หมอ ถึงกับ งง !! สาวเข้าขอความช่วยเหลือที่โรงพยาบาล หลังมีสิ่งมีชีวิตตัวนี้ห้อยอยู่ที่ ” หู ” !!

http://ho.upyim.com/114816/

ถึงกับอึ้งทั้งโรงพยาบาล เคสแบบนี้ทำเอาคุณหมอทั้งหลายถึงกับ งง กันไปเลย เมื่อมีสาวรายหนึ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางโรงพยาบาล หลังมีงูหลาม ที่มีชื่อว่า เจ้าบาร์ต  ที่เธอเลี้ยงไว้ ดันนึกสนุก มุดเข้า รูหู ที่เธอเจาะมา แล้วติดเพราะขนาดตัวมันใหญ่เกินไป จึงไม่สามารถเอาออกได้

  “นี่เป็นเหตุการณ์ที่บ้าบอที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตฉันเลย ต้องมาห้องฉุกเฉินเพราะงูหลามบอลดันเข้าไปติดที่ติ่งหูของฉัน มันเกิดขึ้นเร็วมากเลย กว่าฉันจะรู้ตัวว่ามันอยู่ตรงนั้นก็สายไปซะแล้ว” แอชลีย์ โพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับลงภาพของตัวเองและเจ้าบาร์ต ขณะรอแพทย์ในห้องฉุกเฉิน

 ทั้งนี้หลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่แชร์ภาพดังกล่าวออกไป ในฐานะข่าวแปลกแห่งปี อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่กำลังเป็นห่วงสวัสดิภาพของเจ้าบาร์ต ก็ขอให้วางใจได้ เพราะทีมแพทย์ได้จัดการให้ยาชาที่หูของแอชลีย์ ก่อนจะค่อย ๆ เอาอุปกรณ์มาดึงตัวเจ้าบาร์ตออกจากรู เอาเป็นว่าปลอดภัยไร้เจ็บกันทั้งคนทั้งงู

    ในขณะที่เพื่อนของแอชลีย์ต่างก็ขำกลิ้งเมื่อได้ทราบเรื่อง โดยเพื่อนคนหนึ่งของเธอยังได้ส่งรูปของตัวเองที่เอางูไม้ของเล่นมาคล้องไว้กับต่างหูวงขนาดใหญ่ เพื่อล้อภาพของแอชลีย์ที่มีงูน้อยติดอยู่คาหูอีกด้วย

ที่มา เฟซบุ๊ก Ashley Glawe

#แฟชั่น
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ก.ค. 60 เวลา 03:28 1,342
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...