โรงพยาบาลเด็กที่บริการเฉพาะเด็กๆ

http://www.oddee.com/item_99230.aspx

มาชมโรงพยาบาลที่รักษาเฉพาะเด็กๆ จากต่างประเทศกันครับ

1. ศิลปินที่เปลี่ยนโรงพยาบาลเด็กกรุงลอนดอนรอยัลด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนัง

กลุ่มศิลปะชาวอังกฤษที่เรียกว่า Vital Arts ซึ่งเป็นองค์กรที่มีเป้าหมายเพื่อนำศิลปะไปสู่โรงพยาบาลของอังกฤษได้เปลี่ยนโรงพยาบาลเด็ก London Royal Children ให้กลายเป็นงานฉลองภาพสำหรับตาเล็ก ๆ ภาพจิตรกรรมฝาผนังหลังภาพจิตรกรรมฝาผนังตกแต่งด้วยชิ้นส่วนที่ติดอยู่เพื่อให้มิติและชีวิตของพวกเขาขณะนี้พบกับสายตาของผู้ป่วยและแขกของพวกเขา

2. เครื่องสแกน CT ที่มีธีมโจรสลัดในโรงพยาบาลเด็ก New York

เราทุกคนรู้ว่าต้องไปโรงพยาบาลอาจเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก

โรงพยาบาลเด็ก Morgan Stanley ของ New York-Presbyterian ตระหนักดีถึงเรื่องนี้และตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยวัยหนุ่มสาวของตนรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

3. พนักงานทำความสะอาดหน้าต่างแต่งตัวเป็นฮีโร่ เพื่อสร้างจิตสำนึกให้กับเด็กที่อยุ่รพ

นั่นอะไร? นี่มันคือนก? มันเป็นเครื่องบินหรือเปล่า? ไม่มี - เป็นซูเปอร์แมน! และเขาก็เกิดขึ้นจะห้อยจากfaçadeของโรงพยาบาลSabará Infantil ในSão Paulo เขายังนำเพื่อนของเขา Batman และ Flash จากจักรวาล DC Comics ทั้งสามคนสวมหน้ากากไม่ได้มาเพื่อกำจัดโลกแห่งความชั่วร้าย แต่เพื่อทำความสะอาดหน้าต่าง

4 . โรงพยาบาลที่ใส่ทารกแรกเกิดในถุงน่องคริสต์มาส

ทารกที่เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมเป็นของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุดของทั้งหมด! เมื่อพวกเขาเกิดที่โรงพยาบาล Magee-Women ในพิตส์เบิร์กเพนซิลเวเนียพยาบาลใส่ถุงน่องคริสต์มาสในวันคริสต์มาส พวกเขาไม่ได้แขวนเหนือเตาผิงซึ่งน่าจะเป็นรูปแบบคริสต์มาสที่ห่างไกลเกินไป แต่นี่เป็นของขวัญที่ดีสำหรับพ่อแม่ที่เหนื่อยและกังวลของทารกแรกเกิด

5 . ศิลปินผู้สร้างการแสดงผลแบบโต้ตอบที่โรงพยาบาลเด็กในลอนดอน

เด็ก ๆ ในโรงพยาบาลต้องการความว้าวุ่นใจทุกอย่างที่สามารถทำได้ ใส่ศิลปิน Jason Bruges เขาสร้างการแสดงผลแบบโต้ตอบที่ Great Ormond Street Hospital ในลอนดอน สัตว์ปรากฏบนผนังด้วยการสัมผัสของนิ้ว

6. โรงพยาบาลญี่ปุ่นที่มีลักษณะเป็นสวนป่า

โรงพยาบาลเอดิกาวะ! ทักทายกับสถานบริการทางการแพทย์ที่แปลกและน่าอัศจรรย์ที่สุดในโลก

อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวช่วยขจัดความรู้สึกแปลก ๆ เหล่านี้ให้หมดไปเมื่อคุณเข้าโรงพยาบาลเฉลี่ย IAt Edogawa ยากที่จะแน่ใจได้ว่าคุณอยู่ที่นี่เพื่อทำงานด้านการแพทย์หรือเพียงแค่ความบันเทิงด้วยภาพ งานศิลปะแปลกมีสีสันร่าเริงและ graffiti เหมือนอย่างชัดเจนโดดเด่นกว่าพนักงาน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี!

7 . โรงพยาบาลที่เปิดห้องรังสีวิทยาของพวกเขาเป็นชุดธีมที่ใจผู้ป่วยได้ง่ายและกีดกันใจเย็น

แผนกห้องรังสีวิทยาชุดแนวผจญภัยของซีรีส์ที่โรงพยาบาลเด็กพิตส์เบิร์กแห่ง UPMC ได้รับการออกแบบมาพร้อมกับเด็กที่อายุน้อยกว่า แต่ผู้ป่วยที่มีอายุมาก ๆ พบว่าพวกเขาผ่อนคลายและสนุกสนาน

8 . โรงพยาบาลบราซิลชื่อว่า rebranded chemotherapy เป็น superhero serum

ยาเคมีบำบัดไม่เคยมี แต่ความสนุกสนาน แต่ศูนย์มะเร็ง A.C Camargo ในเซาเปาโลกำลังพยายามทำให้เด็ก ๆ ยอมรับการรักษาได้ง่ายขึ้น พวกเขากำลังเปลี่ยนโฉมใหม่เป็น "superformula" และกำลังใช้การ์ตูนเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ เข้าใจเคมีบำบัด

Superformula to Fight Cancer

ที่มา http://www.oddee.com/item_99230.aspx

5 ก.ค. 60 เวลา 05:40 1,007
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...