จบสิ้น! เจ้าสาวถ่ายรูปเศรษฐีดูไบที่เพิ่งแต่งงานกันในสระน้ำ และเค้าจมหายไป

https://www.meekhao.com/news/rich-man-in-hotel

ใครจะไปนึกว่าบางครั้งความ ‘ขำ’ ก็นำไปสู่โศกนาฏกรรมได้ ซึ่งล่าสุดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับคู่แต่งงานใหม่คู่หนึ่งในโรงแรมหรูแห่งดูไบ เรื่องาราวโศกนาฏกรรมที่ทำเอาขำไม่ออกนี้ เกิดขึ้นในโรงแรมระดับห้าดาวของดูไบ โดยเหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าสาว Maira Shahid กับ เจ้าบ่าว Mohammed Majid Malik ไปฮันนีมูนกันในโรงแรมระดับหรู ที่มีเพียงเศรษฐีเท่านั้นที่ไปได้

แต่ในวันสุดท้ายของการฮันนีมูน Maira Shahid ก็ได้เฝ้าดูสามีที่รักของเธอว่ายน้ำ ซึ่งตอนนั้นตัวเธออยู่ด้านบนชานที่สูงไปอีกขั้นและในตอนนั้นเองก็ได้ถ่ายรูปสามีเก็บไว้ในมือถือ ซึ่งตอนนั้นสามีทำท่าทางแปลกๆ และเธอก็คิดว่ามันเป็นแค่เรื่องขำ

แต่เปล่าเลยจู่ๆสามีของเธอก็จมหายไปในน้ำ และเมื่อเห็นเช่นนั้นภรรยาก็เสี่ยงชีวิตกระโดดลงไปในน้ำลึก 3.6 เมตรทันที เพื่อช่วยสามี…แต่ความเศร้าหนักอยู่ที่ว่าเธอเองก็ว่ายน้ำไม่เป็นเช่นกัน!! แต่ที่กระโดดลงไปก็เพราะทำไปตามสัญชาติญาณ

ตอนนั้นแขกโรงแรมอีกสองคนที่เห็นเหตุการณ์ ได้รีบพุ่งลงน้ำไปช่วยทั้งคู่ทันที อย่างไรก็ตามเมื่อนำนาย  Mohammed Majid Malik ขึ้นมาจากน้ำ ก็พบว่าช่วยชีวิตเค้าไม่ทันเสียแล้ว ส่วนภรรยารอดชีวิตปาฏิหาริย์

เธอเผยภายหลังว่า “ในตอนที่ถ่ายรูปเค้า ชั้นเห็นมือของเค้าแหวกว่ายจากนั้นก็ค่อยๆจมไป ชั้นพยายามลงไปช่วยเค้า แต่ชั้นกลับทำอะไรไม่ได้เลย ชั้นเอาแต่กรีดร้องขอความช่วยเหลือ ชั้นจับมือเค้าไว้ไม่ได้ด้วยซ้ำ”

เธอเล่าต่อว่า “ตอนนั้นคุณ Malik บอกว่าอยากว่ายน้ำ ชั้นถามเค้าแล้วว่าเค้าว่ายน้ำได้มั้ย ซึ่งเค้าบอกว่าว่ายได้ เคยว่ายในยิมมาก่อน” แต่แล้วก็ไม่มีใครทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ Malik ที่ทำให้จู่ๆเค้าจมดิ่งสู่ก้นสระ ด้านน้องสาวของฝ่ายเจ้าบ่าวอย่าง Safiyah ก็ตกอยู่ในความช็อคไม่แพ้กัน เพราะเธอรู้ว่าพี่ชายของตัวเองเคยว่ายน้ำบ่อย ส่วนพ่อของฝ่ายเจ้าบาวก็ตกอยู่ในความเศร้าระทม และให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เค้าเป็นนักการเงิน เป็นลูกชายวัย 28 ที่ดี เค้าช่วยเหลือครอบครัวดีตลอด เค้าคอยช่วยเหลือยามคนอื่นลำบากเสมอ”…ส่วนด้านภรรยาเอง ตอนนี้ก็อยู่ในสภาวะช็อคและซึมเศร้า ซึ่งนี่ถือเป็นที่สุดแห่งโศกนาฏกรรมเลยก็ว่าได้

ที่มา: Dailymail

#แต่งงาน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ก.ค. 60 เวลา 03:36 2,064
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...