เบาะยางลอยน้ำ 10 แบบอย่างเจ๋ง

http://www.oddee.com/item_100119.aspx

1 . แผ่นรองสุขาภิบาล

แบรนด์นี้เป็นเหตุผลที่คุณต้องการให้ผู้หญิงทำงานให้กับคุณมากขึ้น ไม่ใช่เพราะทักษะความเฉลียวฉลาดและความสามารถของพวกเขาแน่นอน แต่เนื่องจากผู้หญิงจะสามารถจดจำได้ทันทีเมื่อการออกแบบดูเหมือนจะเป็นผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลา เรียนรู้บทเรียนนี้จาก Swimways ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างลอยตัวของสระว่ายน้ำที่มีลักษณะเหมือนกับผ้าอนามัยที่ยักษ์

2 . คิ้ว Kim Kardashian's Float รูปทรง

บรรดาผู้ที่ได้อิจฉานาน Kim Kardashian สำหรับสินทรัพย์ของเธอ .... ตอนนี้สามารถใช้เวลาหนึ่งบ้านและลอยอยู่ในสระว่ายน้ำของพวกเขา ดาวแห่งความเป็นจริงได้ทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ ของเธอมีสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากสภาพอากาศที่ร้อนซึ่งดูเหมือนว่าจะมีการขายสระว่ายน้ำที่มีลักษณะเหมือนกับปลายด้านหลังที่มีชื่อเสียงของเธอ

3 . สระว่ายน้ำหางนางเงือก

Boohoo ได้เปิดตัวเพียงลอยสระว่ายน้ำส่อเสียดออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนหางเงือกของ มีแหวนที่คุณสามารถนั่งได้โดยมีหางพองที่ทำให้เท้าของคุณพองได้ ราคา 25 ปอนด์ (40 เหรียญ) ได้รับการออกแบบมาอย่างชัดเจนสำหรับวัตถุประสงค์ของ Instagram และคุณน่าจะเห็นได้ทุกที่ในฤดูร้อนนี้ ถูกเตือน

4 . เบาะยางห่านฟ้า

นับตั้งแต่เทย์เลอร์สวิฟท์และแคลวินแฮร์ริสแชร์รูปตัวเองว่ายน้ำกับหงส์พองขนาดยักษ์ทุกคนต้องการที่จะลอยกับนกขนาดใหญ่มาก

5 . บ่อลอยน้ำอะโวคาโด

ขอขอบคุณโครงการ Kickstarter โดย บริษัท Kool Pool คุณสามารถใช้การเที่ยวชมสระน้ำของคุณต่อไปบนลอยสีเขียวอ่อนของอะโวคาโด และหินสามารถถอดออกได้เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นลูกบอลชายหาดได้

6 . เบาะยางไข่มุก

ยักษ์ 67 หอย "ที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณเพียงแค่ไม่ได้จินตนาการการรับผมของคุณเปียกหรือถ้าคุณต้องการที่จะวางและผ่อนคลายในขณะที่คนอื่น ๆ ว่ายน้ำรอบตัวคุณและพวกเขากำลังขนาดใหญ่พอสำหรับสองความหมายไม่จำเป็นต้องสำหรับของคุณไม่มี เพื่อนเพื่อซื้อการจับคู่ลอย

7 . ลอยน้ำสระว่ายน้ำขี่ InflataBull

สำหรับเพียงห้าสิบเหรียญคุณจะได้รับ InflataBull สระว่ายน้ำลอยอยู่บนพื้นฐานของวัวกล แต่แทนที่จะเป็นเครื่องจักรเพื่อนของคุณจะทำงานหนักทั้งหมดโดยการจับมือจับที่แนบมากับวงแหวนรอบนอกเพื่อพยายามจะเคาะคุณ

8 . บิกินี่ Babe และ Macho Man Pool Floats

นี่คือสระว่ายน้ำที่โง่เขลาสวย ๆ ที่ขายโดย Perpetual Kid ราคา $ 40 เป็นป๊อป หนึ่งดูเหมือนว่าบิกินี่ Babe, อื่น ๆ ดูเหมือนผู้ชายผู้ชาย ดังนั้นเราจึงไป สระว่ายน้ำคลาสสิกลอยอยู่ในการดำรงอยู่ จากนั้นอีกครั้งสระว่ายน้ำลอยไม่ได้โดยกำเนิดดีงามที่จะเริ่มต้นด้วย ในความเป็นจริงฉันค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้อยู่อย่างแท้จริง

9 . Cockroach Pool Float

หากคุณเป็นผู้หญิงที่ชอบเล่นน้ำในสระว่ายน้ำคุณจะต้องการยักษ์แมลงสาบที่ทำให้พองได้ ตามภาพที่นี่ผู้หญิงชอบที่จะนั่งเล่นรอบกับแมลงสาบยักษ์ เด็กเกินไป แต่ gals ในบิกินี่ดูเหมือนจะรักมัน มากเกินไป แมลงสาบแมลงสาบ

10 .ไวน์สายรุ้ง

ลอยรอบ ๆ บน lilo เป็นอย่างดีและดีจนกว่าจะมีใครได้รับกระหายน้ำ จากนั้นคุณจะต้องยกตัวขึ้นและพายเรือแพของคุณไปด้านข้างของสระน้ำก่อนที่จะ schlepping ไปที่ห้องครัวหรือบาร์ แต่นั่นเป็นเรื่องที่ผ่านมาเพราะมีใครบางคนคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ที่มีสระว่ายน้ำที่แยบยลที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ที่มา http://www.oddee.com/item_100119.aspx

#เบาะยาง
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ก.ค. 60 เวลา 06:42 1,643
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...