแมงมุมทำม๊ายยยย!”

 

สุดท้ายเรื่องนี้จบลงด้วยการทีคุณแฟนของลอเรน พยายามเอาประตูกระจบหนีบแมงมุม แต่แมงมุมได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและหนีไป ส่วนลอเรนกล่าวติดตลกว่า “มันอาจจะหนีเข้าไปในป่าต้องห้ามแล้วก็เป็นได้”

 

ปิดท้ายด้วยความรู้กันสักเล็กน้อยเกี่ยวกับ Giant Huntsman Spider โดยมันถูกค้นพบครั้งแรกในปี 2001 แถบลุ่มแม่น้ำโขง โดยถือเป็นแมงมุมสายพันธุ์ใหญ่ที่สุด เมื่อนับจากความกว้างเวลากางขาออก ซึ่งสามารถกว้างได้ถึง 1 ฟุต และถิ่นที่อยู่ของมันที่พบได้บ่อยคือบริเวณปากถ้ำในประเทศลาวนั่นเอง 

ที่มา http://www.boredpanda.com/monster-huntsman-spider-holds-terrified-couple-hostage-in-their-own-home-reacts-angrily-to-being-moved/

29 ก.ค. 60 เวลา 03:00 3,270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...