10 ไอศกรีมที่อร่อยที่สุด

http://www.oddee.com/item_100110.aspx

1 . ไอศกรีมทาโคส

ร้านไอศกรีมแคลิฟอร์เนีย Sweet Cup ได้สร้างไอศกรีมรสหวานที่มีคนรักมากขึ้นด้วยไอศกรีมทาโก้ใหม่ ตอนนี้ก่อนที่คุณจะได้รับรายได้ออกไอศกรีมไม่ได้ลิ้มรสเช่นทาโก้ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลกับคำแนะนำของเนื้อสับในขนมหวานของคุณ

2. Kakigōri

Kakigōriเป็นขนมญี่ปุ่นยอดนิยมที่ทำจากน้ำแข็งโกนที่ปรุงด้วยน้ำเชื่อม เป็นครั้งแรกที่จังหวัดคานากาว่าใน พ.ศ. 2412!

รสชาติ ได้แก่ สตรอเบอรี่เชอร์รี่มะนาวชาเขียวองุ่นแตงโม "บลูมฮอลลีวู๊ด" พลัมและน้ำเชื่อมไม่มีสี เพื่อทำให้หวานKakigōriนมข้นมักจะเทบนด้านบนของมัน

3. ดอกไม้เจลาโต

i-Creamy Artisan Gelato นำเสนอไอศครีมที่อร่อยที่สุดในซิดนีย์ แต่ก็ไม่ใช่งานสร้างสรรค์ที่ได้รับรางวัลของพวกเขาหรือรสชาติที่โดดเด่นของเอเชียซึ่งทำให้พวกเขาแตกต่างจากคู่แข่ง เป็นวิธีที่พวกเขาให้บริการไอศกรีมของพวกเขาที่มีทุกคนพูดถึง i-Creamy และดอกไม้เจลาโตที่สวยงามของพวกเขา

ใครต้องการเจลาโต้ที่ตักลงบนกรวยกรุบเมื่อคุณสามารถฉลองกับไอศครีมแสนอร่อยแทน? ตัดสินโดยฝูงชนที่เรียงรายขึ้นแม้ในคืนฤดูหนาวที่หนาวเย็นและความนิยมของ Instagram i-Creamy ของหน้าไม่มีใคร! แน่นอนว่าการเปลี่ยนไอศกรีมเป็นผลงานศิลปะใช้เวลามากกว่าการให้บริการเจลาโต้ปกติ แต่ก็ทำให้คนมีความสุขและพวกเขาก็มักจะกลับมาอีก

4. Macaron Ice Cream Sandwiches

รวม macaroon คลาสสิกกับไอศครีมและคุณจะได้รับแซนวิชไอศครีม macaron อะไรที่ทำให้มันพิเศษ? จากรายงานข่าวของเจสสิก้าเยดีการ์ราน (Jessica Yadegaran) คุณสามารถหาแซนวิชไอศครีมมะขามสำหรับประมาณ $ 5 ที่ร้านเบเกอรี่เลือกร้านกาแฟและจุดที่น่าแปลกใจที่จุดรอบ Bay Area

5. Goth Ice Cream

หากคุณกำลังป่วยจากอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยูนิคอนหรือเครื่องดื่มค็อกเทลแวววาวแวววาวในที่สุดมีแนวโน้มอาหารสำหรับส่วนที่มืดมนที่สุดของดวงวิญญาณของคุณ: ไอศครีมสีเทา

ความรู้สึกทางสังคมสื่อล่าสุดซึ่งมีชื่อว่า "goth ice cream" ทางอินเทอร์เน็ตเป็นผลงานชิ้นเล็กชิ้นเล็กชิ้นน้อยของ Los Angeles ที่ร้าน Little Damage ร้านขายของที่เป็นของครอบครัวเปิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาดึงดูดนักชิมอย่างรวดเร็วด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วงช็อกโกแลตจุ่มเชอร์รี่และน้ำตายูนิคอน

6. ไอศกรีมเบอร์ริโตะ

นี่คือไอศกรีม Burrito จากร้านขนม Sugar Sugar ใน Sarnia Ontario ประกอบด้วยสามช้อนไอศกรีมที่ปกคลุมด้วยประกายระยิบระยับสีรุ้ง (aka unicorn dust) จากนั้นห่อด้วย "tortilla" ขนมฝ้าย เห็นได้ชัดว่าเป็นมื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบ

