ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า!!!สังคมผ้าเหลืองสมัยนี้...เพจดังแฉแหลก เณรอยากมีนมใหญ่ๆ จัดยาคุมชุดใหญ่ไฟกระพริบ!(มีภาพ)

 

วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ในเพจ สำนักข่าวเจริญพวง โพสต์ข้อความ ระบุว่า...

ช่วงนี้ต้องฉันอาหารเสริมหน่อยโยม ไม่งั้นเดี๋ยวไม่ใหญ่เท่าเณรรูปเมื่อเช้า อิอิ เจริญยาคุม

ยาคุมกำเนิดประโยชน์หลักก็กินเพื่อใช้คุมกำเนิด แต่หลายคนมีความเชื่อว่า ถ้าทานยาคุมย้อนศร จะทำให้นมโตขึ้นได้ ในความเป็นจริงแล้ว ยาคุมแต่ละเม็ดจะมีระดับฮอร์โมนที่เท่ากัน จึงไม่มีผลหากกินย้อนศร หากเป็นแบบที่แต่ละเม็ดฮอร์โมนไม่เท่ากัน ยิ่งจำเป็นต้องกินยาตามลูกศรเพื่อให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายสมดุล

ยาคุมกำเนิดเป็นยาที่มีส่วนผสมของเอสโทรเจนและโปรเจสเตอโรน หรือฮอร์โมนเพศหญิงจะมีฤทธิ์เพื่อยับยั้งภาวะการเจริญพันธุ์ในเพศหญิง เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์โดยจะออกฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนในร่างกาย ดังนั้น เมื่อเรารับประทานเข้าไปฮอร์โมนจึงไปทำหน้าที่หลอกระบบภายในร่างกาย ซึ่งปกติมีการควบคุมกันเองโดยธรรมชาติทำให้ไม่มีไข่ตก ป้องกันการเจริญและการสุกของไข่ มูกที่ปากมดลูกข้นเหนียว เชื้ออสุจิจึงไม่สามารถผ่านเข้าสู่โพรงมดลูกได้ผนังเยื่อบุโพรงมดลูกฝ่อตัวไม่เหมาะต่อการเจริญของตัวอ่อน

"ส่วนสาวๆที่ทานยาคุมไปแล้ว รู้สึกว่าตัวเองหน้าอกใหญ่ขึ้นนั้น ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับทุกคนนะคะ บางรายอาจเรียกว่า เป็นอาการบวมน้ำ (ซึ่งบวมทั้งตัว) และมันก็ไม่ได้คงอยู่ถาวรด้วย ตรงนี้ทางวิทยาศาสตร์เค้าก็ไม่ได้มีผลพิสูจน์ใดๆ ว่ายาคุมจะช่วยให้นมโตขึ้นได้จริง 

 

ขอบคุณที่มา: http://www.tnews.co.th/contents/e/339707

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...