ขยี้ตาเเรง!! 4 นักเเสดง จาก ‘ไซอิ๋ว’ 20 ปี ผ่านไป จะเป็นยังไงดูเลย!

read:http://huagean.com/34067/

สำหรับ ไซอิ๋ว หลายคนคงจะรู้จักกันดี ยิ่งถ้าใครที่กำลังอยู่ในช่วงอายุ 25-30 ปีละก็ เชื่อว่าจะต้องจำไซอิ๋วเวอร์ชั่นในปี ค.ศ.1996 ซึ่งฮิตมาก ในตอนนั้น…..

1.จางเหว่ยเจี้ยน หรือ ดิกกี้ เฉิง

มาเริ่มที่คนแรกกันเลยสำหรับ จางเหว่ยเจี้ยน (ดิกกี้ เฉิง) วัย 50 ปี ที่เพื่อนๆ รู้จักกันในบทบาท  ‘ซุนหงอคง’ นั่นเอง ปัจจุบันได้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว แถมยังแต่งงานมีครอบครัวแล้วด้วย และถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเขาสักเท่าไหร่ แต่บทของซุนหงอคง ก็ทำให้เราจดจำเขาได้ไม่มีวันลืม

2.เจียงหัว

มาต่อกันด้วยบทบาทสำคัญของเรื่อง ที่ไม่มีใครไม่รู้จักนั่นก็คือ ‘พระถังซัมจั๋ง’ ที่รับบทโดย ‘เจียงหัว’ วัย 53 ปีคนนี้นี่เอง โดยในปัจจุบันเขากำลังผันตัวไปทำงานในด้านธุรกิจประกัน หลังหายไปจากวงการเพื่อไปรักษาอาการป่วย ซึ่งในตอนนี้อาการของเขาก็ดีขึ้นแล้ว

3.หลีเหย้าเสียง

ยังจำกันได้ไหม? เจ้าตือโป๊ะก่าย ตัวละครที่สร้างสีสัน เสียงหัวเราะ และกินอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในปัจจุบัน หลีเหย้าเสียง นักแสดงชาวฮ่องกง ในวัย 51 ปี ผู้ที่ได้รับบทนี้ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่ตลอดเมี๊ยว

4.ไม่ฉางชิง

มาถึงคนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับ ไม่ฉางชิง นักแสดงชาวฮ่องกง วัย 48 ปี ผู้ที่รับบท ‘ซัวเจ๋ง’ ตัวละครที่แสนซื่อแต่บอกเลยว่าจอมพลังสุดๆ ซึ่งในปัจจุบันเขาก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แถมยังมีทั้งผลงานละคร และภาพยนตร์มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

 

28 ก.ค. 60 เวลา 06:17 5,632
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...