อึ้งหนักมาก!! 10 อันดับนักร้องสากลชื่อดังที่มีคน “เกลียดมากที่สุด” ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นนักร้องเหล่านี้!!

http://huagean.com/25453/

การเป็นคนดังนี่มันยากเหลือเกิน มีแฟนคลับเป็นของตัวเองต้องขายจุดเด่นออกไป ยังไม่วายถูกเหล่าแอนตี้มารังเกลียดจงเกลียดจงชังอีก เฮ้อมาดูกันเถอะว่านักร้องที่คุณชื่นชอบนั้นโดนเกลียดหรือเปล่า

10 Kanye West

พ่อหนุ่มแร๊ปเปอร์ผิวสี สามีคุณคิม ทำไมคนถึงไม่ชอบพ่อหนุ่มคนนี้นั้น คงเป้นเพราะว่า พ่อหนุ่มคนนี้เคยก่อเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ หลายๆครั้ง ครั้งที่เด่นที่สุด ก็น่าจะเป็นงาน VMA MTV 2009 เหตุการณ์ที่ เทเลอร์สวิฟต์รับรางวัลสาขาหนึ่ง แต่ พ่อหนุ่ม คางเย กลับไปค้านเข้าสะงั้น? เหตุนี้จึงถูกประชาชน บูวววว ส่วนใหญ่ ทางด้านเทเลอร์สวิฟต์และแม่สาวบียอนเซ ผู้ซึ่งถูกคางเยอ้างถึง กลับหน้าเสียตามๆกัน แต่้อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทุกคนกลับใาดีกันแล้ว

9. Lil Wayne

แร๊ปเปอร์อีกท่านนึง ที่มีคุณๆผู้ฟังมีปัญหามาก ผู้เขรยนก็แปลกใจ ว่าทำไมคนถึงไม่ค่อยชอบ ลิล เวน เพราะมีบางกระแสออกมามากเกี่ยวกับการร้อง ผู้คนชอบไปคอมเม้นว่า ลิล เวน ใช้ออโต้จูนบ้างละ บางคนถึงกับพูดว่า เขาไม่ได้แร๊ป เคขาแค่พยายามหายใจ โอมายกอด ยังไงก็ลองไปเปิดดูการแสดงสดดูบ้างเน้อ อาจจะมองมุมเปลี่ยนอีกก็ได้

8. Katy Perry

แม่สาวเคที่ เพอรรี่ก็โดนกับเขาด้วย มีหลายเหตุผลมากที่เธอโดนชาวเน็ตหรือแม้แต่พวกแอนตี้โจมตี้ ตั้งแต่เธอไม่เคยได้รับรางวัลใหญ่อย่าง แกรมมี่ อวอด เลยแม้แต่ครั้งเดียว นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าผมงานของเธอออกมาไม่ดี ยอดขายและยอดวิวเธอก็สูงใช่ย่อย ชาวเน็ตส่วนมากชอบนำเธอไปเปรียบกับน้องร้องสาว เลดี้ กาก้า ว่าเธอไม่สามารถร้องเพลงได้ บอกว่าเสียงเธอเหมือนคนตะโกนบ้างละ และแฟนคลับเทเลอรื สวิฟต์ก็โจมตีเธอ เรื่องการย้ายการประจำการของแดนซ์เซอร์ที่ไปอยู่กับเคที่ ขณะที่เทเลอร์ยังทำการทัวร์อยู่เลย

7. Taylor Swift

สาวน้อยเทเลอร์สวิฟต์ก็ติดอันดับด้วยนะเธอ ส่วนมากกระแสจะมากับชายหนุ่มที่เธอเคยเดทมาด้วยทั้งนั้น คนจวกเธอยับว่าเธอเดทบ่อยเกินแล้วนะ!  แต่มันไม่น่าใช่เรื่องใหญ่ เธอมีปัญหากับเคที่ เพรรี่ ถึงขั้นแต่งเพลง แบด บลัด มาแก้เข็ด ทั้งนี้ ถึงแม้กระแสเพลงของเธอจะดังยังไงแต่ผู้คนก็จวกเธอว่า เคที่ไม่เห็นเดือดร้อน ทำตัวและวางตัวเป็นกุลสตรี ไม่เหมือนกับเธอที่มาพลุ่งพล่านแต่งเพลงด่าชาวบ้านไปทั่ว โว้ว

