มัมมี่เอเลี่ยน แท้ที่จริงเป็นอะไรกันแน่ เผยความจริงปริศนาจากยุคโบราณที่ทำคนยุคใหม่สะพรึง

https://knowledge.jarm.com/view/90429

เผยปริศนาของมัมมี่เอเลี่ยน ซากศพไม่เน่าเปื่อยที่มีรูปร่างผิดแผกไปจากมนุษย์ แล้วแท้ที่จริงมันคืออะไร มาสำรวจโลกลึกลับพร้อมกันกับ

  โลกยุคโบราณ ยังเต็มไปด้วยเรื่องลึกลับที่คนยุคปัจจุบันไม่เข้าใจ แล้วมันยังแฝงปริศนาเชื่อมโยงไปถึงความเชื่อเรื่องของมนุษย์ต่างดาว เหมือนกับซากมัมมี่เอเลี่ยนอันโด่งดังที่ค้นพบบริเวณทะเลทรายในประเทศเปรู ทะเลทรายที่มีเส้นนาซคาอันโด่งดัง

    มัมมี่เอเลี่ยนที่ค้นพบนี้ กลายเป็นข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า มันไม่ใช่ร่างของมนุษย์ เนื่องจากลักษณะทางกายภาพที่มีหัวกะโหลกยาว จมูกเล็กจิ๋ว ไม่มีใบหู ที่สำคัญ ร่างมัมมี่มีแค่สามนิ้ว!! ซึ่งสื่อบางแห่งในโลกออนไลน์ ก็สร้างหลักฐานที่ยืนยันว่า DNA รวมถึงการวิจัยร่างมัมมี่นี้ บ่งบอกว่า มันไม่ตรงกับของมนุษย์

  ทว่า ข้อมูลดังกล่าวยากจะทำให้นักวิจัยเชื่อ จนนำมาสู่การค้นหาหลักฐานมาคัดค้านจนพบว่า แท้ที่จริงแล้ว มัมมี่เอเลี่ยนที่เห็น ก็คือร่างมัมมี่ของมนุษย์ธรรมดาๆ คาดว่าจะเป็นร่างของเด็ก 

  เมื่อถามถึงสาเหตุที่ทำไมมัมมี่ถึงมีแค่สามนิ้วนั้น เป็นไปได้ว่า มีการตัดนิ้วก้อยและนิ้วหัวแม่มือออกไป พร้อมทั้งผ่าง่ามนิ้วจนทำให้เกิดนิ้วที่ดูเหมือนเรียวยาวและมีแค่สามนิ้ว ส่วนลักษณะศีรษะมัมมี่ที่เรียวโหนกนั้น ความจริงเป็นเรื่องปกติมาก เนื่องจากชนเผ่ายุคโบราณ นิยมการบังคับรูปทรงหัวกะโหลกของทารกให้สูงชัน มีการใช้เครื่องมือบีบอัดตั้งแต่แบเบาะ ซึ่งกะโหลกยังไม่ปิดสนิทดี จนทำให้ศีรษะเปลี่ยนรูป ส่วนใบหูที่หายไปนั้น ก็พบว่า มัมมี่ที่ค้นพบในเม็กซิโกก็มีลักษณะเดียวกันคือ ไม่มีใบหูและมีจมูกที่เล็ก จึงเป็นบทสรุปจากฝั่งนักวิจัยว่า มัมมี่ที่เห็น คือร่างของคนนี่เอง

ชมคลิปกันครับ

Alien Mummy Hoax Revealed - Nazca Peru

ที่มา http://www.viral4real.com/mummified-non-human-unearthed-nazca-peru/

15 ก.ค. 60 เวลา 00:58 1,773
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...