7 . ไอศครีม Galaxy

ไอศกรีมของ Galaxy อยู่ที่นี่และพร้อมที่จะใช้ชื่อเป็นไอศครีมที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เราเคยเห็น ผู้ใช้ Instagram Li-Chi Pan เดบิวต์ของหวานแบบโฮมเมดของเขาในปีพ. ศ. 2560 เพื่อแสดงให้เห็นถึงรูปแบบพื้นที่ที่ซับซ้อนซึ่งเขาสามารถสร้างขึ้นบนของหวานได้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าเขาสร้างงานชิ้นเอกไว้อย่างไร

8 . สปาเก็ตตี้ไอศกรีม

นี้อาจมีลักษณะเหมือนพาสต้า แต่ไอศครีมสปาเก็ตตี้จริงๆ! จากเยอรมนีขนมนี้เป็นเรื่องแปลก ๆ ที่ทำจากเครื่องอัดก๋วยเตี๋ยวที่ดูจากโรงงานของ Willy Wonka แน่นอนว่าคุณไม่ จำกัด เฉพาะซอสแดง มีพันธุ์อื่น ๆ ที่สามารถพบได้เช่นก๋วยเตี๋ยว carbonara และวานิลลาเสิร์ฟพร้อมซอสเหล้าซอสน้ำตาลและถั่ว ฉันอาจจะต้องลองตัวเองนี้บางทีกับโซบะวานิลลาญี่ปุ่นและซอสถั่วเหลืองที่ดี Nutella ด้านบน

9 . ไอศกรีมเรืองแสงในที่มืด

ชาร์ลีฟรานซิสแห่งเลียฉัน บริษัท ไอศครีมแสนอร่อยสร้างไอศครีมพิเศษสำหรับวันฮาโลวีน เป็นไอศครีมของแมงกะพรุนที่เป็นประกายอยู่ในสีดำโดยใช้โปรตีนที่ทำจากแคลเซียมซึ่งทำปฏิกิริยาเมื่อมีการกระตุ้นหรือทำให้เกิดวิธีที่ไร้ประโยชน์ มันเรืองแสงเมื่อคุณเลียมัน พวกเขาเป็นมั่นเหมาะไม่ถูก - ที่ $ 200 ตักฉันจะข้ามประสบการณ์

10 . "Premium" Unmeltable Ice Cream

จะดีกว่าไหมถ้าคุณได้ไอศกรีมที่สดชื่นในวันฤดูร้อนโดยไม่ต้องหยดให้ทั่วมือ ดีต้องขอบคุณ Gastronaut Ice Cream ตอนนี้คุณสามารถ!

Rob Collington อายุ 34 ปีผู้ก่อตั้ง Ice Cream ของ Gastronaut เคยเป็นแฟนไอศครีมไอศครีมซึ่งเป็นไอศกรีมแห้งที่ขายในพิพิธภัณฑ์อวกาศและร้านตั้งแคมป์ทั่วสหรัฐฯ เขามีความสุขกับการกินตั้งแต่เด็กเล็ก ๆ แม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามันไม่อร่อยเพราะมันทำมาจากไอศกรีมที่มีราคาถูกที่สุดและมีส่วนผสมของเทียม แต่ก็มีข้อได้เปรียบที่สำคัญยิ่งไปกว่าไอศกรีมแบบดั้งเดิมที่อร่อยที่สุดทีไม่ละลายแม้จะโดนแดดก็ตาม เขาลาออกจากที่ทำงานเป็นพนักงานสำนักงานและใช้เวลาสามปีครึ่งในการทำไอศกรีมจากธรรมชาติที่ปลอดสารพิษเพื่อการเดินทางซึ่งเดินทางข้ามประเทศไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเม็กซิโกและแคนาดาเพื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ไอศครีมนักบินอวกาศ

ขั้นตอนการทำแห้งแบบแช่เยือกแข็งหมายถึงการแช่แข็งสารอาหารก่อนแล้วจึงสร้างสูญญากาศที่มีประสิทธิภาพและเพิ่มความร้อนซึ่งจะดึงของเหลวออกเป็นไอ ไม่เหมือนไอศกรีมทั่วไป Gastronaut คืออุณหภูมิห้องและค่อยๆร่วงลงในมือของคุณ แต่เมื่อคุณกินมันจะดูดซับความชุ่มชื่นในปากของคุณและกลายเป็น "ไอศกรีมหวานและครีมที่คุณรู้จักมาตลอดชีวิต ตรึงสมองไม่ "

ที่มา http://www.oddee.com/item_100110.aspx

4 ก.ค. 60 เวลา 05:05 1,318
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...