วัยรุ่นฝรั่งขอท้า!! ดูโฆษณาไทยประกันชีวิต (แน่จริงห้ามร้องไห้) ตอนจบเป็นแบบนี้!?

http://huagean.com/25373/

พูดถึงโฆษณาไทย ใครๆ ก็รู้ว่ามีเอกลักษณ์สูงม้ากกก ไม่เชื่อเปิดทีวีดูสิคะ จะรู้เลยว่าโฆษณาประเทศเรามีแต่งานดี งานสร้างสรรค์ ทั้งตลกจนกลายเป็นไวรัลให้คนฮายกประเทศ ไปจนถึงเศร้าเวอร์ น้ำตาเจิ่งนองท่วมทีวี และความดราม่าของโฆษณาไทยนี่แหละค่ะ ที่ทำให้วัยรุ่นฝรั่งถึงกับสร้าง Try Not To Cry Challenge มาท้ากันเลย

Try Not To Cry Challenge นี้ แปลเป็นไทยคือ “แน่จริงอย่าร้องไห้!” กติกาก็ง่ายมากๆ  แค่เปิดโฆษณาสุดดราม่าขึ้นมา แล้วท้าตัวเองว่าดูแล้วอย่าร้องไห้!!! (อื้อหือ อย่างโหด 5555) ความเด็ดคือในบรรดาโฆษณาเศร้าๆ ที่วัยรุ่นฝรั่งฮิตใช้ดูกันนี้ ประมาณ 70% คือโฆษณาจากประเทศไทยเรานี่แหละค่ะ และอย่างที่พี่กวางบอกไปว่าชาเลนจ์นี้กำลังฮิตมากกก มาแรงมากกก วัยรุ่นฝรั่งโดยเฉพาะเหล่า Youtuber รับคำท้ากันรัวๆ ซึ่งผลลัพท์ก็คือ…

คลิปของยูทูปเบอร์คนนี้ ยอดวิวกว่า 6 ล้านวิว ใช้โฆษณาไทยเกือบหมดเลย ตอนที่ฉายถึงโฆษณาประกันชีวิตชุดที่คุณพ่อเป็นใบ้กับลูกสาววัยรุ่น เขาถึงกับจะร้องไห้ ต้องกลั้นน้ำตาหนักเลยแหละ

อันนี้รับคำท้ากันเป็นคู่ ดูโฆษณาจากหลายชาติเลยค่ะ แต่มาน้ำตาแตกกันทั้งคู่ตอนเจอโฆษณาประกันชีวิต ชุดที่น้องหนูอนุบาลรู้ว่าคุณพ่อโกหก (จำกันได้มั้ย เศร้ามากก) ของเขาดีจริง 555

ฝรั่งหนุ่มหล่อคนนี้ ถึงขั้นต้องไปหยิบแว่นมาใส่ เพราะไม่อยากให้คนดูเห็นตอนร้องไห้ให้โฆษณาประกันชีวิตชุดที่ลูกสาวหนีออกจากบ้าน เพราะเบื่อคุณแม่ ดูแล้วร้องไห้ตามเลยอะ T^T

ที่มา http://www.huagean.com

9 ก.ค. 60 เวลา 07:41 1,628
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...