ศาสนสถานเปลือย แห่งเดียวในโลกที่นักบวชและผู้ศรัทธาไม่นุ่งผ้า แต่มันมีเหตุผลสุดล้ำลึก!!

https://knowledge.jarm.com/view/91212

พาเพื่อนๆมาเปิดโลกของความเชื่อ เมื่อ เผยข้อมูลของศาสนสถานเปลือย โบสถ์คริสต์แห่งเดียวที่อนุญาตให้ผู้คนเปลือยกายได้ ด้วยเหตุผลชวนคิด

หากพูดถึงศาสนสถาน เราคงต้องนึกถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องมีการสำรวม ไม่มีสิ่งกระตุ้นอารมณ์ใดๆ แต่ใครจะนึกว่า ในโลกนี้จะมีศาสนสถานเปลือยอยู่ แต่ขอบอกเลยว่า การเปลือยนี้ เค้ามีเหตุผลที่ลึกซึ้งและบริสุทธิ์จนเราต้องนำมาขบคิด

    ศาสนสถานเปลือยนี้คือ โบสถ์ White Tail แห่งเมืองไอวอร์ รัฐเวอจิเนีย สหรัฐอเมริกา โบสถ์ที่อนุญาตให้ทุกคนสามารถเปลือยกายได้โดยไม่ผิดหลักศาสนา ที่สำคัญ มันไม่ได้ส่อไปทางลามกอนาจารอย่างสิ้นเชิง ทว่า มันแสดงถึงการปลดเปลื้องจิตวิญญาณของทุกคนที่เข้ามา           บาทหลวง อัลเลน ปาร์คเกอร์ บาทหลวงประจำโบสถ์ที่เปลือยกายขณะประกอบศาสนพิธีกล่าวว่า สาเหตุที่โบสถ์แห่งนี้ให้ทุกคนเลือกที่จะเปลือยได้ เนื่องมาจากความเคร่งครัดในเรื่องการแต่งกายที่โบสถ์อื่นๆมักยึดถือปฏิบัตินั้น มันเป็นการแสดงออกถึงความอวดดีมากเกินไปของมนุษย์ 

  บาทหลวง อัลเลน ปาร์คเกอร์ มองว่า สังคมเราทุกวันนี้ การแต่งกายกำลังกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนใช้เพื่ออวดฐานะหรือแบ่งแยกสถานะผู้คน ทั้งที่ความจริงแล้ว เนื้อแท้ของพวกเราก็คือมนุษย์ที่มีความเท่าเทียมกัน ร่างกายของเราล้วนมีทั้งความงามและมีแผลเป็น มีตำหนิที่เราควรจะเรียนรู้ที่จะรักและก้าวข้ามไป นอกจากนี้ หากพิจารณาถึงองค์พระเยซูก็จะพบว่า เมื่อครั้งพระองค์ประสูติ ถูกตรึงกางเขนและฟื้นตื่นจากความตาย พระองค์ล้วนเปลือยกาย           หลักการเปลือยของโบสถ์นี้ ตั้งอยู่บนพื้นฐานแนวคิดที่ว่า มนุษย์เราถูกพระเจ้าสร้างขึ้นมาอย่างเปลือยเปล่า ฉะนั้น การเปลือยจึงไม่ใช่ความผิดบาปแต่อย่างใด มันเป็นพื้นฐานเดิมของมนุษย์

Nude Church In Virginia, White Tail Chapel, Invites You To Bare More Than Your Naked Soul NSFW

ที่มา http://www.viral4real.com/worshippers-naked-church/

27 ก.ค. 60 เวลา 05:24 1,260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...