6. Lady Gaga

ยานแม่ เลดี้ กาก้า ตอนนี้คนเกลียดเธอน้อยลง เพราะว่าช่วงนี้เธอพยายามเก็บตัวให้เงียบที่สุดไม่รู้ทำไม กาก้าเสียแฟนเพลงไปเกือบครึ่งนึงจากการที่เธอทำอัลบั้ม อาร์ทป๊อบ ออกมาเป็นที่น่าผิดหวังต่อใครๆส่วนใหญ่ แต่คนไม่ได้เกลียดเธอเพราะเรื่องนั้น เธอโดนกฏหมายบางประเทศห้ามเข้าเด็ดขาด มีการบอกเธอเป็นพวกนอกศาสนา และเป็นซาตาน? มีคนบอกว่า ที่เธอดังได้เพราะกระแสแฟชั่นบ้าๆบอๆของเธอ แต่ขอโทษ คุณไปเปิดฟังเพลงของเลดี้ กาก้าแสดงสดปี 2014 – 2016 แล้วรึยัง นางเปลี่ยนไปมาก หวังว่าการร้องเพลงแนวนนี้จะช่วยเธอกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง

5. Rebecca Black

คุณแม่อินดี้ สาวรีเบคก้า เธอโดนโจมตีอย่างหนักเรื่องเสียง ว่าใช้ออโต้จูนบางละ ลิปซิงบ้างละ และคนส่วนใหญ่บอกว่าเพลง ฟรายเดย์ ของเธอ ไม่ค่อยมีสาระเท่าไร

4.Miley Cyrus

จากสาวแบกกีต้าร์สู่ดาราเกือบจะเปลื้องผ้า ไมลี่ ไซรัส นางโดนคนไม่ชอบตั้งแต่ นางทำตัวแย่ๆ เนื่องจากเธอประสบปัญหาความรักกับแฟนหนุ่มของเธอ เธอจึงประชดชีวิต แต่การประชดครั้งนี้ก็ทำให้เธอมีชื่อเสียงขึ้นมาอีกครั้ง คนส่วนมากไม่ชอบเธอเพราะการกระทำที่ค่อนข้างจะอุจาดและไม่เป้นที่น่ามอง ถ้าเด็กๆทำตามมันจะไม่ดี

3.Nicki Minaj

แม่แร๊ปเปอร์ดังอย่าง นิคกี้มินาจ โดนไปหลายประตูเช่นเดียวกะท่านอื่น ผู้คนต่างคิดกันว่า สรีระของเธอแต่ละส่วนนั้นเป็นของปลอม และมิวสิกวิด๊โอของเธอค่อนข้างติดเรท และส่วนมากเนื้อเพลงของเธอ นั้นค่อนข้างมีคำหยาบเยอะ แต่เพราะเธอเคยแต่งตัวหลายๆสีสันคัลเลอร์ฟูล จึงมีเด็กๆฟังเพลงของเธอนั่นเป้นเรื่องไม่ดี อัลบั้มนี้เลยดำเลยจ้า แต่ยังไม่หมดเพราะนางมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการมากมายอาทิเช่น ลิลคิท อิกกี้อาเซเลีย มาราย แครี่ และล่าสุด งาน วิด๊โอมิวสิกอวอด ทืี่เธอทวีตข้อความกับเทเลอร์ สวิฟต์

2. One Direction

บอยแบนด์อันดับ 1 ของโลก วัน ไดเรกชั่น ที่วงเกือบมีปัญหากันเนื่องจาก หนุ่ม เซน ออก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะคนที่เหลือก็สามารถทำงานได้ แต่ผู้คนที่ไม่ชอบเธอเนื่องจาก คนบอกว่าผู้หญิงบนโลกเราเยอะ ฟังเพลงผู้ชายเพราะว่าพวกเขาหล่อ และมีผู้คนส่วนมากไม่ชอบวงนี้ เนื่องจากหลายๆสาเหตุ แต่ยังไงก็ให้อภัยหนุ่มวงนี้ด้วยนะจ๊ะ

1. Justin Bieber

เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพ่อหนุ่มหน้าหล่อ จัสติน บีเบอร์ ที่เด็กหญิงหลายๆคนถวิลอยากได้อยากโดน แต่ทวาพ่อหนุ่มคนนี้นั้นทำไมถึงมีคนไม่ชอบเยอะเนื่องจากการกระทำที่ผ่านๆมานั้น ไม่ค่อยดี เล่นพิเลนบ้างละ ถ่มน้ำลายใส่คนอื่นบ้างละ แถมยังพูดจาเสียๆหายๆใส่ผู้หญิงอีกด้วย แถมกระแสที่ดัง จึงทำให้ผู้ใหญ่ลองมาฟังเพลงของเค้าแต่ผู้ใหญ่เหล่านั้นมองเค้าว่า ไร้สาระ

ที่มา https://www.dek-d.com/board/view/3602324/

9 ก.ค. 60 เวลา 07:14 3,734
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...