ย้อนอดีต 7 สุดยอดดราม่าโลกโซเชียล ที่ชาวเน็ตปูเสื่อกินเผือก จนไม่ได้นอน

นอกจากดราม่าขุดเผือกร้อนๆ ที่กำลังเป็นประเด็น #ต่ำตมไม่หยุด ลุกลามไปถึง #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่ทำชาวเน็ตตามขุดเผือกกันรัวๆ จนไม่ได้นอน วันนี้ Undubzapp จะพาทุกท่านนั่งไทม์แมชชีนย้อนดูมหากาพย์ดราม่าสุดโด่งดังในอดีต ว่าจะแซ่บมันส์คันปากแค่ไหน แล้วโลกโซเชียลได้เรียนรู้อะไรบ้างจากกรณีนี้ มาดูกันค่ะ

1. รวมดราม่า ดาราขับรถอารมณ์ร้อน

ยังจำได้ไหมตั้งแต่ดราม่า “ดีเจเก่ง สังคมเห็นใจ” กรณีถอยปิกอัพไปชนรถเก๋ง แล้วโป๊ะแตกกล้องวงจรปิดฟ้องชัด! มาถึงดราม่าที่ฮือฮาโลกโซเชียลของ “น็อตกราบรถกู” ที่ดันสติหลุดเมื่อมีรถคู่กรณีมาเฉี่ยวชนรถมินิคันโปรดสุดรัก จนเกิดเหตุทำร้ายร่างกายพร้อมสบถคำว่า “กราบรถกู” จนกลายเป็นวลีฮิตติดโซเชียล กราบสิ่งต่างๆ นานับประการ ซึ่งจริงๆ แล้วก็พอเข้าใจได้ในระดับนึงว่าคนเราเป็นมนุษย์มีอารมณ์โกรธสติหลุดบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้ทุกฝ่ายใจเย็นๆ และมีสติทุกครั้งระหว่างขับรถด้วยนะคะ แค่รถติดก็หงุดหงิดมากพออยู่แล้ว

 

2. ดราม่าคดีพลิก น้ำพริกแม่ประนอม

แรกๆ ก็เหมือนจะไม่มีอะไรมาก เรื่องประมาณว่า “คุณแม่ประนอม” กำลังจะโดนลูกหลานฮุบกิจการและไล่ออกจากบ้านอะไรประมาณนั้น ชาวเน็ตก็ต่างกร่นด่ารุนแรงว่า ลูกอกตัญญู โกงคนเป็นแม่ได้ลงคอ พร้อม #ทีมแม่ประนอม กันสนั่นโซเชียล แต่เมื่อพอฟังความจากอีกฝ่ายปรากฏคดีพลิกจ้า! เมื่อจริงๆ แล้วหุ้นบริษัทได้ถูกเปลี่ยนมือมานานแล้ว จนชาวเน็ตที่เคยฟังความข้างเดียว ตามลบคอมเมนต์เก่าๆ แทบไม่ทัน เพราะฉะนั้นก่อนจะแชร์โพสต์ดราม่าอะไร โปรดศึกษาให้ถ่องแท้ก่อนนะจ้ะ ไม่งั้นอาจมีเงิบได้ หรือดีที่สุดก็คือเสพไว้เฉยๆ แหละ อย่าไปเดือดอะไรแทนเขาเลยเนอะ

 

3. ดราม่าอีกแล้ว ปันปัน เสียงสู๊ง

มาถึงนักแสดงสาวฝีมือดี แต่ขี้ใจร้อนง่ายไปหน่อยนึงถึงมากที่สุด นอกจากข่าวฉาวที่นานมาแล้วไม่อยากพูดถึง มาจนถึงกรณีคำสบถที่หลุดผ่าน IG ส่วนตัว ที่เหมือนตั้งใจจะพาดพิงนักร้องสาวท่านหนึ่งกับอดีตแฟนหนุ่มที่ดูเหมือนมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ด้วยคำด่าสุดแรง “__... (เสียงสู๊ง)” เล่นเอาช่วงนั้นกระแสเสียงสูงนี่มาแรงแซงทุกดราม่าจริงๆ

