เด็กซีเรียขายทิชชู่ ได้เผยให้เห็นว่ามนุษย์เราโหดร้ายต่อกันได้มากแค่ไหน!!

https://www.meekhao.com/news/boy-sell-tissue

บางคราวจิตใจของมนุษย์ก็เลวร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลายคนสามารถทำร้ายได้แม้กระทั่งเด็กเพียงเพราะพวกเขาทำให้รำคาญใจ ล่าสุดได้เกิดเหตุสะเทือนใจในอีกซีกโลกที่เมือง Izmir ประเทศตุรกี โดยเรื่องราวของหนูน้อยคนนี้กำลังโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ของที่นั่น และทำให้ใครหลายคนใจสลาย เพราะหนูน้อยผู้อพยพหนีสงครามจากซีเรียรายนี้ เพียงแค่ยืนขายทิชชู่หาเงินเลี้ยงชีพอยู่หน้าร้านอาหาร แต่แล้วผู้จัดการร้านก็เห็นและฉุนทันที

ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า “เด็กซีเรียรายนี้ถูกดึงตัวออกไปจากเขตร้าน พวกเขายำหนูน้อยกันแบบไม่ใยดี บางคนก็สาดน้ำใส่เด็กคนนี้…หัวใจฉันสลายและถึงกับร้องไห้เมื่อได้เห็นภาพตรงหน้า”

ในขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายก็เผยว่า “พวกเราหวังว่า คนน่ารังเกียจเหล่านั้นจะถูกจับเข้าคุก” ด้านผู้จัดการร้านได้ให้สัมภาษณ์ สื่อท้องถิ่น Hurriyet Daily ว่า เด็กคนนี้มากวนลูกค้าของเขา และจำเป็นต้องไล่ออกไป

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาทำอย่างรุนแรงเกินกว่าเหตุก็ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ถูกจับตาจากสังคม อีกทั้งมันยังมอบคำถามให้กับสังคมว่า “ทำไมเราถึงเลวร้ายต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันถึงเพียงนี้ แค่เพราะเขากวนใจ” แถมอันที่จริงวิธีไล่อย่างสุภาพก็ยังมีอีกมากมาย ที่ไม่ต้องลงเอยด้วยความป่าเถื่อนเช่นนี้

ที่มา: Dailymail

4 ก.ค. 60 เวลา 03:21 1,270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...