 

4. ดราม่าขุดมหากาพย์ VRZO วงแตก

เรียกได้ว่าเป็นดราม่ามหากาพย์ที่เล่าสามสี่วันยังไม่จบ กับการขุดเผือกจุดตกต่ำของรายการทีวีออนไลน์ชื่อดังในตำนานอย่าง VRZO ตั้งแต่ทีมผู้ร่วมก่อตั้งเริ่มทยอยลาออก อดีตทีมงานออกมาแฉถึงการหักหลังขี้โกง ลามไปจนถึงความสัมพันธ์ของอดีตคู่สามีภรรยา “ปลื้ม-ทัมทิม” และเรื่องก็บานปลายไปทั่วซึ่งขอสรุปสั้นๆ ว่า ยิ่งอยู่สูง ถ้าตกลงมา ระวังคนรอซ้ำ!

 

5. ดราม่ามันน่ารักมาก “กุ๊บกิ๊บ-บี้-บุ๋ม”

ถึงแม้ทั้ง 3 จะเคลียร์เข้าใจกันแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าดราม่าซ้อนดราม่านี้แสดงให้เห็นว่า เรื่องเล็กๆ สามารถกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ในทันที เมื่อ “บุ๋ม” ดันใช้สรรพนามเรียกลูกสาว “กุ๊บกิ๊บ-บี้” ซึ่งก็คือน้องเป่าเปาว่า “มัน..น่ารักมาก” ซึ่งฝ่ายบุ๋มก็พิมพ์ไปตามที่คิดไม่ได้คิดว่าจะเป็นดราม่าอะไรได้ถึงเพียงนี้ ส่วนฝ่ายบี้นั้นประกาศว่าทำไปเพื่อปกป้องครอบครัวเท่านั้น ซึ่งก็มีกันขอโทษขอโพยกันตามเรื่องตามราว

 

6. ดราม่าสุดพิลึก “เปรี้ยว” คดีฆาตกรรมหั่นศพ

อาจจะไม่ใช่ดราม่าดารา แต่ก็สร้างกระแสลุกฮือสนั่นโซเชียลไม่น้อย สำหรับคดี “เปรี้ยวสวยโหด” ฆาตกรหั่นศพ ซึ่งพอฆาตกรเป็นผู้หญิงหน้าสวยเท่านั้นแหละ ก็เป็นที่สนใจของสังคมโด่งดังแซงทุกข่าวดราม่า มีการขุดคุ้ยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวว่าทำไมเปรี้ยวถึงสวย เปรี้ยวใช้กระเป๋าอะไร กินข้าวกับอะไร แอบมีแฟนคลับให้กำลังใจด้วยนะ เฮ้ย! ตื่นได้แล้ว นี่มันฆาตกรนะ เสพสื่ออย่างมีสตินิดนึง ไม่ว่าจะหน้าตาอย่างไรแต่ถ้าทำผิดก็ต้องได้รับโทษตามกฏหมายทุกคนค่ะ!

 

7. ดราม่านักแขวะ #ต่ำตมไม่หยุด

และล่าสุดเลยกับ #ต่ำตมไม่หยุด ดราม่าบันเทิงระหว่าง “โฟร์-พิชญ์-พลอย” ในกรณี “พิชญ์” ไปแขวะคำพูดของโฟร์ในรายการ Club Friday ว่า “เราก็เพอร์เฟกต์ในระดับหนึ่งแล้ว” งานนี้ชาวเน็ตก็เลยออกมาแฉอดีตพิชญ์กันยกใหญ่ กลายเป็นแฮชแท็กสุดฮิตข้ามคืน จนดราม่าเกิดอีกระลอกเมื่อเพจ Club Friday ได้ออกมาแขวะแฮชแท็กนี้เช่นกัน ซึ่งนำไปสู่การขุดคุ้ยพาดพิงไปถึงกรณี “#ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

 

ขอบคุณที่มา: http://bkk.today/?p=article&pid=29525&utm_term=nytive_980

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...